Vấn đề đăng tin tuyển dụng ảo của một số ngân hàng có hay không??

Mình lượn một số topic thấy rất nhiều bạn kêu ca có chuyển một số ngân hàng đăng tin tuyển dụng rầm rộ nhưng thường mất hút không tổ chức thi tuyển, vậy có thật như vậy không nhỉ ?
 
Mình nghĩ vấn đề này là có, nhưng không phổ biến lắm đâu, bản thân cũng làm NH rồi nên biết. Những đợt tuyển dụng nào cần số lượng lớn, nhiều vị trí khác nhau thì họ sẽ đăng tuyển rộng rãi, thi tuyển và phỏng vấn loại dần (luôn đi kèm một tỉ lệ nhất định ứng viên đã được cơ cấu từ trước). Ngoài ra, những chi nhánh, phòng ban họ cần ít người, khuyết 1,2 vị trí thì họ sẽ có cái gọi là tuyển dụng nội bộ trong hệ thống trước (có mail thông báo đến toàn bộ nhân viên trong nội bộ Ngân hàng đó trước để tìm những người có kinh nghiệm phù hợp đi làm ngay), nếu không tuyển đủ số lượng thì mới đăng tuyển ra ngoài. Bởi vì Ngân hàng họ đăng tuyển trên 1 số kênh họ cũng mất phí mà, không đăng tuyển lung tung đâu.
 
Mình bức xúc lắm chuyện này, nếu chi nhánh nào không có nhu cầu tuyển thì đừng gọi đi thi. mình ở tỉnh lên thành phố thi, cho đã rồi nhận được mail thông báo đã đạt vòng thi viết, chờ phỏng vấn. 1tháng trời không có tin mình mới điện thoại lên hội sở hỏi thì được trả lời "chờ thông báo"! Đến giờ là hơn 3 tháng rồi vẫn im hơi lặng tiếng. Nếu đã không có nhu cầu thì đừng làm tốn tiền của và thời gian của ứng viên. Đâu phải ai cũng giàu có đi lên xuống thành phố để chơi với họ! o=>
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,681
Thành viên mới nhất
josylviomerch
Back
Bên trên