VIB VIB thông báo tuyển dụng vị trí Quản Lý Khách hàng/ Quản Lý khách hàng Cao Cấp tại Đắc Lắc [15.10]

VIB

NH TMCP Quốc Tế
Nhân viên
Super Mod
VIB thông báo tuyển dụng vị trí Quản Lý Khách Hàng/ Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp

    • Mức lương: Lương cạnh tranh
    • Cấp bậc: Chuyên viên/Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp
    • Nơi làm việc: Đắc Lắc
    • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
    • Hạn chót hộp hồ sơ: 15.10.2017

1. Mô Tả Công Việc


Trách nhiệm chính:
  • Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu KPIs và các chỉ tiêu tài chính khác ngân hàng giao nhằm gia tăng doanh thu, lợi nhuận cho cá nhân và đơn vị;
  • Tham gia các cuộc họp SSM, thiết lập kế hoạch phát triển kinh doanh cá nhân;
  • Chăm sóc và khai thác nhu cầu khách hàng hiện hữu, phát triển khách hàng mới;
  • Thu hút và đẩy mạnh kinh doanh sản phẩm, tăng cường bán chéo/bán thêm, thúc đẩy giới thiệu khách hàng nội bộ giữa các ĐVKD;
  • Thẩm định và lập tờ trình hoàn thiện hồ sơ tín dụng, trình kí các cấp liên quan & theo dõi quá trình giải ngân;
  • Giám sát khách hàng tín dụng sau giải ngân; Quản lý, theo dõi kỳ hạn để nhắc nhở và thu hồi nợ khách hàng trong hạn. Phối hợp Bộ phận Thu hồi nợ đề xuất và triển khai công tác thu hồi các khoản Nợ quá hạn nếu có;
  • Hỗ trợ hướng dẫn, kèm cặp các nhân viên khác theo phân công;
  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình nghiệp vụ, quy định và giá trị cốt lõi của VIB cũng như các chính sách, quy định của pháp luật;
  • Chịu trách nhiệm cá nhân đối với các hồ sơ tín dụng do mình phát vay;
  • Đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu, chuẩn mực dịch vụ của VIB;
  • Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật);
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao.

2. Yêu Cầu Công Việc


Trách nhiệm chính:
  • Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu KPIs và các chỉ tiêu tài chính khác ngân hàng giao nhằm gia tăng doanh thu, lợi nhuận cho cá nhân và đơn vị;
  • Tham gia các cuộc họp SSM, thiết lập kế hoạch phát triển kinh doanh cá nhân;
  • Chăm sóc và khai thác nhu cầu khách hàng hiện hữu, phát triển khách hàng mới;
  • Thu hút và đẩy mạnh kinh doanh sản phẩm, tăng cường bán chéo/bán thêm, thúc đẩy giới thiệu khách hàng nội bộ giữa các ĐVKD;
  • Thẩm định và lập tờ trình hoàn thiện hồ sơ tín dụng, trình kí các cấp liên quan & theo dõi quá trình giải ngân;
  • Giám sát khách hàng tín dụng sau giải ngân; Quản lý, theo dõi kỳ hạn để nhắc nhở và thu hồi nợ khách hàng trong hạn. Phối hợp Bộ phận Thu hồi nợ đề xuất và triển khai công tác thu hồi các khoản Nợ quá hạn nếu có;
  • Hỗ trợ hướng dẫn, kèm cặp các nhân viên khác theo phân công;
  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình nghiệp vụ, quy định và giá trị cốt lõi của VIB cũng như các chính sách, quy định của pháp luật;
  • Chịu trách nhiệm cá nhân đối với các hồ sơ tín dụng do mình phát vay;
  • Đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu, chuẩn mực dịch vụ của VIB;
  • Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật);
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao.

3. Hướng Dẫn Ứng Tuyển


Đơn xin việc được viết theo một bản mẫu, Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF. Dung lượng đơn xin việc không quá 2MB và không cài đặt mật khẩu. Bạn có thể dùng Đơn ứng tuyển của chúng tôi. và gửi vào email: tuyendung@vib.com.vn

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VIB đăng tuyển
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,591
Thành viên mới nhất
sunnomerch
Back
Bên trên