VIB VIB tuyển dụng Quản lý khách hàng cao cấp KHDN lớn tại Vĩnh Phúc, Quảng Ninh - Khối KHDN

Lunited

Verified Banker
Địa điểm: Vĩnh Phúc, Quảng Ninh

1. Mục tiêu công việc:

- Chủ động tiếp cận, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng DN quy mô vừa và lớn trên địa bàn
- Thực hiện thẩm định KH mới, KH tái cấp hạn mức
- Thực hiện kế hoạch bán hàng để tối đa hóa cơ hội tăng doanh số.
- Duy trì/cải thiện chất lượng khoản vay để tránh nợ xấu​

2. Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh cá nhân do BC hoặc Phòng trực thuộc BC KHDN giao
- Chịu trách nhiệm các khoản thẩm định tín dụng trong thẩm quyền của mình
- Tăng trưởng danh mục KH và doanh thu trong BC hoặc Phòng trực thuộc BC
- Thực hiện bán chéo và bán thêm sản phẩm
- Chịu trách nhiệm về tỉ lệ NPL (nếu có) do cá nhân quản lý và có phương án đề xuất giảm thiểu/ xử lý rủi ro trong quá trình thẩm định, giải ngân & sau giải ngân khoản vay của khách hàng DN
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của VIB & NHNN của cá nhân và khách hàng mình phụ trách
- Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh của KH & kịp thời phát hiện các rủi ro tiềm ẩn, phát sinh đồng thời đề xuất phương hướng giải quyết
- Tìm kiếm, tiếp cận, khai thác, và phát triển kinh doanh KHDN trong từng thời kì
- Trực tiếp lập hồ sơ tín dụng KH: đánh giá tín dụng và đưa ra đề xuất cấp tín dụng
- Tham gia rà soát các hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp, cầm cố, và các văn kiện tín dụng khác. Cùng SERM hoặc BC Head đàm phán, chốt hợp đồng, giao dịch với KH
- Quản lý, giám sát khách hàng trước, trong và sau khi giải ngân khoản vay, nhắc nhở KH giải ngân, sử dụng dịch vụ, trả lãi, phí và trả gốc
- Thông hiểu đối thủ cạnh tranh & đề xuất với GĐ QLKH/BC Head phương án cạnh tranh/ nâng cao hiệu quả kinh doanh
- Nỗ lực bán thêm, bán chéo sản phẩm theo KPI của cá nhân/BC/Phòng được giao
- Đóng góp và hỗ trợ phát triển kinh doanh Phòng KHDN/BC trong từng thời kì
- Quản lý, duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ của VIB trong phạm vi các KH do cá nhân quản lý
- Trực tiếp giải quyết/giám sát các khiếu nại của KH nội bộ hoặc KH bên ngoài để đảm bảo cung cấp dịch vụ hài lòng khách hàng
- Sử dụng các công cụ quản lý bán hàng để tăng chất lượng dịch vụ, tăng số lượng khách hàng
- Đào tạo Trợ lý QLKH trong Phòng, duy trì mối quan hệ với đối tác của bộ phận hỗ trợ cùng cấp
- Hướng dẫn QLKH/ Trợ lý QLKH các kỹ năng mềm cần thiết nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả công việc, độ chuyên nghiệp​

3. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học ưu (tiên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kế toán hoặc marketing)
- Ưu tiên kinh nghiệm kinh doanh và duy trì mối quan hệ lâu dài với KH
- Ưu tiên ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm ngân hàng và có mối quan hệ tốt với các Doanh nghiệp lớn trên địa bàn Vĩnh Phúc
- Khả năng khích lệ, có thái độ tích cực, tham vọng, chủ động và có khả năng làm việc độc lập
- Kỹ năng làm việc với lãnh đạo các doanh nghiệp, tổ chức tài chính
- Kỹ năng bán hàng và đàm phán tốt
- Kỹ năng phân tích và đánh giá tín dụng tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tiếng Anh thành thạo (ưu tiên)​

4. Hồ sơ ứng tuyển gồm:

- Mẫu đơn ứng cử theo mẫu của VIB (download trên website) có dán ảnh màu 3x4
- Địa chỉ nhận hồ sơ: email: thuy.hgl@vib.com.vn
- Hoặc chọn nộp đơn trực tuyến

VIB
 
Back
Bên trên