cocghe266
Administrator
Mã công việc: GDVJD
Mô tả công việc
Ngân hàng không nhận HỒ SƠ BẢN CỨNG
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ dự tuyển theo 2 cách sau:
Click vào nút "Ứng tuyển" phía đầu trang sau để gửi hồ sơ trực tuyến, click vào đây
Hoặc download mẫu Thông tin ứng viên tại đây và gửi về Tuyendung@tpb.com.vn
Tiêu đề Email và Đơn ứng tuyển: Mã vị trí dự tuyển - Khu vực dự tuyển - Họ và tên ứng viên (viết không dấu)
Ví dụ:
Ứng viên Nguyễn Thị A ứng tuyển vị trí Giao dịch viên Japan Desk tại Hà Nội:
Tiêu đề Email: GDVJD - Ha Noi - Nguyen Thi A
Đơn ứng tuyển: GDVJD - Ha Noi - Nguyen Thi A
Hạn chót nộp hồ sơ: 01/12/2014
Mô tả công việc
- Tiếp cận, trao đổi và chào SP, DV phù hợp với nhu cầu KH là cá nhân, doanh nghiệp nước ngoài tại quầy giao dịch, đặc biệt là người Nhật Bản
- Xử lý các hồ sơ, giao dịch của KH tại quầy giao dịch (như: mở TK, đăng ký eBank, mở/tất toán sổ TK …) và là đầu mối phối hợp xử lý hồ sơ, giao dịch của KH (như: phát hành thẻ, các yêu cầu tra soát của KH …)
- Xây dựng tài liệu marketing về SP, DV cho đối tượng khách hàng của JAPAN DESK bằng tiếng Nhật
- Đề xuất các chính sách bán hàng cho đối tượng khách hàng của JAPAN DESK
- Thực hiện thống kê và phân tích về đối tượng và nhu cầu của phân khúc khách hàng JAPAN DESK.
- Phối hợp kết nối và triển khai các kênh hợp tác phát triển khách hàng với các đối tác (các nhà hàng Nhật Bản, các hội / hiệp hội/tổ chức Nhật…)
- Thực hiện báo cáo hoạt động kinh doanh của JAPAN DESK
- Tham gia quảng bá hình ảnh TPBank tới đối tượng KH thuộc phân khúc của JAPAN DESK
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành liên quan
- Sử dụng tiếng Nhật tốt ở 4 kỹ năng (tối thiểu ở trình độ N3), tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Thành thạo tin học văn phòng
- Hiểu biết cơ bản về SP, DV KHCN và dịch vụ ngân hàng
- Khả năng giao tiếp và nắm bắt nhu cầu khách hàng tốt
- Khả năng phân tích và tổng hợp tốt
- Có trách nhiệm và đề cao tính tuân thủ trong công việc
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm và dưới áp lực cao
- Tác phong nhanh nhẹn, năng động, chuyên nghiệp
- Ý thức tuân thủ và trách nhiệm cao
- Am hiểu về văn hóa ứng xử của người Nhật Bản
- Có kinh nghiệm về khách hàng cá nhân là một lợi thế
- Khả năng xử lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Ngân hàng không nhận HỒ SƠ BẢN CỨNG
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ dự tuyển theo 2 cách sau:
Tiêu đề Email và Đơn ứng tuyển: Mã vị trí dự tuyển - Khu vực dự tuyển - Họ và tên ứng viên (viết không dấu)
Ví dụ:
Ứng viên Nguyễn Thị A ứng tuyển vị trí Giao dịch viên Japan Desk tại Hà Nội:
Hạn chót nộp hồ sơ: 01/12/2014
TPBank