VIB VIB tuyển dụng vị trí Quan hệ Khách hàng Cá nhân tại Vinh, Thanh Hóa & Thái Bình [20.06]

VIB

NH TMCP Quốc Tế
Nhân viên
Super Mod
View attachment 9578

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIB THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Vị trí
: Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân
Địa điểm làm việc: Vinh, Thanh Hóa, Thái Bình

2. Mô tả công việc
Tài chính:

  • Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu KPIs ngân hàng giao nhằm gia tăng doanh thu, lợi nhuận cho cá nhân và đơn vị;
  • Thực hiện thu hút và đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm của VIB;
  • Thực hiện các chỉ tiêu KPIs tài chính khác được giao hàng năm

Triển khai công việc:

  • Tham gia các cuộc họp SSM, thiết lập kế hoạch phát triển kinh doanh cá nhân;
  • Chăm sóc và khai thác nhu cầu khách hàng hiện hữu, phát triển khách hàng mới;
  • Thực hiện bán chéo các sản phẩm của ngân hàng;
  • Thẩm định và lập tờ trình hoàn thiện hồ sơ tín dụng, trình kí các cấp liên quan, theo dõi quá trình giải ngân;
  • Quản lý và theo dõi kỳ hạn trả nợ của khách hàng, đảm bảo thực hiện nhắc nợ đối với các khách hàng trong hạn;
  • Đôn đốc Thu hồi Nợ đối với các khách hàng đến hạn;
  • Phối hợp thu hồi nợ hỗ trợ công tác thu hồi các khoản Nợ quá hạn nếu có;
  • Giám sát khách hàng tín dụng sau khi đã giải ngân, nhắc nhở khách hàng trả nợ;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị.

Tuân thủ/Kiểm soát rủi ro:

  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách quy trình nghiệp vụ, quy định của VIB và pháp luật;
  • Chịu trách nhiệm cá nhân đối với các hồ sơ tín dụng do mình phát vay;
  • Thực hiện tuân thủ 5 giá trị cốt lõi của VIB;
  • Đảm bảo chất lượng và mức độ đầy đủ hoàn chỉnh của hồ sơ tín dụng;
  • Quản lý thu hồi nợ quá hạn và nhắc nhở khách hàng trả nợ một cách hiệu quả;

Dịch vụ Khách hàng:

  • Dịch vụ khách hàng:
  • Đảm bảo chuẩn mực dịch vụ khách hàng, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng của VIB;
  • Xây dựng quan hệ với đơn vị kinh doanh để phát triển mạng lưới, thúc đẩy giới thiệu khách hàng nội bộ giữa các ĐVKD;
  • Xây dựng quan hệ với các phòng ban VIB khác

Quản lý nhân sự:

  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng

3. Yêu cầu công việc

Phẩm chất năng lực và kinh nghiệm:
  • Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, tài chính;
  • Có ít nhất trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triên khách hàng;
  • Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới.

Hiểu biết và kĩ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
  • Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
  • Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương.

4. Cách thức ứng tuyển

  • Ứng viên gửi CV cá nhân (hoặc theo form của VIB theo file đính kèm) về hòm thư: phong.cm@vib.com.vn
  • Tiêu đề email ghi rõ: Họ tên - Vị trí ứng tuyển - Nơi đăng ký ứng tuyển. Ví dụ : Nguyễn Văn A - Quản lý Khách hàng Cá nhân - Hà Nội
  • Ưu tiên những hồ sơ ứng tuyển sớm
  • Chỉ liên hệ với hồ sơ đạt yêu cầu

HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ: 20/06/2017

Hội đồng tuyển dụng VIB xin thông báo!
 

Đính kèm

  • application-form.xls
    80 KB · Xem: 209
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,527
Thành viên mới nhất
ngoctai1312
Back
Bên trên