Nhật ký viết chung

Muốn tắt điện thoại, off facebook. Biến mất trong một ngày, chỉ một ngày thôi. Nhưng có lẽ không thực hiện được, rồi lại " Sao em lại tắt máy?Em làm việc thế à?....." Muốn buông xuôi, muốn bỏ hết, bỏ hết. Mỗi khi như vậy mình lại nhìn về quá khứ và rồi lại tiếp tục, có hay chăng những ngày tự do, không laptop, không điện thoại, không công việc bám đuổi. Mình đã nghĩ về một chân trời mới, cô gái ngày nào với ước mơ có được công việc áp lực + làm thêm giờ + mang việc về nhà làm thực sự đã biến mất rồi.
 
Cảm cảnh thất nghiệp lắm rùi, không biết khi nào mới được đi làm tiếp đây, mới ở nhà chưa đến một tháng mà mình sắ\p điên lên rùi, sắp tự kỷ mất thui, aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
 
luôn hy vọng và chờ đợi điều tốt lành sẽ đến với e, e trai của chị ạ. Chị biết e đã cố gắng rất nhiều nhưng có lẽ đc hay k cũng 1 phần là do ý trời. :)
i always want my brother will success. :)
 
Một năm sau ngày nhận bằng tốt nghiệp đại học, thành quả của 16 năm học hành thi cử. Nhìn thấy status của các em khóa sau nghẹn ngào tạm biệt Hà Nội, tạm biệt những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi trẻ. Mình cũng thấy nghẹn lòng, tạm thời sẽ không nhắc đến khó khăn. Bước ra khỏi cánh cổng Đại học mới thực sự chia xa, mỗi người đều đã trưởng thành, mỗi người một niềm tin, đam mê và ước mơ. Dù nhiều khó khăn, thử thách nhưng chúc cho các em sẽ vững bước trên con đường sắp tới.
 
Đầu đường Xây dựng bơm xe
Cuối đường Kinh tế bán chè đậu đen
Ngoại thương mời khách ăn kem
Các anh Nhạc viện thổi kèn đám ma...
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên