Vietcombank Vietcombank CN Vĩnh Phúc tuyển dụng NV Khách hàng, GDV, NV Kế toán [22.05-28.05.2013]

uh thế t cũng trượt rồi :(( nghe bảo VP điểm khá cao mà k chọn thêm nữa nhỉ? CN Hoàn Kiếm tuyển 6 người mà lấy tận 25 người vào vòng cuối.VP lấy ít thế :'(
 
ừ vậy nên không hiểu tiêu chí họ chọn 11 người là gì. Haizz thôi lại đi tìm các cơ hội khác vậy =(
 
sáng nay họ đã gọi cho những người đỗ vòng viết để pv rùi các bạn ạ. thực ra nếu qua vòng viết thì khá nhiều, nhưng từ đó họ lại chọn tiếp ra 11 người nữa. nói chung kết quả khá bất ngờ, mình thì trượt nhé.

Kqua bat ngo la sao ah?
 
bất ngờ là vì họ chỉ chọn 11 người khi mà lúc đầu dự tính là 20 người. Ngoài ra với những ai ko qua vòng pv đợt này, thì đợt tới họ có mở thêm phòng giao dịch họ sẽ lấy ds này để pv lại. Không ngờ họ lại pv ít vậy. Đây là những thông tin tớ nghe được, vì vậy có thể ko chính xác, nên khi biết kết quả tớ thấy bất ngờ ;)
 
các bạn pass còn phải chuẩn bị cho vòng tới. chỉ có những đứa trượt như bọn mình ở đây than thở, an ủi lẫn nhau thôi :(
 
Hi các future VP VCBers :)), mình đang làm tại VCB Vĩnh Phúc. Chúc các bạn tuần sau phỏng vấn tốt nhé. Còn chị làm phòng hành chính xinh xinh tên là Mai nhé, nhưng sắp cưới rùi thì phải :d
 
mình được gọi đi phỏng vấn sáng nay. Chắc vì mình là con trai nên ngân hàng thích hơn chứ hôm đi thi về mình cũng không chắc chăn lắm. Sang tuần phỏng vấn cũng chưa biết thế nào. Chúc các bạn may mắn lần sau nhé!
 
Mai mới có thông báo chính thức các bạn ạ. Tiếp tục hi vọng nhé. Sáng nay là mẹ mình nhờ chị làm ở đấy hỏi hộ thôi.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,484
Thành viên mới nhất
Steely Dan Merc
Back
Bên trên