cocghe266
Administrator
Mã công việc: KDJD
Mô tả công việc
Ngân hàng không nhận HỒ SƠ BẢN CỨNG
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ dự tuyển theo 2 cách sau:
Click vào nút "Ứng tuyển" phía đầu trang sau để gửi hồ sơ trực tuyến, click vào đây
Hoặc download mẫu Thông tin ứng viên tại đây và gửi về Tuyendung@tpb.com.vn
Tiêu đề Email và Đơn ứng tuyển: Mã vị trí dự tuyển - Khu vực dự tuyển - Họ và tên ứng viên (viết không dấu)
Ví dụ:
Ứng viên Nguyễn Thị A ứng tuyển vị trí Giao dịch viên Japan Desk tại Hà Nội:
Tiêu đề Email: GDVJD - Ha Noi - Nguyen Thi A
Đơn ứng tuyển: GDVJD - Ha Noi - Nguyen Thi A
Hạn chót nộp hồ sơ: 01/12/2014
Mô tả công việc
- Tiếp cận KHCN là người nước ngoài, đặc biệt là người Nhật Bản qua các kênh: tiếp cận trực tiếp, qua các hiệp hội/câu lạc bộ/nhóm các cá nhân, các doanh nghiệp FDI… để giới thiệu và bán các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng
- Phối hợp xử lý hồ sơ, chứng từ theo yêu cầu của KH
- Hỗ trợ xây dựng tài liệu marketing về SP, DV cho đối tượng khách hàng của JAPAN DESK bằng tiếng Nhật
- Đề xuất các chính sách bán hàng cho đối tượng khách hàng của JAPAN DESK
- Thực hiện tìm kiếm, thống kê và phân tích về đối tượng và nhu cầu của phân khúc khách hàng JAPAN DESK
- Phối hợp kết nối và triển khai các kênh hợp tác phát triển khách hàng với các đối tác (các nhà hàng Nhật Bản, các hội/hiệp hội/tổ chức Nhật…)
- Tham gia quảng bá hình ảnh TPBank tới đối tượng KH thuộc phân khúc của JAPAN DESK
- Thực hiện báo cáo hoạt động kinh doanh của JAPAN DESK.
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành liên quan
- Hiểu biết cơ bản về SP, DV KHCN và dịch vụ ngân hàng
- Tiếng Nhật thành thạo – tối thiểu ở trình độ N3
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Tự tin, có khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích, tổng hợp
- Sử dụng tin học văn phòng tốt
- Tác phong nhanh nhẹn, năng động, chuyên nghiệp
- Ý thức tuân thủ và trách nhiệm cao
- Am hiểu về văn hóa ứng xử của người Nhật Bản
- Có kinh nghiệm về khách hàng cá nhân là một lợi thế
- Khả năng xử lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Ngân hàng không nhận HỒ SƠ BẢN CỨNG
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ dự tuyển theo 2 cách sau:
Tiêu đề Email và Đơn ứng tuyển: Mã vị trí dự tuyển - Khu vực dự tuyển - Họ và tên ứng viên (viết không dấu)
Ví dụ:
Ứng viên Nguyễn Thị A ứng tuyển vị trí Giao dịch viên Japan Desk tại Hà Nội:
Hạn chót nộp hồ sơ: 01/12/2014
TPBank