Nhật ký viết chung

Có đi mới có biết, bầu trời vẫn xanh, mưa vẫn đổ, sấm vẫn rền và cuộc đời vẫn cứ trôi. Sẽ đi nhiều hơn nữa để biết rằng mình vẫn còn rất may mắn. Hình ảnh cụ ông với cái áo nâu rách nồng nặc mùi hôi xách cái xô nhựa nhỏ cũ mòn, trong đựng mấy cái giẻ rách nát bước lên xe bus một cách khó nhọc, anh thanh niên bước xuống xe bus với đôi nạng gỗ và một chân bị cụt nhưng khuôn mặt vẫn nở nụ cười sẽ khiến mình không thể nào quên được.
Nhớ đến bài báo viết về Carlos Slim năm nào, cho nguời ta cái cần câu vẫn tốt hơn cho người ta một giỏ cá, và nhớ tới câu nói: Muốn giúp người nghèo thì trước hết mình phải giàu đã. Động lực cho những ngày tháng sắp tới :))
 
Một lần đi là hết! Một lần quyết định rời xa là không còn cơ hội quay trở lại! Một lần mạnh mẹ là phải đối mặt vơi đau khổ! Một lần yêu thương thật sự là một lần tổn thương! Một lần em hẹn gặp anh là một lần hy vong !!!! Một lần ........
 
Nhiều người cứ tốt nghiệp đại học, cứ viết được mấy cái hay ho, là cứ nghĩ giỏi giang hơn người lắm...

Nhắc lại mãi. Hờ hờ. M ko thích - xấu tính phết b-( >:)
 
liệu khoảng cách giữa 2 người ở 2 vị thế, hoàn cảnh khác nhau có phải là quá xa ko ?
 
cả ngày mệt mỏi :) đi đi lại lại :) ghét kêu ca này nọ , cũng chả ưa mấy ng hay than vãn, tối muộn có c nói chuyện thấy đc quan tâm vô cùng :) cảm ơn c nhá :p ngày mai sẽ lại tiếp tục :) vì ước mơ đó, ít ra cũng biết m đang làm j, m sống vì ai, với ai, thời gian sử dụng ý nghĩa :) đúng người đúng việc :) focus on right thing, right people :) vẫn đợi cái mail quan trọng :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,473
Thành viên mới nhất
ngoctraisonglon
Back
Bên trên