Nhật ký viết chung

vậy là đã hoàn thành một nhiệm vụ! thật vui và thoải mái! Chỉ còn một nhiệm vụ trước Tết nữa thôi.Cố gắng lên, sau ngày 12 mình sẽ tự do. Còn 17 ngày nữa là thi thôi, cố lên, nhất định mình sẽ làm được!!! Try the best and God will do the rest!
 
Ôi, sao minh` cảm thấy buôn ` chán như nay` ... cái j minh` cũng đứng trong tinh` trạng "ngan` cân treo sợi tóc" thi NHNN thi` cũng thua ng đỗ ít điểm ... hajz, bjo mí thực hiện đk ước mơ đây .........
 
Cuộc sống quá tuyệt vời, có rất nhiều bài học ý nghĩa nếu ta biết cách tìm kiếm. Moi kiến thức của người khác để sống, đó mới là tài! No pogodi! hãy đợi đấy ;)) Học hành không chịu học, tu thân không chịu tu toàn vớ va vớ vẩn, ngây nga ngây ngô, mơ mơ màng màng!
 
Vẫn lưu luyến lắm Sài Gòn ơi,nhưng phải nói lời tạm biệt thôi....Hà Nội,ít ra sẽ là 1 thử thách mới khi mà đã quá chán nản với mình trong Sài Gòn thế này
 
bố mẹ đúng là những người khổ nhất, tốt nhất trên đời này. Cố gắng lên nhé, newdays, hãy sống thật hạnh phúc, để bố mẹ được tự hào. Đó là cách trả ơn tốt nhất. Nhé, cố lên!!!!
 
" Đi qua màn đêm, lạnh thấu xương! Nhưng nghĩ về nơi ấy cảm thấy yên bình và hạnh phúc hơn bao giờ hết! Cuộc sống thật khó khăn nhưng bên cạnh vẫn có những người ta yêu thương và yêu thương ta! Cảm ơn cuộc sống đã cho ta những giây phút quý giá như vậy. Có ngọt bùi có đắng cay, để có được thành công hôm nay là cả sự nỗ lực và phấn đấu của ngày hôm qua. Và lúc này hãy sống như chỉ còn có ngày mai để nỗ lực, để làm việc và để yêu thương! Cảm ơn tất cả! Và con tim đã vui trở lại!"

Stt này mình viết cách đây tròn một năm. Một năm với bao biến cố và thay đổi. Nhanh quá! Một năm qua có thể là một năm thất bại về tất cả. Nhưng ý trí và nghị lực thì chưa bao giờ lung lay. Chỉ còn 2 ngày nữa là năm mới rồi. Hy vọng năm mới sang là những thành công mới và lấy lại được cảm xúc đúng như lúc mình viết stt- cảm giác của hạnh phúc. Một lần nữa nhấn nút RESTAR cho cuộc sống!
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Sinh nhật ko ai tặng quà nhưng nhận được điện thoại báo đi làm, cũng xem như là một món quà ý nghĩa
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,650
Thành viên mới nhất
lagwagonmerch
Back
Bên trên