Vietcombank Tuyển dụng Trưởng phòng Khách hàng tại Hậu Giang, Sơn La [29.07]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
vietcombank.jpg
Ngân hàng Vietcombank Thông báo Tuyển dụng cán bộ Quản lý cho các Chi nhánh mới năm 2021

Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2021 - 29/07/2021
Số lượng tuyển dụng:
02
Nơi làm việc: CN Hậu Giang (1), CN Sơn La (1)
-------------------------------
I. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
1. Trình độ:

- Trình độ chuyên môn: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường đào tạo sau:​
  • Các trường Đại học công lập trong nước/các trường Đại học Việt Nam liên kết với các trường Đại học nước ngoài/Đại học nước ngoài tại Việt Nam/các trường Đại học nước ngoài có uy tín;​
  • Các trường Đại học ngoài công lập bao gồm: Đại học RMIT (Hà Nội và TP Hồ Chí Minh); Đại học Dân lập Duy Tân ở Đà Nẵng, Đại học dân lập Thăng Long (tại Hà Nội); Đại học dân lập Văn Lang (tại TP Hồ Chí Minh); Đại học Quốc tế Hồng Bàng (tại TP Hồ Chí Minh); Đại học Tài chính – Marketing (tại TP Hồ Chí Minh); Đại học Hoa Sen (tại TP Hồ Chí Minh); Đại học Tây Đô (tại Cần Thơ); Đại học dân lập Lạc Hồng (tại Đồng Nai); Đại học FPT (tại Hà Nội); Đại học Cửu Long (tại Vĩnh Long); Đại học Bình Dương, Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Phan Thiết.​
- Trình độ Thạc sỹ trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính và Ngân hàng, Luật hoặc những ngành có liên quan là tiêu chí ưu tiên.

- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thông thạo tiếng Anh, trình độ C hoặc tương đương trở lên.

- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng.

(Ghi chú: VCB chỉ nhận hồ sơ theo đúng các tiêu chuẩn trên, không nhận hồ sơ của thí sinh tốt nghiệp hệ liên thông, tại chức,văn bằng 2, vừa học vừa làm; Trình độ Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên).

2. Kinh nghiệm:
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực tín dụng, tài chính ngân hàng.​
  • Tối thiểu 3 năm ở vai trò cấp quản lý.​
  • Có kinh nghiệm làm quản lý trực tiếp về tín dụng tại các Ngân hàng/Tổ chức quốc tế​
3. Yêu cầu khác: Độ tuổi không quá 40 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC/YÊU CẦU CHI TIẾT
Mô tả công việc
Yêu cầu
1. Chỉ đạo chung hoạt động của phòng:

a) Xây dựng, chỉ đạo và giám sát thực hiện kế hoạch hoạt động của phòng để đảm bảo triển khai các công việc theo kế hoạch được giao.

b) Quản lý, phân công và đánh giá hiệu quả nhân sự để đảm bảo thực hiện tốt các công việc của phòng.

2. Chỉ đạo và giám sát việc thực hiện chức năng nhiệm vụ chính của phòng Khách hàng (KHDN, KHSMEs, KHTN):

a) Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh:​
  • Phối hợp cùng các phòng ban TSC và Chi nhánh để thu thập và đánh giá thị trường , xây dựng kế hoạch kinh doanh đối với các nhóm khách hàng tại Chi nhánh phù hợp định hướng và kế hoạch do TSC giao. Phối hợp và góp ý với TSC trong các nội dung về quy trình nghiệp vụ, hướng dẫn chính sách, sản phẩm, định hướng kinh doanh với Khách hàng​
  • Chỉ đạo tìm/đề xuất/triển khai các giải pháp phát triển kinh doanh, tăng thị phần với các nhóm Khách hàng hiện hữu và Khách hàng mới đạt/vượt các chỉ tiêu kinh doanh được giao.​
  • Tổ chức triển khai các chủ trương, chính sách và hoạt động bán hàng đối với Khách hàng.​
b) Chỉ đạo công tác tổ chức tiếp thị, cung cấp sản phẩm dịch vụ tới các nhóm Khách hàng thuộc phạm vi quản lý:​
  • Tổ chức tiếp cận, tư vấn, bán và cung cấp tất cả các sản phẩm cho các nhóm Khách hàng bao gồm nhưng không hạn chế: tín dụng, huy động vốn, dịch vụ thanh toán (bao gồm cả phát hành thẻ, đơn vị chấp nhận thẻ…), đề xuất các sản phẩm đặc thù đối với các nhóm Khách hàng phù hợp điịnh hướng và Khách hàng do TSC giao, tuân thủ quyết định của pháp luật, VCB và phân công, phân quyền của Ban Giám đốc Chi nhánh.​
  • Chỉ đạo đàm phán, soạn thảo, ký kết hoặc trình Ban Giám đốc ký kết các văn kiện tín dụng, dịch vụ với KH/ĐVCNT trong phạm vi được phân công/ủy quyền theo quy định.​
  • Duy trì thường xuyên với KHDN để nắm bắt thông tin về thực trạng kinh doanh và nhu cầu của KH.​
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng danh mục KHDN được phân công tại CN.​
c) Tham mưu các chính sách lãi suất, tỷ giá, phí đối với KHDN chỉ đạo trình phê duyệt liên quan lãi suất theo phân công của Trưởng phòng KH.

