Lunited
Verified Banker
1. Mục tiêu công việc:
2. Mô tả công việc- Hỗ trợ Phát triển khách hàng mới (New business development)
- Phân tích và phát triển thị trường mục tiêu cho khối
- Định hướng ngành hàng, KH marketing và phối hợp với các nguồn lực bám sát thị trường mục tiêu
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận ngân hàng điện tử để phân phối sản phẩm
- Định hướng ngành hàng, KH marketing và phối hợp với các nguồn lực bám sát thị trường mục tiêu
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận ngân hàng điện tử để phân phối sản phẩm
2. Mô tả công việc- Hỗ trợ Phát triển khách hàng mới (New business development)
- Tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng mới tiềm năng:
- Xây dựng và triển khai các chương trình, chiến dịch (campaigns) để mở rộng và phát triển khách hàng mới (
- Phối hợp với các phòng ban hội sở để xây dựng các bản chào để tiếp cận nhu cầu khách hàng
- Tìm kiếm các hội thảo của Doanh nghiệp để tạo điều kiện cho ĐVKD tham gia và tiếp cận DN.
- Chăm sóc và giữ khách hàng (Client retention)
- Cập nhật, thông báo thông tin sản phẩm, dịch vụ mới của VIB tới các khách hàng hiện hữu
- Thiết kế và triển khai các chương trình (campaigns) nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng hiện tại như: Khách hàng thân thiết, Tri ân khách hàng, Up-selling,…Theo dõi, báo cáo và thúc đẩy để chương trình đạt được kế hoạch mục tiêu
- Phối hợp GĐV/miền tổ chức hội nghị KH theo từng KV
- Quản trị mối quan hệ và các contact point của các khách hàng lớn hiện hữu và là đầu mối cung cấp thông tin cho các ĐVKD trong quá trình phối hợp, chăm sóc KH
- Quản trị và nghiên cứu
- Quản lý cơ sở dữ liệu KHDN, quản lý cơ sở khách hàng theo nhóm khách hàng hoặc theo chuỗi, tình trạng phát triển danh mục khách hàng
- Quản lý phần mềm CRM hoặc phần mềm quản lý khách hàng khác và khai thác các cơ hội kinh doanh
- Nghiên cứu thông tin thị trường, ngành hàng (market intelligence)
- Tham dự các hội thảo, sự kiện kinh tế, ngành hàng để nắm bắt và báo cáo về xu hướng thị trường
- Hỗ trợ QLSP khảo sát thông tin đối thủ, thị trường cho các sản phẩm cụ thể
- Tốt nghiệp trên Đại học
- Có it nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực KHDN tại một tổ chức tài chính có uy tín (có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng nước ngoài là một lợi thế) hoặc 3 năm kinh nghiệm ngân hàng hoặc tài chính, hiểu biết về tín dụng doanh nghiệp,
- Am hiểu về thị trường khách hàng doanh nghiệp, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng; chính sách, quy định và hệ thống hoạt động ngân hàng
- Kĩ năng xây dựng mối quan hệ và kĩ năng giao tiếp tốt
- Kĩ năng phân tích trình bày tốt
- Chăm chỉ, cầu thị
4. Hồ sơ ứng tuyển gồm:- Có it nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực KHDN tại một tổ chức tài chính có uy tín (có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng nước ngoài là một lợi thế) hoặc 3 năm kinh nghiệm ngân hàng hoặc tài chính, hiểu biết về tín dụng doanh nghiệp,
- Am hiểu về thị trường khách hàng doanh nghiệp, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng; chính sách, quy định và hệ thống hoạt động ngân hàng
- Kĩ năng xây dựng mối quan hệ và kĩ năng giao tiếp tốt
- Kĩ năng phân tích trình bày tốt
- Chăm chỉ, cầu thị
- Mẫu đơn ứng cử theo mẫu của VIB (download trên website)
- Địa chỉ nhận hồ sơ: email: tuyendung@vib.com.vn
- Hoặc chọn nộp đơn trực tuyến
- Địa chỉ nhận hồ sơ: email: tuyendung@vib.com.vn
- Hoặc chọn nộp đơn trực tuyến
VIB