Techcombank tư vấn tuyển dụng trực tiếp tại U&Bank

Chuyên mục tư vấn tuyển dụng của TCB tại U&Bank.

Cảm ơn anh Quách Tĩnh đã nhiệt tình tư vấn cho các em. Qua đây, mình xin nhắc nhở các bạn thành viên, trước khi "đặt câu hỏi" hãy "tìm kiếm" các bài viết khác trên diễn đàn, vì rất nhiều câu hỏi của các bạn bị trùng lặp, không có nội dung mới.

Tự học hỏi, tự tìm hiểu cũng là một trong những đức tính quan trọng khi làm việc tại Ngân hàng (tất nhiên, tự học, tự tìm trong khuôn khổ cho phép).

Hơn nữa, nếu bạn nào đã biết, hiểu câu hỏi thì có thể trả lời các bạn vào sau, chưa hiểu vấn đề thay vì chỉ đọc, thấy mình biết rồi thì bỏ qua... như hiện nay.

Với tinh thần CHO & NHẬN, mình hi vọng rằng, các bạn sẽ giúp đỡ nhau tốt hơn. Học thày không tày học bạn mà! Phải không các bạn!
 
Chào anh,
Em đã làm CA ở ANZ gần 1 năm, anh cho em biết thêm điều kiện để appy vị trí anh đang offer nhé.
 
mình chưa có duyên được đi thi tech lần nào :( Ko biết CV có vấn đề gì hay tại mình toàn nộp qua mail hic.
 
Em chào anh Quách Tĩnh ạ, em hôm nay tình cờ mới biết tới trang web này và biết anh, em hiện đang là sv năm cuối trường ĐH Lương Thế Vinh, chuyên ngành QTKD. Em sắp tốt nghiệp, học lực tới thời điểm này là 7.5 anh à, chưa tính làm khóa luận. Em cũng đã đi làm ở 1 số công ty và cũng được đánh giá là có năng lực anh à, nhưng em muốn thi vào ngân hàng làm bên mảng tín dụng hoặc QHKH. Được biết anh làm cho bên Techcombank e cũng đang muốn mình có cơ hội vào đc bên này. Vì thế có gì mong anh có thể giúp em nhé, nếu được có thể anh liên hệ cho em 0978 288 089 được ko anh? Em chờ tin anh, em cám ơn anh ạ !!!!

---------- Post added 08-05-2012 at 11:25 AM ----------

Haizzz, nhưng mà tớ chưa có giấy chứng nhận tốt nghiệp nên không hoàn thiện được hồ sơ :( chị nhân sự bảo là sẽ cố gắng cho bảo lưu hồ sơ đến ngày có giấy chứng nhận hoặc là đi làm không lương đến hết tháng 6 :D phương án 2 nghe cũng có vẻ hay ho :D
Chào bạn Thái, chúc mừng bạn vì bạn đã trúng tuyển vào Tech nhé. có thể liên hệ với mình theo sdt 0978 288 089 đc ko cho mình hỏi chút liên quan tới ngân hàng nhé. Thank bạn !!! or yh: oneloveforever20042006, skype: nguyencongthanh256. Mình chờ tin bạn :-*:-*:-*:-*

---------- Post added 08-05-2012 at 11:31 AM ----------

Đã qua 2 vòng phỏng vấn của tech, cảm giác ko khó khăn lắm mọi người ạ...nhưng mai e đi test nè, chẳng biết gì nhưng cứ phăm phăm mà tiến, bít đâu lại lập lên kì tích như bạn Thái^^
Nguyen à! mình cũng mong đc như cậu và Thái, nếu đc cậu pm cho mình qua yh: oneloveforever20042006 or 0978 288 089 đc ko? Mình cám ơn Nguyen nhiều.Mình chờ tin cậu !!!
 
Vừa bảo ko có duyên mà được gọi liền đi pv 2 vị trí ở tech. Hy vọng có cơ hội làm đồng nghiệp với anh Quách Tĩnh hem nữa :). Em apply GDV và Hỗ trợ tín dụng, đã đi pv và chờ kết quả.
 
Vừa bảo ko có duyên mà được gọi liền đi pv 2 vị trí ở tech. Hy vọng có cơ hội làm đồng nghiệp với anh Quách Tĩnh hem nữa :). Em apply GDV và Hỗ trợ tín dụng, đã đi pv và chờ kết quả.
Thích nhỉ vừa mới nói là ko có duyên mà đc gọi đi tuyển tận 2 vị trí cơ à. có gì liên lạc cho mình chúng mình cùng trao đổi đc ko? rất vui khi đc quen biết bạn.
 
hic, mình vừa tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng xòn, đi xin việc chỉ toàn thấy đòi hoi kinh nghiệm moi người à. Chưa đi làm ở đâu thì sao có kinh nghiệm được ha, không biết mọi nhười có ý kiến gì đóng góp cho mình không. à cho em hỏi anh Quchs tĩnh nhé, những môn học hay chứng chỉ gì mà mình cớ thể học thêm để tự tin xin việc. Cảm ơn mọi người đữ đọc nhé.

---------- Post added 12-05-2012 at 11:20 AM ----------

chị ngọc huyền ơi, em vừa tốt nghiệp nên không rành lắm về việc viết CV, chị có thể cho em 1 bản để học theo được
không, em cảm ơn chị nhiều và chúc chị cuối tuần vui nhé
 
Kính gửi các bạn,

Mình hiện đang công tác tại 1 Trung tâm trực thuộc HO của Techcombank. Hiện đang có nhu cầu tuyển 3 nhân sự. Có kinh nghiệm làm Tài chính, ngân hàng, Chứng khoán ít nhất 1 - 2 năm, (ưu tiên độ tuổi từ 1983 - 1986). Thu nhập khá, điều kiện phát triển tốt, lộ trình công danh rõ ràng. Bạn nào có nhu cầu vui lòng liên hệ Trung 0936 321 485.

Cảm ơn các bạn!
 
Mình được gọi đi phỏng vấn và làm bài thi luôn nhưng mãi giờ vẫn chưa thấy thông báo lại là được hay trượt, thi tại hội sở mấy tháng rùi ... Haizz
 
khi viết CV theo mẫu của ngân hàng liệu có nên sáng tạo, thêm dòng cột,...có được không nhỉ???
 
Không nên sáng tạo thêm dòng hay cột bạn ạ, Form của NH như thế rồi. Thêm nữa nếu NH nào có bộ phận lọc CV, những CV không theo chuẩn là out luôn bạn ạ!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,668
Thành viên mới nhất
1xbetooo
Back
Bên trên