VietABank VietABank tuyển dụng nhiều vị trí cho Khối KHCN tại Hà Nội, TPHCM, Đồng Nai, Bạc Liêu [01.10.2013]

cocghe266

Administrator
Trước tiên, thay mặt cộng đồng, cảm ơn gunnerlove đã cung cấp tin tuyển dụng này. Sau đây là nội dung chi tiết tin tuyển dụng:

VietA Bank đang dần từng bước hiện thực hóa trở thành Ngân hàng Năng động - Hiện đại hàng đầu Việt Nam. Với mục tiêu xây dựng đội ngũ nhânsự “Chuyên nghiệp – Chuẩn mực” chúng tôi liên tục tìm kiếm cácứng viên xuất sắc cho các vị trí của Khối Khách hàng Cá nhân.

Nếu bạn là người tài năng, đam mê lĩnh vực Ngân hàng, muốn xây dựng hình ảnh và làm rạng danh tên tuổi của mình, hãy đến với Viet A Bank.

Viet A Bank rộng cửa đón chào!

VỊ TRÍ – MÃ VỊ TRÍ
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
PHÓ GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM – PGD TT PTSP
HỒ CHÍ MINH
1.Tổ chức nghiên cứu, xây dựng và cung cấp sản phẩm mới :

  • Tổ chức thu thập thông tin, phân tích về xu hướng thị trường, tình hình kinh doanh và chiến lược của đối thủ cạnh tranh, đề xuất phân khúc tiềm năng phù hợp theo định hướng của Ngân hàng
  • Đề xuất xây dựng chính sách, sản phẩm dịch vụ cho từng phân khúc khách hàng, địa bàn phù hợp với chiến lược, định hướng kinh doanh của VAB
  • Tổ chức xây dựng/thiết kế chi tiết đặc tính sản phẩm, quy trình nghiệp vụ triển khai sản phẩm, công cụ phần mềm phục vụ triển khai, đánh giá lợi ích kinh tế của sản phẩm (mô hình kinh tế)
  • Tổ chức nghiên cứu, đề xuất các kênh phân phối sản phẩm phù hợp theo thiết kế và khách hàng mục tiêu. Tham gia xây dựng KPI cho các kênh phân phối mới
2. Tổ chức triển khai áp dụng sản phẩm đối với Trung Tâm KHCN:

  • Tổ chức xây quy trình nghiệp vụ triển khai sản phẩm, công cụ phần mềm phục vụ triển khai
  • Xây dựng kế hoạch triển khai sản phẩm chi tiết, ý tưởng truyền thông tới khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ và yêu cầu sản phẩm (đào tạo, phổ biến…)
  • Tổ chức việc kiểm soát và giám sát hỗ trợ Đơn vị kinh doanh trong quá trình triển khai
3.Đánh giá, điều chỉnh nâng cấp các sản phẩm hiện có:

  • Ghi nhận các ý kiến phòng ban liên quan, giám đốc Vùng, ĐVKD để cải cập nhật ý tưởng mới, cải tiến sản phẩm.
  • Tổ chức kiểm tra, giám sát, đưa ra những điều chỉnh phù hợp kịp thời, nâng cấp tính năng của các sản phẩm hiện hữu
  • Giám sát tính tuân thủ và hỗ trợ quá trình áp dụng sản phẩm tại các đơn vị để đưa ra những cơ chế phù hợp
  • Đánh giá hiệu quả của tính năng và đặc tính của sản phẩm, chương trình triển khai, đề xuất điều chỉnh cơ cấu danh mục sản phẩm dịch vụ trong từng giai đoạn phù hợp với định hướng của Ngân hàng Cá nhân
4. Hỗ trợ kinh doanh :

