- Vị trí tuyển dụng
- Hỗ trợ Kinh doanh
Số lượng: 1
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/06/2021
----------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Mục đích công việc:
- Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động hỗ trợ, xử lý các khiếu nại sau cuộc gọi và giám sát giao dịch của Khách hàng nhằm ngăn ngừa các tổn thất hoặc thiệt hại về tài chính có thể xảy ra cho Khách hàng và Ngân hàng.
- Hỗ trợ xử lý các nghiệp vụ, khiếu nại liên quan sau cuộc gọi;
- Xử lý phản hồi, giải đáp thắc mắc khách hàng qua các kênh liên quan (email, facebook, …);
- Xử lý, phản hồi, giải đáp, hỗ trợ các yêu cầu, thắc mắc của các phòng ban liên quan;
- Giám sát, điều tra, và phân tích các trường hợp gian lận thẻ đảm bảo tính tuân thủ, hiệu quả trong quản lý rủi ro hoạt động;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
- Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
- Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm, ưu tiên kinh nghiệm về Quản lý chất lượng cuộc gọi, Call center tại các tổ chức tài chính danh tiếng;
- Kinh nghiệm liên quan đến công việc quản lý gian lận thẻ là một lợi thế;
- Kiến thức về nghiệp vụ thẻ nói chung, xử lý khiếu nại, kiểm soát rủi ro trong hoạt động thẻ;
- Chất giọng tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
- Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản.
DOWLOAD MẪU CV VIB TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777