Linhth
Moderator
1. Mô tả công việc
▪Chào đón khách hàng tại Sảnh giao dịch và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.▪Thực hiện bấm số và phân luồng khách hàng vào đúng các quầy giao dịch theo nhu cầu
▪Cung cấp cho khách hàng mẫu biểu liên quan đến giao dịch và giúp khách hàng điền vào mẫu
▪Nhận và giải quyết phản hồi/ phàn nàn của khách hàng hoặc báo cáo với lãnh đạo các phòng ban có liên quan nếu cần
▪Giới thiệu cho khách hàng sử dụng các kênh thay thế (Ngân hàng Điện tử; ATM...)
▪Giới thiệu các khách hàng tiềm năng đến AO KHCN hoặc AO KHDN
▪Hỗ trợ tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng nếu quầy tư vấn đang bận
▪Chịu trách nhiệm đối với diện mạo/săp đặt trong khu vực sảnh, bao gồm các ấn phẩm quảng cáo và các tài liệu, khu vực chờ của khách hàng, khu vực máy ATM
▪Theo dõi hoạt động của máy ATM.
2. Yêu cầu công việc
Trình độ
▪Sinh viên tốt nghiệp các trường Đại học/ Cao đẳng.
▪Tiếng Anh giao tiếp.
Kỹ năng
▪Kỹ năng giao tiếp tốt và truyền đạt thông tin tốt
▪Kỹ năng quan sát và điều phối
▪Có kỹ năng làm việc theo nhóm
▪Tự tin, nhanh nhẹn, nhiệt tình
▪Luôn suy nghĩ tích cực và có tinh thần học hỏi.
Ưu tiên
▪Các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
▪Hình thức ưa nhìn, cao 160cm trở lên
Cam kết làm việc lâu dài
3. Cách thức ứng tuyển
- Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (download TẠI ĐÂY) có dán ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây
- Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi vào địa chỉ email thudh@vpb.com.vn. Lưu ý cách đặt tên Tiêu đề email (subject) và hồ sơ đính kèm theo mẫu: QLS.SGD-Họ tên (không dấu,). Ví dụ QLS.SGD–NguyenThiB
▪Chào đón khách hàng tại Sảnh giao dịch và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.▪Thực hiện bấm số và phân luồng khách hàng vào đúng các quầy giao dịch theo nhu cầu
▪Cung cấp cho khách hàng mẫu biểu liên quan đến giao dịch và giúp khách hàng điền vào mẫu
▪Nhận và giải quyết phản hồi/ phàn nàn của khách hàng hoặc báo cáo với lãnh đạo các phòng ban có liên quan nếu cần
▪Giới thiệu cho khách hàng sử dụng các kênh thay thế (Ngân hàng Điện tử; ATM...)
▪Giới thiệu các khách hàng tiềm năng đến AO KHCN hoặc AO KHDN
▪Hỗ trợ tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng nếu quầy tư vấn đang bận
▪Chịu trách nhiệm đối với diện mạo/săp đặt trong khu vực sảnh, bao gồm các ấn phẩm quảng cáo và các tài liệu, khu vực chờ của khách hàng, khu vực máy ATM
▪Theo dõi hoạt động của máy ATM.
2. Yêu cầu công việc
Trình độ
▪Sinh viên tốt nghiệp các trường Đại học/ Cao đẳng.
▪Tiếng Anh giao tiếp.
Kỹ năng
▪Kỹ năng giao tiếp tốt và truyền đạt thông tin tốt
▪Kỹ năng quan sát và điều phối
▪Có kỹ năng làm việc theo nhóm
▪Tự tin, nhanh nhẹn, nhiệt tình
▪Luôn suy nghĩ tích cực và có tinh thần học hỏi.
Ưu tiên
▪Các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
▪Hình thức ưa nhìn, cao 160cm trở lên
Cam kết làm việc lâu dài
3. Cách thức ứng tuyển
- Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (download TẠI ĐÂY) có dán ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây
- Địa điểm nhận hồ sơ:
Gửi vào địa chỉ email thudh@vpb.com.vn. Lưu ý cách đặt tên Tiêu đề email (subject) và hồ sơ đính kèm theo mẫu: QLS.SGD-Họ tên (không dấu,). Ví dụ QLS.SGD–NguyenThiB