VietABank VietABank tuyển dụng Thư ký Ban TGĐ & Thư ký văn phòng HĐQT tại Hội sở Hà Nội & Hội sở TP.HCM [05.01

cocghe266

Administrator
[TABLE="class: grid, width: 900, align: center"]
[TR]
[TD="align: center"]STT
[/TD]
[TD="align: center"]Vị trí
[/TD]
[TD="align: center"]Nơi làm việc
[/TD]
[TD="align: center"]Mô tả công việc
[/TD]
[TD="align: center"]Yêu cầu[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]01[/TD]
[TD]Thư ký – BAN TỔNG GIÁM ĐỐC[/TD]
[TD]HỘI SỞ -TP.HCM[/TD]
[TD]- Theo dõi Chương trình hoạt động, lịch công tác của TGĐ;
- Trực tiếp làm việc với các các phòng ban liên quan tại Hội sở và các đơn vị khác để giải quyết công việc trong phạm vi nhiệm vụ, quyền hạn;
- Tổ chức và chuẩn bị chương trình, tài liệu và cung cấp các tài liệu để phục vụ các cuộc họp;
- Làm đầu mối chuẩn bị các điều kiện, cơ sở vật chất phục vụ các cuộc họp và làm việc của TGĐ;
- Soạn thảo các văn bản, Quyết định của TGĐ; Triển khai, theo dõi, tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện các Quyết định của Ban TGĐ;
- Theo dõi công văn đi, đến tại Phòng TGĐ; bảo quản, lưu giữ hồ sơ, tài liệu; cung cấp và thông báo cho các đối tượng liên quan về các Quyết định TGĐ theo quy định của Ngân hàng.
- Thực hiện, điều phối các hoạt động đối ngoại giữa Phòng TGĐ với các đối tác ngoài Ngân hàng và giữa Ngân hàng với các đối tác nước ngoài.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TGĐ.[/TD]
[TD]Trình độ, năng lực:

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài Chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán.
- Nắm vững các quy định, quy chế Ngân hàng và pháp luật có liên quan.
- Am hiểu các hoạt động của Ngân hàng.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng
- Anh văn trình độ B trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Kỹ năng:

- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Kỹ năng tốc ký.
- Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc,
- Kỹ năng tổng hợp, lập báo cáo.

Yêu cầu khác:

- Nữ, tuổi từ 24 trở lên.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Ngoại hình khá, cao từ 1.60m trở lên
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận và bảo mật thông tin
- Làm việc độc lập và chủ động trong công việc.
- Có sức khoẻ tốt; nhiệt huyết, trách nhiệm đối với công việc; chịu áp lực công việc cao.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]02[/TD]
[TD]Thư ký – VĂN PHÒNG HĐQT[/TD]
[TD]HỘI SỞ -TP.HCM

HỘI SỞ - Hà Nội[/TD]
[TD]- Theo dõi Chương trình hoạt động, lịch công tác của Chủ tịch HĐQT;
- Trực tiếp làm việc với các các phòng ban liên quan tại Hội sở và các đơn vị khác để giải quyết công việc trong phạm vi nhiệm vụ, quyền hạn;
- Tổ chức và chuẩn bị chương trình, tài liệu để phục vụ các cuộc họp hoặc xin ý kiến các thành viên HĐQT;
- Làm đầu mối chuẩn bị các điều kiện, cơ sở vật chất phục vụ các cuộc họp và làm việc của Đại hội đồng Cổ đông, HĐQT và Chủ tịch HĐQT;
- Soạn thảo các văn bản, Nghị quyết, Quyết định của HĐQT; Triển khai, theo dõi, tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện các Nghị quyết, Quyết định của Đại hội đồng Cổ đông, HĐQT và Chủ tịch HĐQT;
- Theo dõi công văn đi, đến tại VP. HĐQT; bảo quản, lưu giữ hồ sơ, tài liệu; cung cấp và thông báo cho các đối tượng liên quan về các Nghị quyết, Quyết định, văn bản của Đại hội đồng Cổ đông, HĐQT và Chủ tịch HĐQT theo quy định của Ngân hàng.
- Thực hiện, điều phối các hoạt động đối ngoại giữa VP. HĐQT với các đối tác ngoài Ngân hàng và các đối tác nước ngoài.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công tại VP HĐQT.[/TD]
[TD]Trình độ, năng lực:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, Tài chính, Kinh tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ....
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên trong lĩnh vực Ngân hàng.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực Ngân hàng. Am hiểu quy trình hoạt động của ngân hàng.
- Trình độ Tiếng Anh B (khả năng đàm thoại, phiên dịch, đọc, hiểu, soạn thảo tài liệu liên quan đến nghiệp vụ Ngân hàng);
- Thành thạo Vi tính văn phòng

Kỹ năng:

- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Kỹ năng tốc ký.
- Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc,
- Kỹ năng tổng hợp, lập báo cáo.

Yêu cầu khác:

- Nữ, tuổi từ 24 trở lên
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, khả năng làm việc độc lập.
- Ngoại hình khá, cao 1.60m trở lên,
- Trung thực, đáng tin cậy, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và bảo mật thông tin.
- Làm việc độc lập và chủ động trong công việc.
- Có sức khoẻ tốt; nhiệt huyết, trách nhiệm đối với công việc; chịu áp lực công việc cao. [/TD]
[/TR]
[/TABLE]

Hồ sơ xin việc bao gồm:

- Bản thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí và mã số dự tuyển (download tại đây).
- 02 tấm hình thẻ (4x6) mới nhất (trong vòng 06 tháng).
- Các ứng viên có kinh nghiệm yêu cầu phải có bản photo (hoặc scan) không cần công chứng các giấy tờ sau: các văn bằng, chứng chỉ, Bảng điểm; các Quyết định tiếp nhận, Bổ nhiệm, Quyết định tăng lương, Hợp đồng lao động tại các tổ chức mà ứng viên đang công tác (nếu có).
- Chấp nhận hồ sơ photo không cần công chứng hoặc scan nếu gửi qua email. Hồ sơ cá nhân sẽ được yêu cầu hoàn tất nếu trúng tuyển.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ:

- Ứng viên nộp hồ sơ để dự vòng sơ tuyển theo một trong 2 cách:

+ Nộp hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@vietabank.com.vn(khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua email).

· Tiêu đề email (Subject) và tên file đính kèm yêu cầu ghi mã số trước, vị trí ứng tuyển, họ tên, ví dụ: HN - KHCL03 – LE VAN B là Chuyên viên khách hàng Chiến lược tại Hà Nội tên Lê Văn B.

+ Hoặc Nộp hồ sơ trực tiếp: A. Tuấn, chị Nhung – Chuyên viên Tuyển dụng Phòng Nhân sự - Lầu 1, 110 Nguyễn Công Trứ, Q1.

· Bìa hồ sơ ghi rõ mã số ứng tuyển, ví dụ: HN - KHCL03 – Chuyên viên khách hàng Chiến lược tại Hà Nội.

- THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ ĐẾN HẾT NGÀY 05/01/2013

Lưu ý:

- Đây là các vị trí tuyển dụng cho Hội sở của VAB. Các đơn vị của Hội sở VAB được đặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.
- Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ dự tuyển qua e-mail sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ liên hệ mời phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.


Tin TD VietABank gửi đến UB
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,586
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
352,205
Thành viên mới nhất
limosasuatulanh
Back
Bên trên