hungviet
Founder
1. Chuyên viên sản phẩm tín dụng
Mô tả công việc:
2. Chuyên viên sản phẩm Thẻ và tài khoản
Mô tả công việc:
3. Nhân viên Contact Center
Mô tả công việc:
Cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
4. Chuyên viên/Nhân viên Phòng Ngân hàng cao cấp
Mô tả công việc:
Địa điểm nhận hồ sơ
Tải Mấu thông tin ứng viên tại đây, điền đầy đủ thông tin và Gửi vào địa chỉ email tuyendung@vpb.com.vn
Lưu ý gửi file attached, tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển-Họ tên.
Ví dụ: CV/NV P.NHCC – Trần Văn B
Thời hạn nộp hồ sơ: 10/04/2012
P/s: Các vị trí Quản lý khác thuộc khối KHCN&SME xem tại đây!
Mô tả công việc:
- Phân tích thị trường, lập kế hoạch Sản phẩm Tín dụng cá nhân theo chỉ đạo của Tổ trưởng
- Hỗ trợ Tổ trưởng trong Thiết kế và phát triển Sản phẩm Tín dụng cá nhân
- Đề xuất chính sách giá của Sản phẩm Tín dụng cá nhân
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến sản phẩm
- Đề xuất cải tiến sản phẩm để sản phẩm đảm bảo tính khác biệt,
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận như bán hàng & Phân phối, Pháp chế, CNTT, QTRR, v.v để thiết kế, triển khai, nhân rộng, quản lý và bán các sản phẩm Tín dụng cá nhân.
- Thực hiện giám sát các sản phẩm cạnh tranh, giá cả và ý kiến khách hàng
- Đảm bảo tuân thủ với các chính sách và quy định nội bộ và bên ngoài
- Trên 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng, trong đó có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm tín dụng cá nhân.
- Có bằng cử nhân ngành Tài chính – Ngân hàng, ưu tiên ứng viên có bằng Thạc sỹ Tài chính/Ngân hàng trở lên.
- Có tư duy kinh doanh
- Có khả năng Phân tích và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin
2. Chuyên viên sản phẩm Thẻ và tài khoản
Mô tả công việc:
- Thực hiện phát triển sản phẩm dịch vụ mới và điều chỉnh những sản phẩm hiện có;
- Thiết kế các tính năng, quy trình sản phẩm, dịch vụ và đóng gói các sản phẩm dịch vụ mới trên cơ sở ý tưởng được lựa chọn;
- Phối hợp với nhóm báo cáo và hỗ trợ kinh doanh triển khai các chương trình hỗ trợ bán sản phẩm dịch vụ hiện có nhằm duy trì và thu hút khách hàng;
- Phối hợp với Phòng Marketing sản phẩm để đề xuất các chiến dịch marketing và công cụ marketing cho các dòng sản phẩm huy động, và bancassurance.
- Thu thập thông tin giá sản phẩm, dịch vụ trên thị trường của các đối thủ cạnh tranh và so sánh với giá các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng, từ đó xây dựng và đề xuất chính sách về giá, phí của sản phẩm.
- Thống kê kết quả triển khai sản phẩm và đánh giá hiệu quả sản phẩm định kỳ, đảm bảo việc triển khai sản phẩm phù hợp với mục tiêu và kế hoạch đề ra.
- Thực thi những nhiệm vụ khác do lãnh đạo Phòng Sản phẩm và Khối KHCN & SME giao.
- Trên 2 năm kinh nghiệm chịu trách nhiệm về phát triển sản phẩm, am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, đặc biệt đối với hoạt động huy động vốn và tài khoản.
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng thuyết trình
- Chủ động trong công việc, khả năng điều phối giữa các bộ phận.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
3. Nhân viên Contact Center
Mô tả công việc:
Cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Tiếp nhận và cung cấp các thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Tư vấn, tiếp thị khách hàng về sản phẩm mới của ngân hàng.
- Liên hệ CN/PGD liên quan nhằm hỗ trợ tối đa mức có thể nhu cầu của khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng
- Chuyển tiếp lên tuyến 2 – tổ Nghiệp vụ Contact Center trong trường hợp vượt ngoài thẩm quyền giải quyết của tổ CSKH
- Trực tiếp liên hệ tới khách hàng theo danh sách do tổ Nghiệp vụ CC chuyển sang.
- Cập nhật thông tin phản hồi từ khách hàng về vấn đề liên quan.
- Thực hiện các chương trình gọi đi theo đơn đặt hàng của CN/PGD, Phòng ban trong VPBank
- Đảm bảo tuân thủ với các chính sách và quy định nội bộ và bên ngoài
- Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngoại ngữ.
- Phẩm chất đạo đức tốt
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng chịu được áp lực
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp tiếng nước ngoài là lợi thế
4. Chuyên viên/Nhân viên Phòng Ngân hàng cao cấp
Mô tả công việc:
- Thực hiện phát triển sản phẩm dịch vụ mới theo chỉ đạo của tổ trưởng và Trưởng phòng Khách hàng cao cấp.
- Thiết kế các tính năng, quy trình sản phẩm, dịch vụ và đóng gói các sản phẩm dịch vụ mới trên cơ sở ý tưởng được lựa chọn;
- Phối hợp với nhóm báo cáo và hỗ trợ kinh doanh triển khai các chương trình hỗ trợ bán sản phẩm dịch vụ hiện có nhằm duy trì và thu hút khách hàng;
- Thu thập thông tin giá sản phẩm, dịch vụ trên thị trường của các đối thủ cạnh tranh và so sánh với giá các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng, từ đó xây dựng và đề xuất chính sách về giá, phí của sản phẩm.
- Thống kê kết quả triển khai sản phẩm và đánh giá hiệu quả sản phẩm định kỳ, đảm bảo việc triển khai sản phẩm phù hợp với mục tiêu và kế hoạch đề ra, làm báo cáo kết quả triển khai sản phẩm định kỳ.
- Thực thi những nhiệm vụ khác do lãnh đạo Phòng Khách hàng cao cấp và Khối KHCN & SME giao.
- Trên 1 năm kinh nghiệm chịu trách nhiệm về phát triển sản phẩm, am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng,, đặc biệt đối với các sản phẩm đầu tư và dịch vụ Khách hàng cao cấp.
- Tốt nghiệp ĐH Chuyên ngành kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh, thương mại....
Địa điểm nhận hồ sơ
Tải Mấu thông tin ứng viên tại đây, điền đầy đủ thông tin và Gửi vào địa chỉ email tuyendung@vpb.com.vn
Lưu ý gửi file attached, tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển-Họ tên.
Ví dụ: CV/NV P.NHCC – Trần Văn B
Thời hạn nộp hồ sơ: 10/04/2012
P/s: Các vị trí Quản lý khác thuộc khối KHCN&SME xem tại đây!
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: