Techcombank tư vấn tuyển dụng trực tiếp tại U&Bank

Chuyên mục tư vấn tuyển dụng của TCB tại U&Bank.

Cảm ơn anh Quách Tĩnh đã nhiệt tình tư vấn cho các em. Qua đây, mình xin nhắc nhở các bạn thành viên, trước khi "đặt câu hỏi" hãy "tìm kiếm" các bài viết khác trên diễn đàn, vì rất nhiều câu hỏi của các bạn bị trùng lặp, không có nội dung mới.

Tự học hỏi, tự tìm hiểu cũng là một trong những đức tính quan trọng khi làm việc tại Ngân hàng (tất nhiên, tự học, tự tìm trong khuôn khổ cho phép).

Hơn nữa, nếu bạn nào đã biết, hiểu câu hỏi thì có thể trả lời các bạn vào sau, chưa hiểu vấn đề thay vì chỉ đọc, thấy mình biết rồi thì bỏ qua... như hiện nay.

Với tinh thần CHO & NHẬN, mình hi vọng rằng, các bạn sẽ giúp đỡ nhau tốt hơn. Học thày không tày học bạn mà! Phải không các bạn!
 
Anh ơi, cho em hỏi 1 chút ạ :) Em đang thi tuyển GDV của Tech, vòng 1 pv ở Trường Chinh, vòng 2 pv ở Hội Sở (chỉ còn 6 GDV vào vòng 2), vậy nếu qua vòng 2 thì vòng 3 sẽ test hay pv tiếp ạ :) Và chỉ tiêu đợt này của Tech là lấy bnhiu GDV vậy anh? Em xin cảm ơn anh đã bớt chút tgian giải đáp cho em ạ :) Chúc a 1 ngày làm việc hiệu quả :)
 
em chào các anh chị ở techcombank, em mới nộp hồ sơ vào vị trí chuyên viên khách hàng cá nhận ( hạn chót là 16/2), và đã nhận được thư của nhà tuyển dụng là nhận được mail đi kèm với thông tin ứng tuyển, hôm nay vẫn chưa nhận được lịch hẹn đi phỏng vấn nên lo quá, các anh chị cho em hỏi là mất khoảng bao lâu từ ngày hết hạn thì techcombank hẹn đi phỏng vấn à. thanks các a/c rất nhiều.
 
dạ cho e hỏi, e gửi đơn ứng tuyển mà chưa thấy có thông báo j về việc phỏng vấn hay đi test. có lẽ nào e bị trượt vòng hồ sơ ko ạ?
 
Hixhix... CV mình hay thế mà sao mọi người nỡ từ chối... rồi cái đề tài này biết làm sao đây...:(( ACE ngân hàng giúp cucty với....
"hiệu quả ứng dụng marketing- truyền thông trong hệ thống ngân hàng"
yhoo: mylinh_pr
Sorry spam!
 
Hix đăng ký ứng tuyển hết hạn ngày 16/2 mà giờ hok thấy mail trả lời...chẳng lẽ out rùi sao trời!!! Tech oi hok được cũng reply lại zới chứ... >.<
 
Hix:( mình mới nộp ở tech, ko gửi mail nữa mà là nộp trực tuyến:( ko biết có ăn thua gì ko:( hoang mang ghê
 
Hix:( mình mới nộp ở tech, ko gửi mail nữa mà là nộp trực tuyến:( ko biết có ăn thua gì ko:( hoang mang ghê

Bạn nộp lâu chưa? Ở Tech hiện giờ không thấy đăng tuyển nữa mà? :(.
Tháng trước mình cũng nộp ở Tech nhưng không được hồi âm :(.
 
Tech môi trường làm việc năng động nhưng cũng khá áp lực.Cố lên nào.5ting
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,718
Thành viên mới nhất
ceohatuphong
Back
Bên trên