VIB VIB Tuyển dụng Chuyên viên Dịch vụ khách hàng qua điện thoại tại Hà Nội [31.10]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Hỗ trợ Kinh doanh
VIB.jpg
Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) Thông báo tuyển dụng:

Số lượng: 03
Nơi làm việc: Hà Nội
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/10/2021
----------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng qua điện thoại để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB và bán chéo để tối ưu hóa cơ hội kinh doanh cho Khối NHBL.
- Trách nhiệm công việc:
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng sử dụng sản phẩm Khối NHBL để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của VIB;
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng mục tiêu theo chính sách Khối NHBL để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB;
  • Thực hiện bán chéo cho các Đơn vị kinh doanh để tối ưu hóa cơ hội bán hàng cho Khối NHBL;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
  • Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên)/ 1 năm (Nhân viên) kinh nghiệm về Call Center tại các tổ chức tài chính danh tiếng;
  • Am hiểu về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;
  • Kiến thức về dịch vụ khách hàng;
  • Chất giọng và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt;
  • Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
  • Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

DOWLOAD MẪU CV VIB TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777/ 024.3999.2518/ 024.3232.1999
 
Back
Bên trên