Thu phí giao dịch tại Sacombank



khanhtrangag

Thành viên mới
Các bác tư vấn giúp mình điều này vì mình đã 3 lần liên hệ với CSKH và 1 lần gửi mail, 1 lần chat trực tuyến mà nhận được câu trả lời hay hồi đáp từ phía ngân hàng Sacombank. Chắc có lẽ hệ thống họ củng không nắm rõ. Sự việc 2 tuần rồi.
Việc là mình có tài khoản của Sacombank tại Tp.Hcm, vào sáng 29/06 mình có việc đi công tác ở Bình Dương và có người tài khoản cùng với chổ mình mở tài khoản đã CHUYỂN KHOẢN qua INTERNET BANKING cho mình. Khi mình vào Sacombank CN BÌNH DƯƠNG rút tiền, thì tại đây trước tiên tính mình phí rút tiền KHÁC TỈNH. Phí này là hợp lý nên mình đồng ý, sau khi chờ nhận tiền thì phía ngân hàng thông báo là phải thu thêm phí BÁO CÓ TÀI KHOẢN TRONG 24H. Vì mình thường xuyên giao dịch và trước giờ tât cả các CN hoặc phòng giao dich khác trong hệ thống Sacombank từ Bắc vào Nam không hề thu phí này. Mình đã thông tin rõ là tiền này là do CHUYỂN KHOẢN TRONG HỆ THỐNG. Nhưng phía CN BÌNH DƯƠNG nhứt định phải thu phí. Vì có công việc gấp nên mình phải chấp nhận cho họ thu phí. Sau đó mình có liên hệ vấn đề với CSKH của Sacombank thì nhận được thông tin từ các tư vấn viên là hệ thống đã ghi nhận CN BÌNH DƯƠNG sẽ liên hệ lại, nhưng mình không nhận được bất kỳ thông tin nào trả lời sau 3 lần gọi như vậy, và mình gửi 1 email cho ngân hàng Sacombank củng không nhận được hồi âm, mình gửi thông tin cho mục chat trực tuyến của trang wep Sacombank củng không thấy trả lời. Đến giờ mình củng không hiểu là CN BÌNH DƯƠNG THU PHÍ ĐÓ ĐÚNG HAY SAI? VẬY CÁC CN KHÁC KHÔNG THU LÀ TẠI SAO? MONG CÁC BÁC GIÚP ĐỠ vì hiện tại chắc hệ thống nhân viên của của Sacombank củng không rõ nên không trả lời cho mình được.
 

khanhchi2989

Thành viên mới
Gửi bạn,
Như bạn nói, nếu đã chuyển cùng hệ thống thì khi bạn rút tiền sẽ không bị mất phí rút tiền. Chỉ khi tiền từ ngân hàng khác đến, bạn rút tiền trong vòng 2 - 3 ngày làm việc thì mới mất phí báo có nhé.
Ngoài ra mình thấy bạn bảo rút tiền khác tỉnh bị thu phí, mình thấy cũng không hợp lý lắm. Nộp/rút khác tỉnh mà đúng chủ tài khoản thực hiện thì không mất phí mới phải.
Hoặc có thể họ có phí này trong biểu phí, nhưng quyết định thu hay không thì do giám đốc chi nhánh đó được phép quyết định, do đó có nơi thu có nơi không.
Bạn có thể lên trực tiếp trang web của Sacombank để tìm hiểu về biểu phí dịch vụ nhé.

Thân!
 

Havan279

Thành viên
Sacombank có phí rút tiền khác địa bàn, chắc bạn thường xuyên giao dịch nên cũng biết. Còn về phí báo có tài khoản, Sacombank quy định mất phí trong trường hợp tiền vừa được nộp vào/ chuyển khoản tại quầy/ từ ngân hàng khác chuyển về. Trường hợp của bạn thì chỉ mất phí rút tiền khác địa bàn thôi. CSKH của Sacom rất nghiêm, thường có KH phản ánh là TTDV sẽ báo về CN, yêu cầu CN phản hồi với KH và đồng thời gửi mail báo cáo đến TTDVKH. Mình nghỉ Sacom một thời gian rồi nhưng ngày xưa sợ TTDVKH như sợ cọp ấy :)))))) Bạn chờ thêm một thời gian để CN phản hồi với bạn nhé.
 

khanhtrangag

Thành viên mới
/QUOTE]
Cám ơn bạn. Phí rút tiền khác địa bàn thì mình đồng ý rồi. Còn vấn đề ở đây là mình nhận chuyển khoản trong hệ thống qua Internet Banking nên bị thu phí mới thấy lạ.
Đúng như bạn nói, sau lần liên lạc thứ 4 với CSKH thì mình đã nhận liên hệ của CN. Nhờ đó mình mới biết thêm là ngoài biểu phí công bố trên trang wep thì Sacom có quyền thu thêm phí ngoài công bố, điển hình là theo lời nói của nhân viên CN là: CN BÌNH DƯƠNG ĐƯỢC PHÉP VÀ CÓ QUYẾT ĐỊNH TỪ SACOM LÀ ƯU TIÊN CHO CN BÌNH DƯƠNG THU PHÍ BÁO CÓ TK TRONG 24H DÙ BẤT CỨ HÌNH THỨC NÀO, MIỄN LÀ TK TRONG 24H LÀ THU PHÍ KHÔNG CẦN BIẾT NGUỒN CHUYỂN TỪ ĐÂU :D:D:D. Đến nước này thì mình đành bó tay vì làm sao xem được quyết định đó :D:D:D
 

Banker Hub

Top