  • Tiếp nhận thông tin về chính sách giá sản phẩm dịch vụ KHCN từ ĐVKD và đề xuất đến cấp có thẩm quyền xem xét
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của ĐVKD liên quan đến chính sách và SPDV đang áp dụng
  • Phát triển đối tác liên kết và mở rộng kênh phân phối SPDV của VAB
  • 5. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh sản phẩm
  • Chịu trách nhiệm thúc đẩy chỉ tiêu kinh doanh của các sản phẩm Khối KHCN
  • 6. Quản lý mục tiêu của phòng và CBNV :
  • Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV;
  • Đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong Phòng và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo và kèm cặp nhân sự theo sự phân công của lãnh đạo;
  • Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý.
  • Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị

  • Trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, QTKD
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, 2 năm ở vị trí tương đương
  • Am hiểu pháp luật, quy định về tổ chức, hoạt động của Ngân hàng thương mại
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng, đặc biệt là các sản phẩm KHCN
  • Kỹ năng: Quản lý, tổng hợp, giải quyết vấn đề, soạn thảo văn bản, đào tạo huấn luyện
GIÁM ĐÔC/ PHÓ GĐ TRUNG TÂM THẺ - GĐ / PGĐ TTT
HỒ CHÍ MINH
1.Quản lý hoạt động nghiệp vụ thẻ:

  • Tổ chức, quản lý công tác theo dõi, hạch toán, đối chiếu các giao dịch phát sinh từ các hoạt động thẻ, dịch vụ NH điện tử
  • Rà soát, đề xuất cải tiến quy trình liên quan đến nghiệp vụ thẻ.
  • Quản lý việc đôn đốc, nhắc nhợ thẻ tín dụng trên toàn hệ thống.
  • Quản lý việc thực hiện báo cáo liên quan đến thẻ đối với cơ quan chức năng.
  • Tư vấn, trả lời thắc mắc về tra soát nghiệp vụ thẻ của TT KHCN trên toàn hệ thống.
  • Quản lý nghiệp vụ thanh toán thẻ nội địa và quốc tế.
  • Quản lý nghiệp vụ đại lý thanh toán thẻ với các ngân hàng khác.
  • Quản lý thanh toán bù trừ với các ngân hàng, TCTD và Tổ chức thẻ quốc tế có liên quan đến hoạt động thẻ.
2. Quản lý hoạt động vận hành thẻ

  • Xây dựng quy trình về quản lý thẻ và PIN mailer
  • Xây dựng, sửa đổi các quy trình nghiệp vụ thẻ Quản lý công tác phát hành thẻ và in PIN thẻ.
  • Quản lý theo dõi xuất nhập, tồn thẻ hàng ngày
  • Quản lý việc ban hành và lưu trữ chứng từ, công văn của TT Thẻ
  • Quản lý việc hỗ trợ nghiệp vụ thẻ cho toàn hệ thống
  • Quản lý rủi ro hoạt động thẻ
  • Quản lý công tác xử lý sự cố phát sinh trong nghiệp vụ thẻ: vận hành các hệ thống quản lý thẻ, thao tác nghiệp vụ, xử lý sự vụ hàng ngày.v.v.
  • Quản lý công tác hành chính, nhân sự tại TTThẻ
3. Quản lý hoạt động PTKD Thẻ

  • Xây dựng và định hướng kế hoạch kinh doanh thẻ toàn hệ thống
  • Xây dựng các quy trình bán sản phẩm thẻ VAB
  • Xây dựng các chiến lược quảng sản phẩm thẻ, đề xuất tổ chức các sự kiện phục vụ cho hoạt động kinh doanh thẻ và đẩy mạnh doanh số thanh toán thẻ.
  • Đánh giá hiệu quả các sản phẩm thẻ và đề xuất sản phẩm thẻ mới
  • Xây dựng hợp đồng kinh doanh phát triển ĐVCNT, ATM mẫu
  • Phối hợp MKT để quảng bá hình ảnh thương hiệu VAB tại địa điểm đặt máy ATM/POS
  • Phối hợp với CNTT và các Phòng Ban liên quan để cấp mới, sửa chữa, di dời máy ATM/POS
  • Quản lý việc chăm sóc POS và ĐVCNT, số lượng máy đã được lắp đặt.
  • Đăng ký thủ tục mở mới kênh phân phối ATM/POS với cơ quan chức năng
5. Thực hiện mục tiêu của Trung tâm và quản lý CBNV

  • Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
  • Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong Phòng và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo và kèm cặp nhân sự theo sự phân công của lãnh đạo;
  • Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý.
  • Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương
  • Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực ngân hàng
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý
  • Kiến thức chuyên sâu về SPDV liên quan đến thẻ và các SPDV KHCN
  • Kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ kế toán thẻ
  • Kiến thức cơ bản về quy trình vận hành và kiểm soát rủi ro thẻ
  • Nắm vững các chính sách, quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ của VAB về Thẻ, Ngân hàng Điện tử
  • Nắm vững các quy định của pháp luật và các tổ chức tín dụng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý vấn đề, thuyết trình, đàm phán, thương lượng
  • Kỹ năng quản lý, đào tạo
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TÍN DỤNG – CV PTSPTD
HỒ CHÍ MINH
1.Thiết lập và rà soát chính sách tín dụng tại các đơn vị kinh doanh :

  • Tiếp nhận tờ trình xin giảm lãi suất của các ĐVKD chuyển lên, và đề xuất ý kiến giảm lãi suất cho TBP Tín dụng trình Ban TGĐ
  • Đánh giá khả năng phát triển và rủi ro ngành để điều chỉnh lãi suất cho vay mang tính cạnh tranh theo từng thời kỳ
  • Khảo sát và đánh giá thị trường cho vay tại các ngân hàng để thiết lậpvà điều chỉnh lãi suất cho vay theo định kỳ
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu tín dụng và đồng thời thúc đẩy các ĐVKD hoàn thành chỉ tiêu đề ra tại khu vực phân công
  • Phối hợp và ghi nhận ý kiến với GĐ TT khi có sự chấp thuận của để đánh giá chính sách cho vay và chăm sóc KH của từng TT theo định kỳ
2. Tổ chức triển khai áp dụng sản phẩm tín dụng đối với Trung Tâm KHCN

  • Phối hợp với Phòng PTSP xây dựng chính sách giá các sản phẩm tín dụng
  • Đề xuất với Phòng PTSP để xây dựng quy trình nghiệp vụ và phần mềm triển khai sản phẩm tín dụng
  • Cùng với Phòng PTSP phối hợp với MKT để xây dựng kế hoạch triển khai sản phẩm chi tiết, ý tưởng truyền thông tới khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ và yêu cầu sản phẩm (đào tạo, phổ biến…)
  • Phối hợp đào tạo, phổ biến về quy trình SP Tín Dụng cho TT KHCN để triển khai và nắm bắt sản phẩm
  • Hỗ trợ việc giám sát và giải đáp các thắc mắc của ĐVKD trong quá trình triển khai sản phẩm
3. Hỗ trợ kinh doanh

  • Tiếp nhận yêu cầu về giá, danh mục sản phẩm, tính phù hợp về sản phẩm từ các đơn vị kinh doanh
  • Thực hiện các báo cáo về số liệu kinh doanh hàng ngày cho LĐ và các bên khi có yêu cầu
  • Trả lời thắc mắc, phản hồi của các đơn vị về quy trình, quy định, chính sách của sản phẩm
  • Giám sát các sai phạm và thực hiện thông báo cảnh báo đến LĐ TT để kiểm soát rủi ro tín dụng
4. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh sản phẩm

  • Thúc đẩy, hỗ trợ ĐVKD trong việc phát triển chỉ tiêu tín dụng đạt chỉ tiêu đề ra
  • Khảo sát đặc điểm địa phương và khách hàng đặc thù để đề xuất chính sách giá phù hợp cho từng khu vực
  • Đề xuất điều chỉnh cân chỉ tiêu tài chính cho từng danh mục sản phẩm phù hợp với tình hình thực tế
§ Trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, QTKD
§ Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh ngân hàng, tối thiểu 01 năm có kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng
§ Am hiểu pháp luật, quy định về tổ chức, hoạt động của Ngân hàng thương mại
§ Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng, đặc biệt là các sản phẩm KHCN
§ Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
§ Ngoại ngữ tối thiểu bằng A
§ Hiểu biết cơ bản các quy trình, nghiệp vụ cá nhân hiện tại của VAB
§ Hiểu biết cơ bản các sản phầm, dịch vụ của VAB
§ Có các kỹ năng tốt về quản lý, tổng hợp, giải quyết vấn đề, soạn thảo văn bản, đào tạo huấn luyện, ứng xử và tư vấn khách hàng
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM HUY ĐỘNG – CVPTSPHD
HỒ CHÍ MINH
1.Thiết lập và rà soát chính sách Huy Động tại các đơn vị kinh doanh :

  • Tiếp nhận yêu cầu về lãi suất từ các ĐVKD chuyển lên, và đề xuất ý kiến cho TBP Huy Động trình Ban TGĐ
  • Khảo sát và đánh giá thị trường huy động tại các ngân hàng để thiết lập và điều chỉnh lãi suất huy động theo định kỳ
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu Huy Động và đồng thời thúc đẩy các ĐVKD hoàn thành chỉ tiêu đề ra tại khu vực phân công
  • Phối hợp và ghi nhận ý kiến với GĐ TT khi có sự chấp thuận của để đánh giá chính sách chăm sóc KH của từng TT theo định kỳ
2. Tổ chức triển khai áp dụng sản phẩm Huy Động đối với Trung Tâm KHCN :

  • Phối hợp với Phòng PTSP xây dựng chính sách giá các sản phẩm Huy Động
  • Đề xuất với Phòng PTSP để xây dựng quy trình nghiệp vụ và phần mềm triển khai sản phẩm Huy Động
  • Cùng với Phòng PTSP phối hợp với Phòng PR & MKT - Khối Hỗ trợ để xây dựng kế hoạch triển khai sản phẩm chi tiết, ý tưởng truyền thông tới khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ và yêu cầu sản phẩm (đào tạo, phổ biến…)
  • Phối hợp đào tạo, phổ biến về quy trình SP Huy Động cho TT KHCN để triển khai và nắm bắt sản phẩm
  • Hỗ trợ việc giám sát và giải đáp các thắc mắc của ĐVKD trong quá trình triển khai sản phẩm
3. Hỗ trợ kinh doanh:

  • Tiếp nhận yêu cầu về giá, danh mục sản phẩm, tính phù hợp về sản phẩm từ các đơn vị kinh doanh
  • Thực hiện các báo cáo về số liệu kinh doanh hàng ngày cho LĐ và các bên khi có yêu cầu
  • Trả lời thắc mắc, phản hồi của các đơn vị về quy trình, quy định, chính sách của sản phẩm
  • Giám sát các sai phạm và thực hiện thông báo cảnh báo đến LĐ TT để kiểm soát rủi ro Huy Động
4. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh sản phẩm :

  • Thúc đẩy, hỗ trợ ĐVKD trong việc phát triển chỉ tiêu Huy Động đạt chỉ tiêu đề ra
  • Khảo sát đặc điểm địa phương và khách hàng đặc thù để đề xuất chính sách giá phù hợp cho từng khu vực
  • Đề xuất điều chỉnh cân chỉ tiêu tài chính cho từng danh mục sản phẩm phù hợp với tình hình thực tế
§ Trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, QTKD
§ Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh ngân hàng, tối thiểu 01 năm có kinh nghiệm trong lĩnh vực huy động ngân hàng
§ Am hiểu pháp luật, quy định về tổ chức, hoạt động của Ngân hàng thương mại
§ Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng, đặc biệt là các sản phẩm KHCN
§ Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
§ Ngoại ngữ tối thiểu bằng A
§ Hiểu biết cơ bản các quy trình, nghiệp vụ cá nhân hiện tại của VAB
§ Hiểu biết cơ bản các sản phầm, dịch vụ của VAB
§ Có các kỹ năng tốt về quản lý, tổng hợp, giải quyết vấn đề, soạn thảo văn bản, đào tạo huấn luyện, ứng xử và tư vấn khách hàng
NHÂN VIÊN SẢN XUÂT THẺ - SXT
HỒ CHÍ MINH
1.Phát hành thẻ :

