TRƯỞNG PHÒNG PHÊ DUYỆT TÍN DỤNG TẠI TP.HCM

[Cty TNHH đầu tư phát triển Kim An] đang cần tuyển Trưởng phòng phê duyệt tín dụng.
Nơi làm việc: 191A đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM.
Lương: 12 - 15 triệu ( tham gia BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước)
Mô tả công việc:
- Xây dựng, tổ chức thực hiện và kiểm soát chính sách tín dụng của sản phẩm tín dụng, đảm bảo sự phù hợp của chính sách tín dụng với chiến lược kinh doanh từng thời kỳ
- Phân tích, đánh giá hiệu quả chương trình/ chính sách tín dụng áp dụng cho sản phẩm từng giai đoạn, đảm bảo sự thay đổi chính sách tín dụng kịp thời khi cần thiết
- Tổ chức thực hiện, kiểm soát chặt chẽ quy trình vận hành phê duyệt, đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ, tính hỗ trợ tốt các bộ phận trước và sau phê duyệt
- Ra quyết định phê duyệt trên kết quả xác minh thông tin và đề xuất phê duyệt của CVTĐ.
- Tham vấn Ban Chiến Lược trên phương diện quản lý rủi ro trong quá trình xây dựng và phát triển sản phẩm mới.
- Hoàn tất các báo cáo được yêu cầu có liên quan đến việc kiểm soát rủi ro tín dụng của sản phẩm theo yêu cầu của GD danh mục và Ban Chiến Lược.
Thời gian làm: 9h-18h hàng ngày (chiều thứ 7 và chủ nhật nghỉ).
Yêu cầu công việc:
- 03 năm kinh nghiệm trong quản lý rủi ro tín dụng, có kinh nghiệm trong xây dựng chính sách và mô hình rủi ro
- Ý thức quản lý rủi ro cao và tích cực; định hướng quản lý rủi ro để phát triển kinh doanh
- Điềm tĩnh bên ngoài và quyết liệt, nhanh chóng, dứt điểm trong cách giải quyết vấn đề
- Có năng lực thống kê và phân tích dữ liệu tốt; có thể sử dụng các công cụ phân tích, thông thạo các phần mềm và ứng dụng hỗ trợ trong quản lý phân tích thông tin là lợi thế
- Có kinh nghiệm đào tạo và kiểm soát đội ngũ
- Khả năng quản trị sự thay đổi tốt, linh hoạt, nhanh chóng.
Tiêu chí đánh giá:
- Đảm bảo kết quả thẩm định toàn bộ phận (tỷ lệ nợ xấu, TAT và chất lượng thẩm định) theo tiêu chuẩn; Áp dụng và thay đổi các chính sách phê duyệt phù hợp, hiệu quả, kịp thời
- Có ít nhất 1 thành tựu trong công tác hệ thống quy trình, chính sách, phương án, sáng kiến chuyên môn góp phần ổn định hoặc tăng cường hiệu quả công việc của bộ phận
- Xử lý tốt các tình huống rủi ro phát sinh với trách nhiệm người đứng đầu bộ phận quản lý rủi ro
- Thực hiện tốt phân công phân nhiệm, nắm bắt chặt chẽ hiệu quả công việc và năng lực làm việc từng nhân viên trong bộ phận
- Đào tạo tập trung và đào tạo thực tế: đánh giá qua số lượng NV được đào tạo, chất lượng làm việ của NV và phản hồi từ NV
- Quản trị con người: kỹ năng xử lý mâu thuẫn nội bộ, tạo động lực làm việc cho nhân viên, đánh giá nhân viên công bằng, sâu sát và tạo cơ hội phát triển cho nhân viên, có kế hoạch nhân sự dự phòng nhằm đảm bảo sự ổn định công việc trong các trường hợp có biến động nhân sự.

Quyền lợi:
- Thưởng lễ tết và thưởng tháng 13, đi du lịch định kỳ, tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm của công ty (miễn phí)

Các bạn có nhu cầu công việc vui lòng liên hệ Ms An 0911 590 888
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,700
Thành viên mới nhất
ducnguyen11201@
Back
Bên trên