Nhật ký viết chung

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
 
Chào bạn
Mình là Tân, cũng làm ngân hàng, hiện tại mình đang muốn tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng và có tài sản thế chấp. Bạn có khách hàng thì giới thiệu cho mình nhé.
Rất vui khi được hợp tác với bạn
Thanks!
 
16-12-2011 >>> 07-12-2013 gần 2 năm trời quay lại mái nhà xưa, rất nhiều sự kiện đến với mình...chia tay người iu, thất nghiệp, bơ vơ lạc lõng, nhưng mình vẫn cố gắng và kiên trì tìm việc phù hợp với mình và kết quả là đúng là " có công mài sắt có này nên kim" các bạn trẻ ạ. Mình h hiện đang là Nhân viên Quỹ CEP, công việc và mội trường làm việc rất tốt, rất phù hợp với mình, được làm việc và tiếp xúc với những người có hoàn cảnh khó khăn để mang những đồng vốn nhỏ để giúp họ. và cuối năm nay mình cũng sẽ có một đám cưới nho nhỏ ra mắt họ hàng. Mình chỉ muốn nói với các bạn là đừng từ bỏ dù chỉ còn một tia hy vọng mỏng manh, thành công sẽ đến với những ai thật sự kiên trì. chúc các bạn UB gặp nhiều may mắn và gặt hái được nhiều thành công mới trong công việc và cuộc sống nhé :)
 
Đời mà, không thể nào có cái gì hoàn hảo được. Và mình cũng vậy, tại sao mình phải tự đòi hỏi mình là một con người hoàn hảo, để rồi mình tự trách mình, tự buồn phiền, rồi nản chí! Mình phải học cách chấp nhận thôi! Vậy nhé!
 
Suy nghĩ chi nhiều, cứ bình thản đi! Đừng bao giờ đánh mất chính bản thân mình là được!
 
Không biết như vậy là tốt hay không tốt nữa. Hôm nay nhận được tin báo thi của VCB, lại trùng lịch đúng vào ngày cưới của mình chứ. Hôm trước đã định nộp hso thi Ngân hàng nhà nước, vậy mà thấy cái thời gian dự kiến thi cũng trùng vào ngày cưới nên đành phải ngậm ngùi thôi. Điều quan trọng, là mình đang không biết quyết định đó của mình có đúng hay không, có xứng đáng để mình từ bỏ đi nhiều cơ hội vậy không nữa.
 
Mệt mỏi, chán quá trời. Còn từ gì nữa nhỉ? Bế tắc, thất vọng, suy sụp, khủng hoảng, trầm cảm, tâm thần. =)) Điên cmnr
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,573
Thành viên mới nhất
Minhthu02
Back
Bên trên