mai.ngocmai
Thành viên
chủ đề này hay wa.cảm ơn các anh chị đã dành chút thời gian chia sẻ cho mọi người cùng học hỏi nha.rất mong được hiểu nhiều hơn về kỹ năng sử lý tình huống thực tế
Follow along with the video below to see how to install our site as a web app on your home screen.
Note: This feature may not be available in some browsers.
Sao k ai chia sẻ topic này vậy? Mình cũng muốn biết tình huống này xử lý ntn?Các bạn ơi! Mình có một tình huống thế này.
Có 1 KH A đến ủy nhiệm chi cho KH B 1 số tiền. Tuy nhiên, GDV lại chuyển nhầm tiền của KH C cho KH B. Sau khi phát hiện sai sót, là GDV, bạn giải quyết thế nào?
Đơn giản theo em nói là bác ơi lãi suất của bên cháu thấp hơn nhưng ngân hàng cháu là ngân hàng uy tín , hoạt động và phục vụ chăm sóc khách hàng lâu năm , luôn tạo lòng tin cho khách hàng nên rủi ro vs tiền gửi của bác gần như là ko có còn 1 số ngân hàng khác lãi suất cao hơn nhưng là ngân hàng nhỏ mức độ an toàn ko cao , rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào .Cháu nghĩ chẳng ai lại chỉ vì 1 chút chênh lệch lãi suất nhỏ mà để cả 1 khối tài sản lớn của mình đương đầu vs rủi ro ^^tớ mún hỏi nếu khách hàng đến có ý định gửi tiền và cứ phàn nàn lãi suất thấp hơn ngân hàng khác thì cách thuyết phuc tốt nhât là gì thưa các mem?
theo em là gọi điện cho kh C giải trình là em chuyển nhầm và em đã hoàn lại đủ số tiền lại cho anh và xin lỗi sau đó đích thân tới gặp kh C và xin lloix 1 lần nữa + tặng 1 món quà từ ngân hàngSao k ai chia sẻ topic này vậy? Mình cũng muốn biết tình huống này xử lý ntn?