Nhật ký viết chung

24t, một công việc có thể coi là ổn định, cuộc sống có phần an phận, nên cảm thấy chán ngấy lên đc. liệu có thể tiếp tục đến bao h
 
SACOMBANK Cho vay mua nhà thế chấp bằng chính nhà mua
SACOBANK cho vay mua nhà thế chấp bằng chính nhà mua ở tất cả các Quận trong địa bàn Tp.HCM (tài sản hình thành từ vốn vay), có những điểm hay sau: - Hỗ trợ cho bên mua nhanh chóng sở hữu nhà mà không cần dùng tài sản khác thế chấp, giấy tờ chưa cần đăng bộ sang tên, có dịch vụ đăng bộ sang tên thay cho khách hàng. - Bên bán nhận được tiền ngay sau khi 02 bên công chứng mua bán mà không giam giữ tiền. - Giúp môi giới BĐS bán được nhà cho khách hàng nhanh chóng - Lãi suất cạnh tranh. khách hàng thiếu từ 500trđ trở xuống thì hồ sơ duyệt rất nhanh, 1-2 ngày) Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ Mr Phong – 09 06.893.605 / 09 79.509.121 - SACOMBANK PGD Phú Lâm (vay mua nhà, mua xe, bổ sung vốn kinh doanh, vay tiêu dùng, phát triển kinh tế gia đình) Xin cảm ơn!
 
Cuối tuần mà còn gặp chuyện xui xẻo, chưa thầy khách hàng nào mà khó chịu như vậy. Đúng là đẹp người mà không đẹp nết mà...!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên