Linhth
Moderator
1. Mô tả công việc:
Dịch vụ
▪Tham gia vào xử lý luồng khách hàng tại Chi nhánh thông qua tiếp nhận khách hàng từ Quản lý sảnh và hướng dẫn khách hàng đến các kênh liên quan (AO và GDV)
▪Nắm được nhu cầu của khách hàng và cung cấp dịch vụ tư vấn tối ưu bằng cách đáp ứng các yêu cầu và câu hỏi của khách hàng một cách kịp thời, chuyên nghiệp và đúng đắn
▪Chia sẻ trách nhiệm trong cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng hiện có của của Chi nhánh bằng cách tham gia gọi điện để duy trì mối quan hệ khách hàng và giới thiệu sản phẩm
Bán hàng
▪Đóng góp vào sự tăng trưởng và khả năng sinh lời của Chi nhánh thông qua bán hàng hiệu quả nhiều sản phẩm (VD: các loại thẻ; Tài khoản Thanh toán; I2B; SMS Banking…)
▪Duy trì hiểu biết toàn diện về tất cả các sản phẩm
▪Phát triển và đầu tư vào tất cả các cơ hội bán chéo các sản phẩm và dịch vụ của VPBank cho các khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng.
▪Chịu trách nhiệm đảm bảo nhập liệu chính xác vào báo cáo MIS liên quan tới các hoạt động của Chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân
2.Yêu cầu công việc:
▪Giới tính Nam
▪Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc tại các vị trí phục vụ khách hàng và bán hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
▪Đại học chuyên ngành kinh tế/ Tài chính Ngân hàng.
▪Tiếng Anh giao tiếp.
▪Kỹ năng giao tiếp tốt và truyền đạt thông tin tốt
▪Kỹ năng quản lý thời gian tốt
▪Tập trung vào xác định và đáp ứng nhu cầu Khách hàng.
▪Tự động viên bản thân
▪Hiểu biết về các sản phẩm tiền gửi và tín dụng
▪Có kinh nghiệm gây dựng quan hệ và chủ động bán hàng
▪Hình thức ưa nhìn
▪Cam kết làm việc lâu dài
3. Địa điểm nhận hồ sơDownload mẫu thông tin ứng viên tại đây
Gửi vào địa chỉ email thudh@vpb.com.vn.
Lưu ý gửi file attached, tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển-Họ tên. Ví dụ:TVTCCN – Trần Văn B
Dịch vụ
▪Tham gia vào xử lý luồng khách hàng tại Chi nhánh thông qua tiếp nhận khách hàng từ Quản lý sảnh và hướng dẫn khách hàng đến các kênh liên quan (AO và GDV)
▪Nắm được nhu cầu của khách hàng và cung cấp dịch vụ tư vấn tối ưu bằng cách đáp ứng các yêu cầu và câu hỏi của khách hàng một cách kịp thời, chuyên nghiệp và đúng đắn
▪Chia sẻ trách nhiệm trong cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng hiện có của của Chi nhánh bằng cách tham gia gọi điện để duy trì mối quan hệ khách hàng và giới thiệu sản phẩm
Bán hàng
▪Đóng góp vào sự tăng trưởng và khả năng sinh lời của Chi nhánh thông qua bán hàng hiệu quả nhiều sản phẩm (VD: các loại thẻ; Tài khoản Thanh toán; I2B; SMS Banking…)
▪Duy trì hiểu biết toàn diện về tất cả các sản phẩm
▪Phát triển và đầu tư vào tất cả các cơ hội bán chéo các sản phẩm và dịch vụ của VPBank cho các khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng.
▪Chịu trách nhiệm đảm bảo nhập liệu chính xác vào báo cáo MIS liên quan tới các hoạt động của Chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân
2.Yêu cầu công việc:
▪Giới tính Nam
▪Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc tại các vị trí phục vụ khách hàng và bán hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
▪Đại học chuyên ngành kinh tế/ Tài chính Ngân hàng.
▪Tiếng Anh giao tiếp.
▪Kỹ năng giao tiếp tốt và truyền đạt thông tin tốt
▪Kỹ năng quản lý thời gian tốt
▪Tập trung vào xác định và đáp ứng nhu cầu Khách hàng.
▪Tự động viên bản thân
▪Hiểu biết về các sản phẩm tiền gửi và tín dụng
▪Có kinh nghiệm gây dựng quan hệ và chủ động bán hàng
▪Hình thức ưa nhìn
▪Cam kết làm việc lâu dài
3. Địa điểm nhận hồ sơDownload mẫu thông tin ứng viên tại đây
Gửi vào địa chỉ email thudh@vpb.com.vn.
Lưu ý gửi file attached, tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển-Họ tên. Ví dụ:TVTCCN – Trần Văn B