TPBank TPBank Tuyển dụng CVC/CVCC Chất lượng Dịch vụ Khách hàng tại Hà Nội [22.12]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Hỗ trợ Kinh doanh
tpbank-1.jpg
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) Thông báo Tuyển dụng

Nơi làm việc: Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 01
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn chót nhận hồ sơ: 22/12/2021
---------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Có kinh nghiệm và hiểu biết về Quản lý trải nghiệm Khách hàng, cụ thể: xác định chân dung Khách hàng, xây dựng hành trình trải nghiệm và thực hiện các chương trình khảo sát bên ngoài/nội bộ về độ hài lòng Khách hàng
  • Có kinh nghiệm triển khai và quản lý dự án/chương trình
  • Trực tiếp tham gia vào việc triển khai xây dựng và áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ (CLDV) đồng nhất trên toàn hệ thống
  • Tổ chức công tác kiểm tra, giám sát CLDV, đôn đốc nhắc nhở đảm bảo các đơn vị trên toàn hệ thống tuân thủ các tiêu chuẩn CLDV
  • Tham gia các dự án/giải pháp và cải tiến nâng cao CLDV, trải nghiệm khách hàng, nâng cao độ hài lòng Khách hàng
  • Thực hiện truyền thông, đào tạo về chất lượng giao dịch
  • Công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý chất lượng, chất lượng dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng; Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và đánh giá trải nghiệm khách hàng
  • Tiếng Anh, Tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc
  • Tư duy nhaỵ bén, sáng tạo
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
QUYỀN LỢI
  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo
PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN
DOWLOAD MẪU CV TPBANK TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777/ 024.3999.2518/ 024.3232.1999
 
Back
Bên trên