Vietcombank Vietcombank CN Bình Dương tuyển dụng 02 NV Kế toán [14.06.2013]

cocghe266

Administrator
1/ Tiêu chuẩn chung:

- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam.
- Tuổi đời từ 18 đến 30 tuổi.
- Có sức khỏe tốt để đảm nhiệm công việc.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn trình độ C hoặc chứng chỉ tương đương (TOEFL- PBT 550 điểm trở lên, TOEFL-CBT 213 điểm trở lên, TOEFL-IBT 80 điểm trở lên, IEL TS 6.0 trở lên, TOEIC 650 điểm trở lên).
- Trình độ tin học: chứng chỉ tin học B, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng hoặc các chương trình tin học khác phù hợp với yêu cầu của vị trí tuyển dụng.
- Có ngoại hình khá, giao tiếp tốt, thái độ niềm nở, ứng xử linh hoạt…
- Nam cao 1m65 trở lên, nữ cao 1m58 trở lên
* Ưu tiên thí sinh có kinh nghiệm công tác trong ngành Ngân hàng, có hộ khẩu tại các khu vực TX Dĩ An, Thuận An, Quận Thủ Đức Tp. HCM.

2/ Vị trí, điều kiện, mô tả công việc:

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
ĐIỀU KIỆN- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhân viên
Kế toán

(2 người)
- Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy các ngành kinh tế, ngân hàng, tài chính, kế toán – kiểm toán…phù hợp với vị trí tuyển dụng.
- Nắm vững kiến thức pháp lý.
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
- Nhiệm vụ cơ bản: kế toán giao dịch bộ phận khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

3/ Hồ sơ dự tuyển gồm:

- Đơn xin dự tuyển viết tay
- Phiếu đăng ký dự tuyển (tải tại đây)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan có thẩm quyền trong vòng 6 tháng (tải tại đây)
- Bản sao công chứng: Bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm toàn khóa học, chứng chỉ tiếng anh, tin học và các văn bằng chứng chỉ có liên quan, giấy khai sinh, giấy CMND, sổ hộ khẩu.
- Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng (bản gốc).
- Hai ảnh 4 x 6 và hai ảnh 3 x 4 chụp trong vòng 6 tháng và 02 phòng bì dán tem ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.

4/ Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:

- Thời gian: Từ 7h45’ đến 16h30’ các ngày từ thứ hai đến thứ sáu bắt đầu từ ngày 03/06/2013 đến hết ngày 14/06/2013.

- Địa điểm: Phòng Hành chính Nhân sự, Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN - Chi nhánh Khu công nghiệp Bình Dương, đường DT 743, Phường Bình Hòa, TX Thuận An, Tỉnh Bình Dương (điện thoại 0650.3713853, 3765198).

* LƯU Ý:

- Thí sinh trực tiếp đến nộp hồ sơ.
- Thi viết sẽ được tổ chức một đợt tập trung cho 23 Chi nhánh bao gồm (Tp.HCM, Bình Tây, Bình Thạnh, Bến Thành, Kỳ Đồng, Nam Sài Gòn, Phú Thọ, Quận Năm, Tân Bình, Tân Định, Thủ Đức, Vĩnh Lộc, Vũng Tàu, Bình Dương, Sóng Thần, KCN Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa, Nhơn Trạch, Long An, Tiền Giang, Tây Ninh, Đà Lạt), do đó đề nghị các thí sinh chỉ được nộp hồ sơ tại một trong số các Chi nhánh nói trên, hồ sơ của một thí sinh nộp từ hai Chi nhánh trở lên sẽ bị loại.
- Ngân hàng chúng tôi chỉ mời dự tuyển đối với các thí sinh có hồ sơ đủ điều kiện và đạt yêu cầu, những hồ sơ không đạt yêu cầu không hoàn trả lại.


Vietcombank

Tin liên quan:

> Điểm danh những CN sắp có nhu cầu tuyển dụng của Vietcombank
(Topic này cập nhật đầy đủ các CN của Vietcombank đã và sắp có nhu cầu tuyển dụng)
 
Em học cao đẳng có cơ hội ứng tuyển không ạ?
Rất tiếc là không được bạn ak. Bạn nên tìm cơ hội ở một số vị trí yêu cầu bằng cao đẳng trở lên ở một số NH TMCP như Tech, Sacom.

Nếu thực sự đam mê ngân hàng, bạn nên học liên thông, khi đó, với bằng liên thông, bạn có thể ứng tuyển ở đa phần các NHTMCP ngoài quốc doanh. Các NH quốc doanh k nhận bằng liên thông, dân lập, nhưng k có nghĩa là bạn k vào được. Vấn đề là cần thời gian, khởi đầu ở 1 NHTMCP tầm trung sẽ giúp bạn tích lũy kinh nghiệm. Khi đã có kinh nghiệm, bạn có thể thoải mái ứng tuyển ở bất cứ NH nào, bởi khi đó bạn đã là ứng viên có kinh nghiệm & làm được việc.

Ngoài ra, trong bối cảnh khó khăn hiện nay, đừng bó hẹp cơ hội việc làm của bản thân bằng việc chỉ ứng tuyển vào NH. Bạn hãy mở rộng cơ hội việc làm, biết đâu bạn lại khám phá ra khả năng của bản thân ở một số lĩnh vực khác:)

Chúc bạn may mắn & thành công nhé:)
 
mình thấy chẳng có NH nào mà tuyển cđ hết đó, cđ cũng hc chương trình đh mà phân biệt kinh khủng, thua đh năm rưỡi chứ nhiêu
 
Hix,có bạn nào có kinh nghiệm nộp hồ sơ rồi cho mình hỏi cái phần kiểm tra hồ sơ lúc nhận thì Toeic đòi 650 thế kia liệu có xuề xòa đi thành 580 dc ko....thi rồi nên lười thi lại,mình cứ để cái 580 xài ấy @@...bằng C tương đương những 650 cơ đấy @@
 
EM cuối tháng 6 mới ra trường..cho em hỏi bây giờ em có thể nộp hs đc ko? và nộp những gì ạ. Em cảm ơn!
 
Vậy em là nữ,chỉ có bằng B anh văn và cao 1,55m thì có cơ hội không ạ?
 
Anh Cocghe ơi,anh có thể hướng cho em một số hướng đi khi em học ngành này không?Em cũng định liên thông nhưng với quy chế mới em không thấy có trường nào tuyển cả.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,670
Thành viên mới nhất
nguyengiahuy
Back
Bên trên