Topic tổng hợp câu hỏi, kinh nghiệm phỏng vấn Vietinbank Tháng 8/2012

Mặc dù có một số box đã lập ra, nhưng vì chủ đề không rõ ràng hoặc số page quá nhiều gây khó khăn cho các bạn lúc tìm hiểu nên mình mạo muội lập ra box này. Hi vọng đây sẽ là nơi các bạn đã và sẽ trải qua vòng PV sắp tới của vietin chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm để chinh phục vòng PV.
P/s: Các bạn phỏng vấn đợt trước ở Tây Nam Bộ có thể chia sẻ chút ít kinh nghiệm của vòng này không.:D
Updated: Như vậy là vòng PV cam go đã xong. Ubers đã cùng nhau trải qua một trận chiến cam go, nhưng trên hết tinh thần chia sẻ tương trợ đáng được nêu cao. Chúc Ubers sẽ đạt được những gì mình mong muốn.

1. Vì tình trạng spam bài quá nhiều, nên để giúp các bạn sau này muốn tìm kiếm kinh nghiệm vòng PV mình đã tổng hợp hầu hết các kinh nghiệm PV vị trí QHKH trong tất cả các page của topic này. Vì khá nhiều nên mình không thể trình bày lại được, chỉ những câu hỏi mình tô đậm lên. Hi vọng sẽ giúp được các bạn trong những kỳ PV khác của Vietinbank. http://www.mediafire.com/view/?kk1m1j35uc26f9x.
2. Ngoài ra, rất cảm ơn các bạn đã thanks mình từ lúc lập topic. Mặc dù hơi tiếc là lúc lên 60 thanks mới được áp dụng chế độ cộng tín dụng :D.
3. Diễn đàn mình có nút thanks đó nha :D. Hi vọng văn hóa thanks sẽ ngày càng phát triển trong diễn đàn để tạo động lực cho các bạn cùng chia
sẻ.

[Updated 2]: Mấy hôm rảnh rỗi nên mình tổng hợp lại câu hỏi PV vị trí Giao dịch viên trong topic này. Mấy bạn bên BIDV cũng sắp vào cuộc, hi vọng tiếp sức được 1 ít cho các bạn.http://www.mediafire.com/view/?o77pfc242oo16io
 

Đính kèm

  • Cau hoi PV VietinBank T8-2012 (TD+KT).rar
    63.7 KB · Xem: 4,040
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Chào cả nhà. Để thuận lợi cho các bạn đang chuẩn bị hay trong quá trình thử việc tại Vietinbank trên toàn hệ thống, mình mạn phép lập ra hội Nhân viên mới-Thử việc tại Vietinbank trên Facebook. Hy vọng đây sẽ là nơi để các bạn có thể chia sẽ thông tin cũng như học hỏi nhau và cùng phấn đấu cho Vietinbank !
http://www.facebook.com/groups/462636820434428/
 
Chi nhanh dong ha noi da gui mail thong bao trung tuyen ui na. Cam on forum, cam on moi ng da chia se kinh nghiem, chuc moi nguoi may man, thanh cong trong cuoc song.

Gửi từ Blade của tôi, sử dụng ứng dụng Forum Runner
 
Mình có chuyện này muốn hỏi ý kiến các bạn giờ mình nên làm thế nào?? Mình thấy hoang mang quá:
Mình là Trần Thị Thương - Sinh năm 1990
Mình thi GDV chi nhánh tỉnh Quảng Ninh. Sự việc như thế này:
Sáng hôm chi nhánh Quảng Ninh có kết quả mình ngủ dậy muộn máy thì hết pin lúc nào ko biết. Đến tầm 10h mình gọi lên Chi nhánh hỏi về kết quả.
Mình nói tên là " Trần Thị THương" Chị ý bảo : lúc sáng ko liên lạc được phải ko? Chiều mai 2h em đến gặp Giám đốc nhé"
Mình hỏi : " Thế là em đỗ rồi hả chị?. Chị bảo "uhm, chiều mai 2h lên gặp giám đốc". Xong có 1 chị bên ngoài nói vọng vào: " Hỏi xem Thương sinh năm nào" Mình mới bảo là Thương sinh năm 90"
Chị ý bảo" Thương 87 mới đỗ em ạ, Thương 90 ko đỗ em nhé"
Mình mới ngơ ngác bảo chị xem lại xem vì hôm đi phỏng vấn mình ko chắc chắn lắm nhìn danh sách pv GDV có 2 Trần Thị Thương hay ko. CHị ý khẳng định là " THương 87 mới đỗ , còn 90 thì trượt em ạ"
Mình đinh ninh là mình trượt rồi vì vòng phỏng vấn mình nhận thấy trả lời ko được tốt lắm nên cũng ko băn khoăn gì nữa.
Đến ngày hôm qua lúc 5h chiều mình nhận được 1 mail của chị bên chi nhánh QUảng Ninh gửi cho mình và 22 bạn khác nữa nội dung là "Gửi cho những bạn đã trúng tuyển ngày 1/9 tới hoàn thiện hồ sơ để ký hợp đồng"
Sáng hôm nay mình mới gọi điện lại cho bên chi nhánh hỏi là sao em nhận được mail đi làm hồ sơ để ký hợp đồng nhưng em chưa được thông báo là đỗ. Lại nghe được giọng chị hôm trước bảo là " chị gửi nhầm rồi, phải gửi cho Thương 87 cơ"
Mình chẳng hiểu việc này là thế nào. Nhận được mail mà mình cả đêm thấp thỏm. Cuối cùng lại nhận được câu như thế này mà ko có thêm một lời giải thích hay xin lỗi nào về việc gửi nhầm và thông báo nhầm thế này cả.
Mình có thắc mắc là tại sao trên danh sách người trúng tuyển lại ghi nhầm mail của mình với chị Thương kia? hay trên danh sách ghi cả người trượt và người đỗ nên họ nhầm???
Mình nên làm thế nào đây. Mình thấy hơi ấm ức dù biết rằng khả năng đỗ của mình cũng ko cao....Hjx
 
Ngày mai bạn lên trực tiếp chi nhánh vào phòng nhân sự hỏi cho chắc chắn.k gọi điện gì nữa
 
Năm nay có quy định mới là chi nhánh phải đi xác nhận lại nhân thân của ứng viên trúng tuyển, nên một số chi nhánh gọi hơi chậm hơn 1 chút, các bạn thông cảm cho các cô chú và cứ lạc quan lên nhé!
 
Mình có chuyện này muốn hỏi ý kiến các bạn giờ mình nên làm thế nào?? Mình thấy hoang mang quá:
Mình là Trần Thị Thương - Sinh năm 1990
Mình thi GDV chi nhánh tỉnh Quảng Ninh. Sự việc như thế này:
Sáng hôm chi nhánh Quảng Ninh có kết quả mình ngủ dậy muộn máy thì hết pin lúc nào ko biết. Đến tầm 10h mình gọi lên Chi nhánh hỏi về kết quả.

Mình nên làm thế nào đây. Mình thấy hơi ấm ức dù biết rằng khả năng đỗ của mình cũng ko cao....Hjx

Theo mình thì bạn cũng nên xem địa chỉ mail là từ trên hội sở hay là từ chi nhánh rồi mail lại hỏi xem sao?? và chắc chắn hơn thì lên chi nhánh hỏi thêm nữa. Nhưng hãy thử mail lại coi.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,533
Thành viên mới nhất
dongthunggo
Back
Bên trên