VIB VIB thông báo tuyển dụng vị trí Quản lý khách hàng Kinh Doanh thẻ/ Vay tín chấp tại HCM

VIB

NH TMCP Quốc Tế
Nhân viên
Super Mod
VIB thông báo tuyển dụng vị trí Quản Lý Khách Hàng - Kinh Doanh Thẻ/ Vay Tín Chấp

  • Mức lương: Lương cạnh tranh
  • Cấp bậc: Chuyên viên/Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
  • Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
  • Hạn chót nộp hồ sơ: 14.09.2017

1. Mô tả công việc

Quản lý Tài chính:

  • Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh và tỷ lệ nợ xấu được đề ra (chi tiết chỉ tiêu được cung cấp hằng tháng)
  • Gia tăng số lượng khách hàng và doanh thu cho Phòng Kinh doanh TT Thẻ
  • Giám sát việc lập ngân sách và lập kế hoạch kinh doanh cho mảng bán lẻ trong bộ phận/ kênh nói chung và phòng kinh doanh trực tiếp Thẻ nói riêng

Quản lý nguồn nhân lực

  • Hỗ trợ các nhân viên mới/ Trợ lý Quản lý Khách hàng nhằm hoàn thành tốt hơn kết quả kinh doanh
  • Hỗ trợ hướng dẫn các nhân viên mới cùng với trưởng bộ phận.

Trách nhiệm chính:

Hoạt động kinh doanh chính:

  • Tuân thủ chặt chẽ các quy định lao động của VIB
  • Thực hiện các nhiệm vụ phù hợp với nội quy, chính sách, thủ tục, hướng dẫn & trong thời gian quy định
  • Triển khai bán hàng theo đúng quy trình và quản lý thời gian hiệu quả
  • Làm mới danh sách khách hàng tiềm năng
  • Thực hiện các hoạt động kinh doanh bên ngoài theo khuôn khổ quy định của mô hình quản lý bán hàng và dịch vụ
  • Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng hiện tại và mới của trung tâm/ phòng
  • Sắp xếp lịch họp với khách hàng để giới thiệu các sản phẩm và thực hiện hợp đồng
  • Gặp gỡ khách hàng theo lịch hẹn
  • Chốt bán hàng với khác hàng
  • Đảm bảo thu thập đầy đủ các chứng từ khi chốt bán hàng với khách hàng (ví dụ thu thập chúng từ, thực hiện làm đề xuất, trình đề xuất lên Tái Thẩm Định)
  • Cung cấp báo cáo hàng ngày cho trưởng bộ phận & trưởng phòng
  • Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định và chính sách của VIB
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng, dịch vụ tại các địa điểm yêu cầu
  • Thực hiện các yêu cầu, công việc được giao bởi trưởng bộ phận hoặc trưởng phòng

Kiểm soát rủi ro/ Tuân thủ

  • Quản lý rủi ro hoạt động và rủi ro tín dụng nhằm đảm bảo sự phát triển ổn định và bền vững
  • Đảm bảo chất lượng hồ sơ và chất lượng của người giới thiệu – được đo lường qua tỷ lệ phê duyệt
  • Đảm bảo kiểm soát hồ sơ gian lận một cách hiệu quả

Dịch vụ khách hàng

  • Đo lường thông qua khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài
  • Duy trì tốt chất lượng dịch vụ khách hàng đến khách hàng bên ngoài và khách hàng nội bộ
  • Tham gia đóng góp vào các chuẩn mực dịch vụ khách hàng và thự hiện theo các chuẩn mực yêu cầu

2. Yêu cầu công việc


Trình độ chuyên môn & Kinh nghiệm/ Kiến thức & Kĩ năng/ Ngôn ngữ:
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành kinh tế/ ngân hàng, quản trị kinh doanh,...
  • Từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính cá nhân và bảo hiểm hoặc các lĩnh vực tương đương
  • Áp dụng kiến thức để đáp ứng yêu cầu công việc, hướng đến việc hoàn thành chỉ tiêu
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
  • Sáng tạo và liên tục hoàn thiện
  • Tinh thần trách nhiệm và hướng đến khách hàng
  • Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và làm việc đội nhóm
  • Kỹ năng đánh giá và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng tạo ảnh hưởng
  • Có khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
  • Năng động, tự tin và tận tâm
  • Kỹ năng giao tiếp tốt

3. Hướng dẫn ứng tuyển



Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VIB đăng tuyển
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,591
Thành viên mới nhất
sunnomerch
Back
Bên trên