  • Hỗ trợ đơn vị xử lý sự cố về nghiệp vụ thẻ đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhanh chóng cho ĐVKD trên toàn hệ thống
  • Tiếp nhận, tổng hợp yêu cầu phát hành thẻ trên toàn hệ thống VAB.
  • Nhập thông tin phát hành thẻ đối với các sản phẩm thẻ chỉ có thể thực hiện được thao tác tại TTThẻ và chưa được ủy quyền cho ĐVKD.
  • Thực hiện dập thẻ, in thẻ nội địa và thẻ quốc tế các loại.
  • Theo dõi chi tiết thẻphát hành theo hạng, loại, ĐVKD và chi tiết Pin mailer đã sử dụng theo serie
  • Lập danh sách thẻ đã phát hành hàng ngày.
  • Quản lý thẻ, PIN mailer đã được nhận từ các cá nhân, đơn vị có liên quan.
  • Lập báo cáo phát hành thẻ, sử dụng PIN mailer.
  • Hạch toán các bút toán nghiệp vụ thẻ có liên quan.
  • Lưu trữ hồ sơ phát hành thẻ theo đúng quy định.
  • Báo cáo thống kê về nghiệp vụ thẻ cho nội bộ VAB và của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Hiệp hội Thẻ.
  • Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ nghiệp vụ phát hành thẻ cho ĐVKD.
  • Hướng dẫn nghiệp vụ thẻ cho ĐVKD hàng ngày qua điện thoại.
  • Hỗ trợ ĐVKD xử lý sự cố nghiệp vụ phát hành thẻ.
  • Lập các báo cáo phát hành thẻ nội địa và quốc tế.
2. Công tác nghiệp vụ khác và hành chánh - nhân sự TTThẻ

  • Đề nghị thanh toán các khoản phí hoạt động thẻ.
  • Liên hệ các ngân hàng liên minh để thực hiện các thủ thục nhận lại thẻ do VAB phát hành bị ATM của ngân hàng khác thu giữ và trả thẻ đến ĐVKD hoặc chủ thẻ.
  • Giải đáp thắc mắc chủ thẻ và tiếp nhận các yêu cầu trợ giúp từ chủ thẻ qua đường dây nóng 08.39144565.
  • Phụ trách tổng đài điện thoại, công tác văn thư lưu trữ (hợp đồng, văn bản giao dịch, thông báo, chỉ thị…), cấp phát văn phòng phẩm, phân phối công văn đến và đi, quản lý các chi phí hành chánh của TTThẻ.
  • Quản lý xuất nhập thẻ trắng, PIN mailer, máy POS, quản lý máy POS tại ĐVCNT.
  • Khởi tạo thẻ, in thẻ. Hỗ trợ sự cố phát sinh tại ATM và máy POS
  • Thực hiện các đề xuất thanh toán cho TTThẻ.
  • Theo dõi, nhắc nhở ký kết các hợp đồng bảo hành, bảo trì máy dập thẻ, máy ATM.v.v.
  • Chấm công nhân sự TTThẻ, sự tuân thủ quy định về đồng phục, giờ giấc làm việc, chế độ nghỉ phép.v.v. để báo cáo chi tiết cho Ban Giám đốc TTThẻ.
  • Quản lý kho thiết bị thanh toán thẻ (POS) tránh mất mát, thất lạc. Quản lý phôi thẻ trắng, PIN mailer tránh thất lạc, mất. Lập các sổ kho, báo cáo quản lý xuất nhập tồn POS, thẻ trắng, PIN mailer.
  • Quản lý các loại vật tư, vật liệu khác phục vụ cho hoạt động thẻ như nhật ký ATM, giấy in biên lai ATM, biểu mẫu phát hành thẻ, hóa đơn giao dịch thẻ tại POS, tờ rơi các loại.v.v. Hàng năm, lập kế hoạch căn cứ trên kế hoạch của ĐVKD, đề xuất mua dự trữ để phục vụ cho hoạt động thẻ thông suốt.
  • Giao nhận thẻ/PIN với các ĐVKD, P.CNTT, đối tác và chủ thẻ khi được phân công cụ thể.
  • Giao nhận hồ sơ phát hành thẻ, giấy tờ các loại giữa TTThẻ với các phòng ban, đơn vị VAB và đối tác.
3. Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc TTThẻ, Trưởng phòng Nghiệp vụ thẻ

