Nhật ký viết chung

Từ khi nhận quyết định chuyển từ nhân viên sang ctv, thì mình đã không còn hứng thú mà làm việc, muốn buông bỏ tất cả, chưa lúc nào là thấy tâm trạng nó vui vẻ thoải mái. Tất cả cũng chỉ vì tiền, mong tâm lý nhanh chóng ổn định, cố gắng sống chung một cách thoải mái với những điều bản thân khó chấp nhận có lẽ là cách duy nhất mình có thể làm bây giờ, cố lên ta ơi !!!!!!!!
 
Bằng giỏi, điểm cao của trường top 4, ngoại hình cao ráo ưa nhìn, kinh nghiệm sales cũng có, Toeic trên 800đ mà sao mình ko qua nổi vòng hồ sơ ở SHB và OCEAN cơ chứ???
Công bằng mà nói thì từ ngày ra trg đến h mới được đi thi ở mỗi BIDV vì họ cho tất cả hồ sơ hợp lệ vào vòng thi nhanh, còn đâu cứ nộp online thì chưa bao h được gọi đi pv sơ tuyển @@
 
bỏ ngoài tai mọi lời nói kháy, mình vẫn phải vững tin vào con đường đã chọn chứ. Chẳng có đường nào cứ trải mãi hoa hồng. Rồi sẽ có ngày ông trời đền đáp xứng đáng cho những j mih đã cố gắng phấn đấu:D. I believe I can do
 
Đây là đất nước mà người lớn ko dám nói ra những gì mình nghĩ và cũng ko cho phép trẻ con được nói ra.
Và nếu có trẻ con nào quan tâm tới vấn đề đó thì họ thấy ngạc nhiên và yêu cầu trẻ con nói ít thôi :-<
 
Kể từ khi ra trường tới giờ là 5 tháng, từ lúc nhận bằng tới giờ là 3 tháng mà mình chưa xin được công việc như mong muốn. Có lẽ may mắn đang được phân phát cho từng người một mà chưa tới lượt mình, chờ đợi thôi :) ghi vài dòng vào nhật kí để sau này nếu xin được việc thì nhìn lại trang UB là mình đã có một quãng thời gian đợi chờ công việc buồn chán như thế nào. Cố lên tôi ơi, tôi ơi đừng tuyệt vọng. Never give up!!!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,527
Thành viên mới nhất
ngoctai1312
Back
Bên trên