3. Tham gia các lướp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của phòng và CN,

4. Thực hiện nhiệm vụ khác do Trưởng phòng giao.
- Kiến thức:
  • Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ NH, phân tích tài chính, quy trình nghiệp vụ NH;​
  • Am hiểu kiến thức về định giá tài sản, thu hồi nợ xấu, luật chuyên ngành liên quan, quản trị rủi ro tín dụng;​
  • Có hiểu biết cơ bản về kế toán, hạch toán, nhận biết các hồ sơ giả mạo;​
- Kỹ năng:
  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý, tham mưu, đề xuất;​
  • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ;​
  • Kỹ năng thuyết phục, truyền đạt, hướng dẫn;​
  • Lập kế hoạch và tổ chức công việc;​
  • Nhạy bén và có cảm quan tín dụng;​
  • Kỹ năng chăm sóc khách hang và bán hàng;​
- Khả năng:
  • Khả năng tư duy logic;​
  • Khả năng đánh giá, phân tích và đưa ra quyết định.​
- Phẩm chất cá nhân:
  • Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao;​
  • Tự tin, quyết đoán;​
  • Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc;​
  • Thân thiện, hòa đồng.​

ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
-----------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Để chuẩn bị cho các kế hoạch tuyển dụng của Big4, UB Academy chính thức triển khai chương trình Luyện thi Cấp tốc Ngân hàng Vietcombank 2021 - Khóa học chuẩn bị kiến thức ĐẦY ĐỦ NHẤT cho Ứng viên mong muốn Thi tuyển Vietcombank đợt tuyển dụng năm 2021.

Đối tượng học tập của chương trình sẽ là:
♦ Ứng viên muốn học tập bài bản, đầy đủ, hệ thống trong khoảng thời gian ôn tập dài, đủ để ngấm & hiểu kiến thức + các dạng bài tập Thi tuyển
♦ Ứng viên chuẩn bị Tốt nghiệp, có kế hoạch thi tuyển Vietcombank năm 2021

Điểm nổi bật của chương trình:
➡ Làm và chữa chi tiết đề thi Vietcombank năm 2016 – 2020 (cập nhật đề thi đợt thi gần nhất)
➡ Hệ thống kiến thức chọn lọc sát nhất với đề thi
➡ Ôn tập trọng tâm, cô đọng
➡ Chiến thuật tập trung vào nội dung hay thi tuyển

Đặc biệt, các Nội dung về Tiếng Anh đều có sẵn trong Nội dung Ôn tập. Theo đó, UB Academy sẽ hướng dẫn Học, làm & Chữa đề thi Tiếng Anh trực tiếp của Vietcombank.

⛔ UB Academy cam kết Học viên có đầy đủ nền tảng về Kiến thức & Kỹ năng, thậm chí hoàn toàn TRÚNG TỦ cho các đợt thi tuyển kế tiếp của Vietcombank.

Chi tiết chương trình tại: Luyện thi Cấp tốc Ngân hàng Vietcombank

Thành viên quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline: 097.5151.777.
-------------------------------------------
Ban điều hành UB Academy
Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
Tầng 7, số 273 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024.3232.1999 | Email: cskh@ubgroup.vn | Website: Trang chủ | UB Academy

95481db0e4821cdc4593.jpg
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,221
Thành viên mới nhất
menusrs8
Back
Bên trên