TPBank TienPhongBank tuyển dụng Future TienPhong Bankers - Giao dịch viên tại Hà Nội & TPHCM [10.04.2013]

Bạn muốn làm nhân viên của nó thì bạn phải học khóa đào tạo hơn chục triệu của nó, làm xong nó không đảm bảo 100% sẽ gọi đi làm , Nó cũng xét tuyển ai giỏi nhất thì đi làm .Nếu vào được làm nv thì hình như hoàn lại học phí :) Còn lại thì coi như đi học :) Thế mới gọi là future tienphong bankers có nghĩa là nhân viên ngân hàng TP ...tương lai =]] Mà làm không được nó cũng đá đi thôi :D Nói chung bỏ mấy chục triệu mà đi học mỗi cái GDV với QHKH là nhố nhăng. Mình là cái thằng kiếm tiền cho ngân hàng , ngân hàng không đào tạo mình free thì thôi còn đòi thu tiền.
 
Nếu có dư chút tiền thì mình cũng liều thử xem cơ hội thế nào. Nhưng 10x triệu thì nhiều quá. Mình nhường các bạn . Hehe
 
Uhm, vừa tuyển đợt tháng 2 xong :) Test dễ, PV đơn giản, Đậu cũng n. Nếu qua được hết các vòng này (mà chác qa dễ, cứ làm trên 50% cái đề là đậu) thì TPB sẽ chia ra 3 nhóm Ứng viên moh nộp tiền, cụ thể:
Mức 1: nộp tiền thấp nhất tầm 6tr (cho ngừ đã có kinh nghiệm Nh).
Mức 2: tầm 9 tr (cho người có KN ở các chuyên ngành liên qan).
Mức 3: là giành cho dân mới toanh. Moh hầu như mọi người đều được đặc cách nhóm 3 :)) Nhóm này thì nộp 12tr nhé (chưa bao gồm thuế VAT :3).
Nghe mấy a c hứa hẹn đâu là 80% các bạn được nhận, cơ mà thấy tuyển rầm rộ thế, k biết có sống sót không. Chỉ tiêu đưa ra (huy động, phát hành thẻ,...) tầm 15% 25% so với NV chính thức, sơ sơ hình như học việc 150tr, 4 5 cái thẻ gì đó, còn thử việc huy động 250tr, 10 cái thẻ. Vs lại nó tuyển là do được NHNN cho phép mở các chi nhánh PGD mới, moh cái gì mới toanh thì chỉ tiêu chắc chạy hơi mệt :(

Mình tham gia rồi, nhưng moh k thấy thú zị vs lại k cóa số tiền lớn nộp (có thì minh đi đk học FB cho rồi, vì cái bằng đó được ưu tiên ở một số bank tại VN, còn hơn cái bằng FTPB gì đó, chỉ "đo ni đóng giày cho TPB" nên khi bạn rớt thì coi như tiền mất, tật mang, k được cái chi cả.
Um, đó là chút hiểu biết of mình về chương trình này, chia sẽ vs mọi người. :ar!
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
em vừa mới gửi hồ sơ xong. Tưởng là tuyển dụng mà, chứ học mất tiền đăng ký làm gì nhỉ?? huhu. Chính xác là nhứ thế nào vậy ạ?
 
vãi, mình nộp lâu lắm rồi mà giờ nghe các bác nói mới biết, thế này thì đến lúc nó gọi mình đi thi thì người nông dân phải làm gì? =))
 
em vừa mới gửi hồ sơ xong. Tưởng là tuyển dụng mà, chứ học mất tiền đăng ký làm gì nhỉ?? huhu. Chính xác là nhứ thế nào vậy ạ?
Thi đi, vui moh, thi đâu có tốn tiền, chỉ tốn ít thời gian :) Đi thị thức xem cái đề nó như thế lào. Thật chứ, bên này có cái GMAT là thú vị thoy. Em cứ đi cho vui, đậu rồi thì từ từ tính có thik hay k ^^ Cơ hội đến, thì cứ thử, chừng đó cân nhắc thế nào. Không thì xem như đi cho có kinh nghiệm.
vãi, mình nộp lâu lắm rồi mà giờ nghe các bác nói mới biết, thế này thì đến lúc nó gọi mình đi thi thì người nông dân phải làm gì? =))
Ôn luyện rồi thi thoy chứ làm thế lào nữa :)) Biết đâu, pà con tiếc tiền bỏ chạy hết, mình jont thì cửa lại rộng mở.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,659
Thành viên mới nhất
waulterw
Back
Bên trên