Cộng đồng Ngân hàng U&Bank

cocghe266
cocghe266
Chào em,

Chọn màu chữ thì không ảnh hưởng gì đến form của NH đâu. Tổ hợp Alt + Enter để xuống dòng cũng không ảnh hưởng gì cả. Em nộp hồ sơ vào đợt tuyển TTS của NH nào đấy? Có một số NH k có mail phản hồi. Để biết đã có kết quả vòng hồ sơ hay chưa, em cần cập nhật liên tục trong topic tin tuyển dụng xem các bạn khác phản hồi thế nào.
T
thanhmy4193
em nộp ở sacombank. mà theo như bên TTVTN nói là trong vòng 1 tuần hoặc 2 tuần là sẽ có kết quả mà em đợi hoài không thấy :(
cocghe266
cocghe266
Em nộp ở KV nào? Em thử pm cho bạn TTVTNSacombank xem sao. Ngoài ra, hôm nay và mai có 2 buổi giới thiệu về chương trình TTVTN của Sacombank tại ĐHKTQD & HVNH, nếu em ở ngoài bắc thì có thể đến tham gia và nộp đơn trực tiếp :)
T
thanhmy4193
dạ em ở TP.HCM chắc phải xuống tận hội sở quá.
anh cho em hỏi là nộp ở ABBank em nộp trực tiếp mà không biết dán hình ở đâu cả vì cái form của NH nhỏ quá à :(
cocghe266
cocghe266
Ở TPHCM mạng lưới của Sacombank rất nhiều nên em có thể đến trực tiếp 1 CN nào đấy của Sacombank hỏi xem có nộp trực tiếp được không. Nếu họ không nhận trực tiếp, em gửi CV qua mail là được. Em có thể sửa thành màu đen tên vị trí & bấm tổ hợp phím ALT + Enter để xuống dòng, không ảnh hưởng gì đâu em nhé:)
T
thanhmy4193
dạ. Em cảm ơn anh nhiều
T
thanhmy4193
a cóc ơi cho em hỏi là khi nộp CV trực tiếp ở chi nhánh thì hồ sơ gồm những gì anh. có cần phải đầy đủ không hay là chỉ cần một thông tin ứng viên là được rồi
cocghe266
cocghe266
Thường thì khi nộp trực tiếp bộ hồ sơ sẽ "cồng kềnh" hơn nộp qua mail nhiều. Em cứ chuẩn bị cả bảng điểm 6 kỳ đầu, chứng chỉ TA, tin học (nếu có) và một số giấy tờ khác. Khi nộp em hỏi các anh chị thu hồ sơ xem có cần mấy loại giấy tờ đấy không, nếu không thì em mang về, nộp mỗi bản TTUV thôi:D. Mà k ngại đi lại thì đi thực tế trước rồi về chuẩn bị.
Back
Bên trên