VIB VIB tuyển dụng nhiều vị trí trên toàn quốc

có bạn nào pv 6.8 ở phan chu trinh k?các bạn đc gọi chưa gần 2 tuần k thấy j chắc tạch oy :(
 
Khu vực VIB Đồng Nai cần tuyển 1 QLKH cá nhân, ưu tiên có kinh nghiệm và người địa phương
 
Mình đang tuyển ứng viên
Chuyên viên Quản lý Khách hàng Cá nhân - Thẻ tín dụng

Chuyên viên Quản lý Khách hàng Cá nhân - Vay thế chấp
ở HN và HCM
Bạn nào có hứng thú thì cho Mi địa chỉ mail để gửi mô tả công việc nhé! UB không cho mình để địa chỉ mail :'(

Mọi thắc mắc liên hệ 0989 545 417
 
CƠ HỘI TRỞ THÀNH NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC TẠI NGÂN HÀNG TPHCM CHO CÁC BẠN CTV, SALE BH, BĐS
Chào các bạn,
Hiện tại mình đang làm việc cho công ty Headhunt Employment Vietnam, công ty mình đang hợp tác với một số ngân hàng trong nước và ngân hàng 100% vốn nước ngoài (vì lí do công việc mình xin phép không đề cập chính xác tên Ngân Hàng).
Hiện tại công ty đang tuyển nhân sự độc quyền cho 1 ngân hàng trong nước tại TPHCM ở vị trí “ Chuyên Viên Tín Dụng Cá Nhân”:
Ø Yêu cầu:
- ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sale tín dụng trong ngành ngân hàng bán lẻ ( kể cả CTV) , Sale bất động sản, Sale bảo hiểm
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài Chính/ QTKD/ Marketing. Hoặc cao đẳng Tài Chính Ngân Hàng.
Ø Quyền lợi:
- Lương: 6.000.000 VND – 8.000.000 VND + Thưởng và các ưu Đãi Khác
- Đăc biệt những bạn có nhiều năm làm việc trong mảng sale tín dụng ngân hàng nhưng vẫn là CTV, có thể trở thành nhân viên chính thức của ngân hàng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động.
Ø MIêu tả công việc:
1. Tư vấn, cung cấp tất cả các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng hiện hữu. Tiếp xúc và giao tiếp với các khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, thông qua đó đưa sản phẩm của Ngân hàng đến gần với Khách hàng, nhằm đáp ứng được nhu cầu hiện tại và tương lai của Khách hàng.
2. Thực hiện tìm kiếm khách hàng, tiếp xúc trực tiếp và thu thập toàn bộ các hồ sơ cần thiết liên quan đến khoản vay.
Lập tờ trình thẩm định khách hàng, phân tích đầy đủ nội dung: tính pháp lý, mục đích vay, nguồn tài chính trả nợ, tài sản đảm bảo, các rủi ro liên quan đến khoản vay và đề xuất biện pháp quản lý. Sau đó trình Ban tín dụng/Hội đồng tín dụng đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng.
3. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
4. Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại kênh phân phối theo quy định.
5. Rà soát, kiểm soát hồ sơ tín dụng, hồ sơ tài sản đảm bảo trước và sau khi giải ngân.
Nắm vững quy trình tín dụng và kiểm soát tín dụng sau giải ngân, đặc biệt kiểm soát tính xác thực và tuân thủ theo quy trình tín dụng của Ngân hàng.
Kiểm soát tín dụng, thường xuyên rà soát lại hồ sơ vay, hồ sơ tài sản đảm bảo và hồ sơ tài chính.
Phân tích và đánh giá khả năng tài chính của Khách hàng, phòng ngừa rủi ro khi khoản vay có dấu hiệu quá hạn.
 
hum mình đi pv gdv thấy hỏi mỗi 1 tình huống còn đâu toàn giới thiệu bản thậ, hiểu gdv là j, hãy thuyết phục họ nhận mình, gdv quan trọng nhất là j.... và kết quả là tạch trong sự ngơ ngác và ko mấy quan tâm he he, đi thì chơi thui đk thì đk ko đk thì thôi nên ko bị tâm lý chờ đợi trong vô vọng he he
 
hum mình đi pv gdv thấy hỏi mỗi 1 tình huống còn đâu toàn giới thiệu bản thậ, hiểu gdv là j, hãy thuyết phục họ nhận mình, gdv quan trọng nhất là j.... và kết quả là tạch trong sự ngơ ngác và ko mấy quan tâm he he, đi thì chơi thui đk thì đk ko đk thì thôi nên ko bị tâm lý chờ đợi trong vô vọng he he
bên vib trật có gửi mail cảm ơn ko cậu
 
Back
Bên trên