sáng sớm bị đánh thức bởi cuộc gọi của hệ thống callcenter Oceanbank, vì hwa mình phi mail đến vì vụ thẻ thanh toán của mình hok kết nối topup bên đó mà lại bị cài đặt làm mìn hem sử dụng được dv topup. Nói chứ trải nghiệm cũng 3-4 dịch vụ bank thường xuyên thấy Oceanbank đúng là (ko có bạn bè nào của mình làm ở đây là đúng) lởm quá. Alo từ tổng đài mà nói với cái giọng cứ như là trách móc, gọi mình là em luôn chứ. Mình trước giờ chẳng xưng chị với ai cơ mà ai từ bộ phận tư vấn theo như mình được biết thì quy trình đào tạo cũng là gọi tên KH thân mật, kinh thưa anh/chị đàng hoàng. Như bình thường là mình cũng nói 1 trận đấy, giải thk là topup sẽ kết nối với thẻ thanh toán nào mở gần nhất, bố khỉ thế ai cho topup số thẻ thanh toán Oceanbank mà Topup biết, giả sử thế thì càng vô lý vì mình mở ủng hộ đội bạn bên TPB Và VPB mà thẻ có bị kết nối vào Topup đâu? Nhưng đang ngủ + cái giọng dám xưng chị với mình => mình uh cho qua chuyện, tự cảm nhận dịch vụ ở tầm ngân hàng top 20 thì chỉ thế thôi, thông cảm. Ui mình có sức cảm thông nhớn quá, keke, thui bắt đầu 1 ngày mới để chờ đến ngày mai có The Heirs ^^ chúc cả nhà mạnh khoẻ!