VPBank tuyển dụng Chuyên viên QHKH, Tư vấn tài chính Cá nhân, Quản lý Sảnh tại TP. Vinh, Nghệ An [02

  • Bắt đầu Bắt đầu hungviet
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

hungviet

Founder
I. Nhân viên Quản lý sảnh

Mô tả công việc:


  • Chào đón Khách hàng tại Sảnh giao dịch và tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng.
  • Thực hiện bấm số và phân luồng khách hàng vào đúng các quầy giao dịch theo nhu cầu
  • Cung cấp cho Khách hàng mẫu biểu liên quan đến giao dịch và giúp Khách hàng điền vào mẫu
  • Nhận và giải quyết phản hồi/ phàn nàn của Khách hàng hoặc báo cáo với lãnh đạo các phòng ban có liên quan nếu cần
  • Giới thiệu cho Khách hàng sử dụng các kênh thay thế (Ngân hàng Điện tử; ATM...)
  • Giới thiệu các Khách hàng tiềm năng đến AO KHCN hoặc AO KHDN
  • Hỗ trợ tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng nếu quầy tư vấn đang bận
  • Chịu trách nhiệm đối với diện mạo/săp đặt trong khu vực sảnh, bao gồm các ấn phẩm quảng cáo và các tài liệu, khu vực chờ của khách hàng, khu vực máy ATM
  • Theo dõi hoạt động của máy ATM.
Yêu cầu công việc:

  • Độ tuổi: dưới 27;
  • Hình thức: Nữ, Ưa nhìn, Chiều cao từ 1m58 trở lên.
  • Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng; Tiếng Anh trình độ B trở lên; có thể giao tiếp thông thường bằng Tiếng Anh, đọc hiểu các tài liệu Tiếng Anh phục vụ công việc được đảm nhiệm;
  • Nhiệt tình, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực; Tác phong làm việc chuyên nghiệp;
  • Khả năng giao tiếp, truyền tải thông tin và thuyết phục tốt;
  • Có thể làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
  • Tốt nghiệp các trường Đại học/ Cao đẳng hệ chính quy các chuyên ngành kinh tế, tài chính – Ngân hàng.
  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
II. Chuyên viên/Nhân viên Quan hệ khách hàng

Mô tả công việc:

  • Phát triển mạng lưới khách hàng, thực hiện các hoạt động về cho vay, thanh toán quốc tế, kinh doanh ngoại tệ và bán chéo các sản phẩm dịch vụ (thẻ, tiền gửi...)
  • Tiếp xúc, hướng dẫn, tư vấn, góp ý và đề xuất sản phẩm dịch vụ phục vụ yêu cầu của khách hàng; kiến nghị các sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ yêu cầu của khách hàng.
  • Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép;
  • Tiếp nhận hồ sơ vay, bảo lãnh… của khách hàng; thẩm định khách hàng vay vốn về: tư cách pháp nhân, quá trình hình thành và cơ cấu của tổ chức, tình hình tài chính của doanh nghiệp, đề xuất để cấp trên có cơ sở xem xét giải quyết;
  • Chịu trách nhiệm về mặt pháp lý liên quan đến hoạt động cấp tín dụng cho khách hàng
  • Thu thập thông tin về khách hàng, thường xuyên theo dõi, kiểm tra, giám sát tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, tình hình tài chính của khách hàng sau khi VPBank cấp tín dụng
  • Đôn đốc thu hồi nợ; thường xuyên đánh giá lại khách hàng và các món vay, bảo lãnh;
  • Phân tích, tổng hợp, báo cáo tình hình hoạt động cho vay / bảo lãnh, thanh toán quốc tế, kinh doanh ngoại tệ, dịch vụ tiền gửi đối với khách hàng tại Chi nhánh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo có thẩm quyền
Yêu cầu công việc:
  • Giới tính: Nam
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Tín dụng, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng, Ngoại thương, Luật.
  • Trình độ Tin học: thành thạo tin học văn phòng.
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Trình độ C trở lên.
  • Nắm vững các quy định của pháp luật: Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng, luật đất đai, luật dân sự…
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

III. Chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân

Mô tả công việc:
  • Tiếp xúc trực tiếp, hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục vay vốn/ bảo lãnh; thủ tục sử dụng các sản phẩm như dịch vụ tiền gửi, thẻ thanh toán, thẻ tín dụng…
  • Thu thập thông tin về khách hàng, theo dõi hoạt động của khách hàng, theo dõi sự biến chuyển ngành nghề của khách hàng, kịp thời phát hiện những dấu hiệu tốt và / hoặc không bình thường của khách hàng.
  • Tiếp nhận hồ sơ vay của khách hàng, bảo lãnh…, thẩm định khách hàng vay vốn về: năng lực pháp luật và tư cách khách hàng, tình hình sản xuất kinh doanh, phương án vay vốn và tài sản bảo đảm; tập hợp hồ sơ, tài liệu, lập tờ trình thẩm định khách hàng về món vay, bảo lãnh; thuyết trình về tờ trình thẩm định trước Ban tín dụng/Hội đồng tín dụng.
  • Chịu trách nhiệm về mặt pháp lý liên quan đến hoạt động cấp tín dụng cho khách hàng như: tính hợp pháp của tư cách pháp lý của khách hàng, tính hợp pháp của nội dung Hợp đồng tín dụng…, nhằm đảm bảo quyền lợi của VPBank khi tranh chấp, khiếu kiện.
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc: kiểm tra định kỳ và đột xuất đối với khoản vay theo quy định; nắm bắt tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, tình hình sử dụng vốn vay, tình trạng thực tế của tài sản bảo đảm tiền vay cũng như đánh giá được khả năng trả nợ của khách hàng theo các cam kết đã ký với Ngân hàng.
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc định kỳ kiểm tra và phân tích tình hình tồn kho hàng hóa, các khoản phải thu của khách hàng theo quy định; phát hiện và kiến nghị xử lý kịp thời khi thấy phát sinh các khoản phải thu khó đòi, hàng hóa tồn kho chậm luân chuyển của khách hàng.
  • Đôn đốc thu hồi nợ, thường xuyên đánh giá lại khách hàng và các món vay, bảo lãnh; đề xuất gia hạn nợ, điều chỉnh kỳ hạn nợ; đề xuất điều chỉnh lãi, miễn lãi, giảm lãi tiền vay cho khách hàng; đề xuất giải chấp tài sản thế chấp, cầm cố, xóa đăng ký giao dịch bảo đảm; đề xuất chuyển món vay sang nợ khó đòi.
  • Thực hiện nhiệm vụ khác do Lãnh đạo có thẩm quyền phân công.
Yêu cầu công việc:
  • Độ tuổi: dưới 27;
  • Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng; Tiếng Anh trình độ B trở lên; có thể giao tiếp thông thường bằng Tiếng Anh, đọc hiểu các tài liệu Tiếng Anh phục vụ công việc được đảm nhiệm;
  • Nhiệt tình, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực; Tác phong làm việc chuyên nghiệp;
  • Khả năng giao tiếp, truyền tải thông tin và thuyết phục tốt;
  • Có thể làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
  • Hình thức: Nữ, Ưa nhìn, Chiều cao từ 1m58 trở lên.
  • Tốt nghiệp đại học có chuyên ngành kinh tế phù hợp như tài chính ngân hàng, tài chính tín dụng, quản trị kinh doanh….
  • Nắm vững các quy định của pháp luật trong lĩnh vực tín dụng
  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Hồ sơ bao gồm:
  • Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (download TẠI ĐÂY) có dán ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây;
  • Đơn dự tuyển viết tay ghi rõ vị trí dự tuyển và địa điểm làm việc;
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong năm 2012);
  • Bản sao (trên khổ giấy A4):

  • Bằng đại học;
  • Bảng điểm
  • Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học và các văn bằng, chứng chỉ có liên quan khác;
  • Giấy khám sức khỏe
  • Giấy khai sinh;
  • Chứng minh thư.

  • 02 ảnh 4 x 6 (mới chụp trong 03 tháng gần đây)
Địa chỉ nhận hồ sơ: Gửi vào địa chỉ Phòng Hành chính Nhân sự – VPBank Chi nhánh Nghệ An – Tầng 1, Nhà A, Tecco C1 Quang Trung, TP.Vinh, Nghệ An.
Hoặc gửi vào Email: chintk@vpb.com.vn (lưu ý gửi file attached scan các hồ sơ trên, bản thông tin ứng viên có thể gửi file .doc)

Ngày hết hạn nộp hồ sơ cho 03 vị trí trên: 02/06/2012
 
các bạn ơi có ai biết đợt thi tuyển chuyên viên tư vấn tài chính vào tháng 6 / 2012 tại hà nội đã có ai được gọi đi làm chưa hix chờ đợi lâu quá .
 
Back
Bên trên