Tuyển thưc tập tại Cần Thơ!

Các bạn có biết ở cần thơ ngân hàng nào tuyển thực tập không? nếu có thì cho mình biết tham gia với. Mình vô 3 ngân hàng hỏi xin thực tập thì điều lắc đầu hết. Anh chị và các bạn có kinh nghiệm trong vụ này cho minh xin ý kiến với!!!
 
Bạn đi xin ở những ngân hàng nào rồi? khi bạn đi xin bạn có đem giấy giới thiệu + đề cương theo ko?
 
Mình xin ở NH Công Thương, An Bình và Á Châu. khi đi mình có đem giấy giới thiệu của trường, Đề cương sơ bộ, bảng điểm và đơn xin thực tập viết tay. Mình hỏi bảo vệ thì được trả lời là hết chỉ tiêu và chưa có kế hoạch nhận thực tập!!! Khi đi mình mang rheo những loại tài liệu đó có thiếu hay thừa không?
 
thực tập ngân hàng bạn phải có quen biết bạn à! Bạn không quen biết ai vào xin không được đâu. Mình thực tập ngân hàng vừa xong nè, bạn hỏi thăm xem có ai quen biết không rồi xin vào.
Mà nói chung xin vào cũng chẳng được gì đâu, xin vào xong rồi cũng cho số liệu ( tương đối tào lao) rồi kêu mình về thôi không cần phải lên ngân hàng thường xuyên đâu. Mang tiếng là thực tập chứ có biết cái giống đách gì đâu. thiệt là chán!!!!!!!
 
Bạn ơi hiện tại cần thơ có Vietcombank, ACB đang tuyển thực tập nhưng nếu bạn là trường ngoài công lập, thì chắc khó lăm tại trong mục tuyển thực tập sinh viên tiềm năng của ACB, Vietcombank thấy đối với các trường được dự tuyển thì ko thấy sinh viên ngoài công lập trong đó. Chúc bạn sơm thành công. Nhớ đem theo giấy giới thiệu, đề cương và ăn mặc gọn gàng vào né
 
Ban vao xin NN&PTNN Binh Thuy nhe. xin vao thuc tap la duoc ngay, anh chi rat vui tinh, de thuong nua.Hj
 
Bạn Lenhat đang thực tập ở đó hả?
Vào xin là được liền hả bạn?
Ở PGD hay ở Ngân hàng chính z bạn?
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,760
Thành viên mới nhất
Ngọc Hânn
Back
Bên trên