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương
  • Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực ngân hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm về dịch vụ thẻ
  • Kiến thức về SPDV liên quan đến thẻ và các SPDV KHCN
  • Kiến thức về quản lý rủi ro thẻ
  • Kiến thức cơ bản về quy trình vận hành và kiểm soát rủi ro thẻ
  • Nắm vững các chính sách, quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ của VAB về Thẻ
  • Có kiến thức về Ngân hàng Điện tử
  • Có kiến thức về các quy định của pháp luật và các tổ chức tín dụng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý vấn đề, thuyết trình, đàm phán, thương lượng
  • Kỹ năng nói, viết tiếng Anh lưu lót
  • Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo
NHÂN VIÊN QUY TRÌNH THẺ - QTT
HỒ CHÍ MINH
1.Soạn thảo quy chế, quy trình, chính sách về các sản phẩm dịch vụ thẻ :

  • Soạn thảo mô tả sản phẩm mới, mẫu mã thiết kế cho sản phẩm thẻ các loại, đăng ký Ngân hàng Nhà nước và tổ chức thẻ quốc tế
  • Soạn thảo quy chế, quy trình nghiệp vụ, chính sách, quy định, biểu mẫu liên quan.v.v. phục vụ cho hoạt động thẻ của VAB.
  • Phối hợp với phòng Marketing và phòng Phát triển Sản Phẩm Hội sở soạn thảo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.
  • Xây dựng chính sách, thể lệ, quy định, quy trình nghiệp vụ, biểu mẫu liên quan đến từng sản phẩm dịch vụ thẻ (hoặc từng gói sản phẩm dịch vụ thẻ) của VAB.
  • Đề xuất chính sách phát triển các loại thẻ nội địa và quốc tế của VAB.
  • Nghiên cứu và phối hợp với các đơn vị VAB tiếp nhận phản ánh, ý kiến để đề xuất thay đổi, sửa chữa quy chế, quy trình nghiệp vụ thẻ.
  • Lập kế hoạch đầu tư trang thiết bị cho TTThẻ về cơ sở hạ tầng và kỹ thuật khi có yêu cầu.
2. Quản lý rủi ro thẻ :

