Nhật ký viết chung

Hi cả nhà!!!
Lâu lắm mình mới có cảm giác muốn được viết lên UB lưu lại khoảnh khắc đẹp cùng với các bạn. Mình chúc tất cả các bạn trên diễn đàn UB sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.
Mình học kiểm toán ra trường năm 2009 đúng thời kỳ khủng hoảng và mình đã trải qua công tác tại 3 ngân hàng, 1 công ty chứng khoán, công ty FPT và hiện tại thì mình đang làm trưởng phòng tài chính của công ty liên doanh và làm đại diện theo pháp luật của công cổ phần ở tỉnh Quảng Ninh. Mình nhận thấy rằng để có được một việc làm với mức thu nhập kha khá quả là không dễ trong thời điểm hiện tại và sau ngần đó năm đi làm cái mình tích lũy được duy nhất đó là kinh nghiêm và kỹ năng sống các bạn a, đúng là cuộc sống nhiều khi làm cho con người ta mệt mỏi, chán nản và không muốn tiếp tục phấn đấu nữa đúng không các bạn? mỗi chúng ta là cá thể đặc biệt và sinh trong những gia đình có hoàn cảnh khác nhau không ai chọn được bố mẹ. Nhiều khi hoàn cảnh làm cho chúng ta cảm thấy mình vô dụng, bất tài và không muốn phấn đấu, nhưng thực sự bố mẹ và những người thân mình nhất luôn dõi theo từng bước đi của mình và luôn hi vọng một ngày nào đó mình sẽ thành công nên mọi khó khăn trước mắt chỉ là tạm thời thôi các bạn. Và mình mong rằng tất cả các thành viên trên diễn đàn chưa có việc làm cố gắng lên bạn nhé? cơ hội sẽ mỉm cười với các bạn trong lúc các bạn không ngờ tới. Hiện tại công ty mình cũng gặp không ít những khó khăn và làm mình rất đau đầu nhưng hôm nay ngồi đây tĩnh tâm lại và định hướng tiếp công việc của công ty nên mình muốn chia sẻ với các bạn về công việc một chút. Mình hi vọng mọi điều thuận lợi và may mắn sẽ tới với tôi và các bạn. Goodluck!!!
 
Sao trên đời này lại có mấy thằng già ngoài 30 tuổi rồi mà vẫn có thể hút thuốc khi trong phòng đang có người khác thế nhỉ? Chắc phải cho đi phồ cập giáo dục quá >"M
 
Buồn quá, việc thì chưa có, người mình thích thì đi thích thằng bạn , đời còn gì buồn hơn zzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
 
haizz gần 3 năm mới quay lại ub, sáng nay trời bão, chán thôi rồi =.= đang lọ mọ viết CV nhảy việc tình cờ thế nào phát hiện ra em chung phòng cũng đang tính nhảy hố y chang mình! hic, đầu óc cứ lăn tăn, nếu ko nhảy thì em ý và anh ng iu cũng làm chung phòng nhảy rồi, mình ở lại có mà chết với núi công việc, mà nhảy thì... nghĩ đến cảnh qua chỗ làm mới cũng gặp em ý thì chán chết!!! em ý thì cũng ko phải dạng khó ưa cùng cực lắm, nhưng cũng thuộc dạng mặt xinh - não hơi phẳng tí lại thêm ăn nói huỵch tẹt, nghĩ gì nói đó, nhiều lúc vô duyên, nên làm việc cùng chán lắm, mình toàn phải khắc phục hậu quả!!!bây giờ chẳng biết làm sao, công việc đang làm thì bế tắc, cơ hội học hỏi và thăng tiến gần như = 0, lương càng ngày càng giảm ( đi làm bank mà ai hỏi lương chẳng dám trả lời T.T , lại xa nhà, cả đi và về hơn 40km, mình là nữ, bôn ba hơn 2 năm cũng mệt rồi, ba mẹ ở nhà cũng trông cưới hỏi! có ai tư vấn khuyên bảo hỏi thăm gì mình ko, nếu mà qua chỗ mới làm thì xác suất làm cùng em kia rất cao (nếu mình may mắn được tuyển) vì theo mình là em ý cũng thuộc hàng xinh xắn hot girl, bằng cấp thì cũng chính quy đầy đủ cả, thêm kinh nghiệm làm việc, nếu mình mình cũng tuyển, hic
 
Hôm qua mình vừa nhận được kết quả phỏng vấn tại một NHTMCP. Mình cảm thấy buồn quá. Hôm đó mình phỏng vấn cảm thấy rất ok, tốt nghiệp bằng Giỏi đúng chuyên ngành tại HVNH, lại từng có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, nghiệp vụ cứng, trả lời trôi chảy, Order mức lương 6tr/tháng cũng chả có gì là quá đáng. Vậy mà không ngờ sau 1 tuần mình lại nhận được thư cảm ơn, thông báo mình đã không trúng tuyển đợt này. Buồn quá chả biết kêu cùng ai, lên đây tâm sự với các anh em Uber vậy :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên