Nhật ký viết chung

Càng làm tín dụng lâu càng thấy chán. Càng lún chân vào tín dụng càng thấy sợ. Sợ gặp phải những khách hàng củ chuối, không đòi được nợ. Kiện cũng chẳng làm gì được. Muốn bán TS cũng không bán được. Đúng là quá đau đầu, mệt mỏi, bất lực, hết cách, chỉ muốn dừng lại, từ bỏ. Nhận ra sai lầm rồi nhưng chưa tìm được cách để sửa chữa sai lầm. Chưa làm thế nào để thoát ra được CV này, tình cảnh này. Mình chẳng ước thời gian quay ngược trở lại để thay đổi quyết định, mình chỉ ước có nhiều cơ hội mới dành cho mình và may mắn sẽ mỉm cười với mình thôi. Hic hic.
Giá mà gia đình cũng ủng hộ và hiểu được CV của mình mệt mỏi thế nào và cho mình được tự lựa chọn con đường sắp tới mình đi thì không còn j hạnh phúc hơn.

Chia sẻ với bạn về những suy nghĩ của bạn. Mình cũng tín dụng nè. Cố lên nhé. Mình may mắn hơn là không có nhiều quá hạn để mà phải suy nghĩ. Cố gắng lên rồi mọi thứ sẽ ổn thôi mà :)
 
Because you are the wind, I do not ever have anything to keep you stay here...
 
Đôi mắt xinh xinh của em bị con gì đốt sưng vù, oa oa...Sao mà khổ thế nhỉ? Đang lúc cần thiết lại ko đc phát huy tác dụng :( :confused:
 
Cũng tại cái trí nhớ càng ngày càng tuột dốc không phanh mà đến giờ mới lục lại được cái pass để vào lại diễn đàn. Phải lê la vào mục buôn chuyện xem tình hình các anh chị em đang lăn lộn tại các NH ra sao chứ nhỉ?
 
Cuộc sống bộn bề lo toan, đau đầu quá. Đâu còn thời trẻ trâu cắp sách đến trường, nô đùa với lũ bạn...nhớ quá những ngày tháng xưa kia.......
 
Báo cáo, luận văn, công việc, mối quan hệ, blaaaaa....thôi cố lên nào, đang giai đoạn tiền thất nghiệp, nếu bây giờ mà đuối là toi luôn đấy, h thì cứ vứt mình ra giữa đời đi, cho va vấp nhiều,rồi sẽ tốt thôi.. cố nhênnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn , sẽ ổn mà, chắc chắn châc chắn luôngggggg ....
 
k phải. trước tết thì vẫn ký binh thường, nhưng qua tết thi bị oy, nhin chữ ký bi run tay xấu quá
Thế tập ký lại đi, cũng đừng căng thẳng, ký thôi mà :)) h chưa chức sắc gì thì cứ ký bẹt tè lè nhè đi , mình những lúc rảnh rỗi toàn ký, nhiều thành quen thôi. Đừng lo lắng.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,232
Thành viên mới nhất
xo88s
Back
Bên trên