  • Xây dựng các loại hạn mức liên quan đến thẻ (hạn mức rút tiền mặt, hạn mức thanh toán, hạn mức thấu chi thẻ, hạn mức tín dụng áp dụng cho thẻ tín dụng nội địa và quốc tế ...)
  • Nghiên cứu và lấy ý kiến, đề xuất về quản lý rủi ro từ các phòng ban Hội sở và ĐVKD để soạn thảo chính sách quản lý rủi ro đối với các loại thẻ do TT Thẻ phát hành hoặc làm đại lý thanh toán.
  • Quản lý rủi ro về các nghiệp vụ liên quan đến thẻ nội địa, thẻ quốc tế . Phối hợp với các bộ phận có liên quan tại TT Thẻ: đề xuất các giải pháp kiểm soát rủi ro phát sinh từ hoạt động phát hành thẻ, rủi ro trong quá trình vận hành (rủi ro tác nghiệp, rủi ro phần mềm công nghệ thẻ, rủi ro con người….) của từng loại thẻ.
  • Theo dõi nhắc nợ thẻ tín dụng cho các ĐVKD biết để xúc tiến thu hồi.
  • Cập nhật danh sách thẻ đen và ĐVCNT đen
  • Quản lý rủ ro hoạt động thẻ, theo dõi giao dịch thẻ quốc tế.
  • Nhắc nhở chủ thẻ rút ATM thường xuyên với số tiền lớn hết hạn mức sử dụng.
  • Kiểm soát việc thực hiện quy chế quy trình nghiệp vụ thẻ. Báo cáo và cảnh báo rủi ro nghiệp vụ thẻ.
  • Thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin và đánh giá rủi ro có thể xảy ra đối với hoạt động thẻ.
  • Theo dõi màn hình giao dịch thẻ, đưa ra cảnh báo rủi ro, thực hiện báo cáo rủi ro cho nội bộ VAB , Ngân hàng Nhà nước, Hiệp hội Ngân hàng.
3. Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc TTThẻ, Trưởng phòng Nghiệp vụ thẻ

