Trả lời câu hỏi "Tại sao bạn lại thích làm tín dụng" như thế nào?

há há thích cho vay và tự do!
Còn không sợ đi tù thì nói là em chẳng ngại đi tù kakaka

(nói đùa thôi, em tự suy nghĩ cho bản thân đi)
 
tín dụng nó cũng chọn người thôi. Bạn thấy đấy, rất nhiều người out ra và cũng nhiều người đâm đầu vào. Nghề này khốc liệt chứ ko sướng như vẻ ngoài của nó đâu.
 
Mình chọn tín dụng có 3 lý do:1. Bản chất con người năng động, có khả năng giao tiếp tốt. 2. Mình tốt nghiệp chuyên ngành tài chính - tín dụng nên kiến thức trong lĩnh vực này là thế mạnh của mình khi làm việc. 3. Vị trí CV tín dụng có nhiều tương lai hơn (do mình chỉ làm ở tỉnh, ko phải ở hội sở).
Lý do của mỗi người mỗi khác, bạn cân nhắc xem nó có phù hợp với bạn không vì nếu làm công việc nào vừa phù hợp với năng lục mà mình vừa yêu thích thì mình mới cống hiến cho nó tốt được và đó mới chính là cơ hội cho bạn khẳng định mình trong công việc!
 
Em chọn tín dụng vì em thây đây là 1 công việc rất hay và thú vị. Làm tín dụng thì:
- Em được giao tiếp, làm quen với nhiều người hơn. Em luôn quan niệm mỗi người đều là 1 người thầy, là 1 kho kinh nghiệm để cho em học hỏi và hoàn thiện bản thân.
- Theo em tín dụng là cốt lõi của ngân hàng. Làm tốt vị trí này thì em có thể hiểu sâu hơn về nghề ngân hàng và có cơ hội phát triển cao hơn.
Mình nghĩ là vậy.
 
Các bạn ko nêu phần ngoại hình ra àh? Mình thấy làm quan hệ khách hàng ngoại hình cũng là một yếu tố hỗ trợ, bạn nào có thế mạnh về ngoại hình thì ko thể bỏ qua được!
 
Trước tiên bạn phải nêu được hiểu biết tín dụng là gì, phải hiểu nó là gì thì mới biết taị sao mình thích, trong tín dụng gồm có những gì?(QHKH, rủi ro, quản trị TD) vì tín dụng bây giờ không đơn thuần chỉ là huy động và cho vay nữa, có rất nhiều nghiệp vụ nữa. Chỉ là bản thân thích, thấy phù hợp thôi là chưa đủ, vì bạn phù hợp ở điểm nào? phải nêu rõ ra, thích ở chỗ nào?
Tín dụng là xuơng sống của mọi ngân hàng vì thế nó rất quan trọng, là bộ phận làm tiền mà, nên phải nói được tầm quan trọng bậc nhất của nó và phải thể hiện được sự đam mê, tâm huyết dành cho nó...
quan trọng là áp dụng với mỗi người sẽ có 1 cách khác nhau.
ý kiến của mình là vầy :)
 
-Nên tảng kiến thức với bằng abc chứng chỉ xyz..ngoai ra còn danh nhiều thời gian nghiên cứu các văn bản luật liên quan, các tình huống trong nghiệp vụ
-tôi là người tham vọng và ước muốn thành công trong cuôc sống luôn thôi thúc tôi mà ông bà xưa có dạy "giàu vì bạn sang vì vơ" toi chon TD vi TD là nghề của giao tiếp,của những mối quan hệ..
-tien trong nền kinh tế giống như mạch máu trong 1 cơ thể sống-> lam bank cu thể la TD se được tham gia vào cơ thể-nền kinh tế tài chính đang rất sôi động rất phù hợp với típ người năng động như tôi!
-Dựa vào mối quan hệ sẵn có, đặc biệt tôi là người địa phương (nếu bạn được làm ở quê nha thì mạng lưới "Mối quan hệ XH" càng dày đặc VD: gia đình, người quen có nhiều người có nguồn tiền nhà rỗi...bạn bè lam kinh doanh, chủ doanh nghiệp, chủ co sở san xuất..là nền tảng cho việc thẩm định Uy tín cũng như việc cấp tin dụng
Giữa trưa buồn ngủ viết hơi lan man,cac bác cư ném gạch cho em tỉnh ra một cách thoải mái nhé!8->
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên