cocghe266
Điểm tương tác
29,190

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • Mình rất mong các bạn trợ giúp cho: Tài liệu thi vào Ngân hàng chính sách xã hội. (Xin gửi vào Email: khanhphlan@yahoo.com.vn hoặc đưa vào diễn dàn cũng tốt
    Chào bạn , mình muốn đăng chủ đề mới trong box việc làm nhưng chưa đủ điều kiện để đăng chủ đề mới, bạn có thể đăng dùm mình không
    cocghe266
    cocghe266
    Bạn muốn đăng tin cho ngân hàng hay doanh nghiệp? Bạn có thể inbox cho mình tin bạn muốn đăng, mình sẽ kiểm duyệt nội dung và đăng giúp bạn nếu nội dung phù hợp :)
    forms/d/1pCL2Y0ENm0NVx2WZ0uFQczfcSXULyQ2b2AlVjtr6QEg/viewform?usp=send_form
    anh ui. Em là sinh viên đang làm khảo sát muốn đăng lên nhờ các anh chị trả lời em vào đâu để post bài mới ạ. Em chưa biết post bài mới ạ. Em cảm ơn anh nhiều ạ
    Link khảo sát của em ạ
    • Like
    Reactions: nth_90
    N
    nth_90
    Bạn đọc mấy bình luận bên dưới là biết cách post bài ak. Mình cũng mới được anh admin hướng dẫn .
    cocghe266
    cocghe266
    Đúng rồi em, ở ngay tin nhắn dưới của bạn nth_90, phần bình luận có hướng dẫn của anh rồi đó :)
    Chao anh. Anh oi,em muon tim danh sach von dieu le cua cac ngan hang Thuong mai Viet Nam va Ngan Hang 100% von nuoc ngoai thi em phai vao muc nao trong dien dan de xem. Em co tim tren trang ngan hang nha nuoc nhung khong duoc??
    Va khi em muon dang 1 cau hoi nao do , em phai lam sao a.
    Mong duoc anh huong dan.
    Em cam on nhieu a.
    cocghe266
    cocghe266
    cocghe266
    cocghe266
    Để tạo chủ đề mới, em vào Box bất kỳ chứa nội dung phù hợp với chủ đề em muốn đăng, sau đó click vào nút "ĐĂNG CHỦ ĐỀ MỚI", nhập tiêu đề và nội dung bài viết rồi nhấn "Đăng chủ đề" là có thể đăng bài.

    Chúc em tham gia Diễn đàn vui vẻ nhé.
    mình muốn trao đổi học tập trên diễn đàn thì làm sao vậy add?
    cocghe266
    cocghe266
    Chào bạn,

    Bạn có thể theo dõi các bài viết thuộc chủ đề mà bạn quan tâm trên Diễn đàn. Bạn cũng có thể sử dụng chức năng bình luận để trao đổi với các thành viên khác hoặc chức năng Post chủ đề mới nếu muốn hỏi các thành viên khác về một vấn đề gì đấy.

    Chúc bạn tham gia Diễn đàn vui vẻ nhé!
    Anh ơi, em vừa được gọi đi test GDV ở AN Giang mà em quên mang cái quần tây từ SG về rồi, em có mặc jean đi được k anh? :(
    Thấy kỳ kỳ
    cocghe266
    cocghe266
    :D. Nếu có juyp thì em mặc juyp, không thì mặc quần jean cũng được. Cũng may là vòng test nên NH không quá khắt khe, chứ vòng PV thì tối kỵ không được mặc quần jean. Chúc em làm bài test tốt nhé:)
    a cóc ghẻ ơi cho e hỏi NH yêu cầu là ghi thông tin vào trong file excell và không được chỉnh sửa. Nhưng ngang chỗ chọn vị trí thực tập thì chữ lại là màu trắng và em sửa thành màu đen. điểm mạnh và điểm yếu thì em có bấm tổ hợp phím " ALT + enter" để xuống hàng mà không biết như vậy có gọi là sai form không mà tới giờ em vẫn chưa nhận đc mail của chương trình ( em đã gửi đc 14 ngày rồi )
    T
    thanhmy4193
    A cóc ơi e nghe nói là đi thực tập ng ta ko cho mình làm gì đâu chỉ pha trà rồi photo thôi a có cách nào để mình được người ta chú ý tới mình không, VD như đi kí hợp đồng hay là tiếp xúc với khách hàng thì sẽ dẫn mình theo
    cocghe266
    cocghe266
    Hi em,

    Họ mất công tổ chức 1 đợt tuyển quy mô thì tuyển vào k chỉ để các em đi pha trà rồi photo đâu. Quan trọng là tự bọn em phải chủ động, năng nổ, không ngại khó ngại khổ. Chủ động hỏi, chủ động xin đi cùng, chủ động xin đi phát tờ rơi, mời chào KH,... Và phải lựa lúc hỏi, lúc xin sao cho không ảnh hưởng đến công việc của anh/chị nhân viên NH nữa.
    cocghe266
    cocghe266
    Ngoài ra, không nên coi thường mấy việc rót nước, pha trà, photo. Mấy việc này tưởng đơn giản nhưng k đơn giản chút nào & nó giúp ích rất nhiều trong công việc sau này đấy.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Back
Bên trên