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương
  • Tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực ngân hàng
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về dịch vụ thẻ
  • Kiến thức về SPDV liên quan đến thẻ và các SPDV KHCN
  • Kiến thức cơ bản về các nghiệp vụ ngân hàng thương mại.
  • Kiến thức cơ bản về quy trình vận hành và kiểm soát rủi ro thẻ
  • Nắm vững các chính sách, quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ của VAB về Thẻ
  • Có kiến thức về Ngân hàng Điện tử
  • Có kiến thức về các quy định của pháp luật và các tổ chức tín dụng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý vấn đề, thuyết trình, đàm phán, thương lượng
  • Kỹ năng nói, viết tiếng Anh lưu lót
  • Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo
GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN – BMĐỒNG NAI | BẠC LIÊU | HÀ NỘI | HỒ CHÍ MINH
§ Tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh tại đơn vị, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch doanh số (huy động, tín dụng, thẻ), kế hoạch lợi nhuận của toàn Trung tâm
§ Trực tiếp phát triển khách hàng, chăm sóc khách hàng cá nhân tại Trung tâm
§ Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại Trung tâm;
§ Quản lý công tác chất lượng dịch vụ Trung tâm.
§ Quản lý Chỉ tiêu của Phòng và CBNV.
§ Tốt nhiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh...
§ Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, quan hệ khách hàng
§ Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.
§ Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B, giao tiếp bằng tiếng Anh.
§ Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy chế, quy định của VAB.
§ Am hiểu các sản phầm, dịch vụ của VAB, đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân.
§ Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch, quản lý mục tiêu.
§ Có kỹ năng về quản lý, tổ chức thực hiện công việc.
KIẾM SOÁT VIÊN - KSV
BẠC LIÊU | HÀ NỘI | HỒ CHÍ MINH
§ Kiểm soát các nghiệp vụ chứng từ, giao dịch liên quan KHCN và KHDN
§ Kiểm soát sau các giao dịch thuộc quyền giải quyết các Giao Dịch viên trong thẩm quyền cho phép
§ Điều phối, giám sát các hoạt động giao dịch tại quầy đảm bảo tuân thủ theo quy định về chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng
§ Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của KH liên quan đến nghiệp vụ giao dịch
§ Kiểm soát và hỗ trợ các hoạt động kho quỹ tại Trung Tâm
§ Quản lý, phân công, đánh giá giao dịch viên tại Trung Tâm KHCN
§ Phổ biến cho GDV các chính sách, quy định nội bộ và bên ngoài.
§ Thực hiện các ủy quyền của Giám Đốc Trung tâm
§ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế…
§ Ngoại ngữ bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
§ Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
§ Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
§ Hiểu biết các quy định của pháp luật về hoạt động của Ngân hàng
§ Nắm vững chính sác, quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ, sản phẩm, dịch vụ…
§ đối với khách hàng cá nhân"
§ Kỹ năng kiểm soát, phân công công việc
§ Kỹ năng giao tiếp, sử dụng các phần mềm quản lý nghiệp vụ giao dịch khách hàng
GIAO DỊCH VIÊN – GDV
BẠC LIÊU | HÀ NỘI | HỒ CHÍ MINH
§ Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ chứng từ và thao tác tại phần mềm hệ thống đối với các giao dịch KHCN: chuyển khoản, thu/nhận tiền mặt, mở sổ TK, chi/chuyển tiền trong nước và nước ngoai, thu/đổi sec, thu nợ/lãi,…
§ Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ chứng tư và thao tác tại phần mềm hệ thống đối với các giao dịch KHDN: chuyển khoản, thu/chi tiền mặt, ủy nhiệm chi, thu/đổi sec, chi lương, mở L/C, thu nợ/lãi....
§ Liệt kê và chấm đối soát cuối ngày các chứng từ giao dịch
§ Giải quyết các vướng mắc phát sinh của KH liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác trong quá trình thực hiện giao dịch
§ Đảm bảo tuân thủ tốt chất lượng phục vụ và quy trình nghiệp vụ của VietA Bank.
§ Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
§ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng
§ Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
§ Ngoại ngữ bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
§ Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy chế, quy định của VAB.
§ Am hiểu các sản phầm, dịch vụ của VAB, đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ dành cho cá nhân.
§ Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
§ Có các kỹ năng: sử dụng phần mềm giao dịch, kiểm đếm và phân biệt tiền thật/ giả, giao tiếp và ứng xử
GIÁM ĐỐC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG – RM
BẠC LIÊU I HÀ NỘI I HỒ CHÍ MINH
§ Trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, phát triển KH về các SPDV KHCN tại đơn vị
§ Thu thập thông tin, tìm hiểu nhu cầu của KH, quản lý hồ sơ KH để bán sản phẩm phù hợp và chăm sóc KH tại đơn vị
§ Tư vấn và bán hàng tại quầy
§ Mở TK, cung cấp và kích hoạt các dịch vụ cho KH
§ Phát triển dư nợ tín dụng và số dư huy động theo chỉ tiêu được giaO.
§ Thưc hiện việc chăm sóc KH theo định kì và đột xuất theo sự phân công của Lãnh đạo
§ Thực hiện bán chéo SPDV của Ngân hàng.
§ Tuân thủ tốt chất lượng phục vụ và quy trình nghiệp vụ của VietA Bank
§ Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
§ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh
§ Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
§ Ngoại ngữ Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
§ Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN
§ Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ
§ Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
§ Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng

Hướng dẫn ứng tuyển:

  • Bản thông tin ứng viên có ảnh theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí và mã số dự tuyển (tải tại đây).
  • Ghi tiêu đề email và tên file theo dạng: Địa điểm – Mã vị trí – Họ tên (ví dụ: HN – RM – LE VAN A)
  • Email nhận hồ sơ: tuyendung@vietabank.com.vn
  • Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết ngày 01/10/2013
Lưu ý:

  • Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ dự tuyển sớm.
  • Hồ sơ không hoàn lại và chỉ liên hệ mời phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.
  • Thông tin về các bước tiếp theo sẽ được gửi qua email và/hoặc SMS.

 
Hôm trước cũng vừa đăng tuyển y hệt thế này hay sao ấy nhỉ
 
Chố mức lương đề nghị thì ghi như thế nào vậy, mình chưa làm bao giờ nên chưa có kinh nghiệm, hic hic
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,659
Thành viên mới nhất
waulterw
Back
Bên trên