Các bác tư vấn giúp mình điều này vì mình đã 3 lần liên hệ với CSKH và 1 lần gửi mail, 1 lần chat trực tuyến mà nhận được câu trả lời hay hồi đáp từ phía ngân hàng Sacombank. Chắc có lẽ hệ thống họ củng không nắm rõ. Sự việc 2 tuần rồi.
Việc là mình có tài khoản của Sacombank tại Tp.Hcm, vào sáng 29/06 mình có việc đi công tác ở Bình Dương và có người tài khoản cùng với chổ mình mở tài khoản đã CHUYỂN KHOẢN qua INTERNET BANKING cho mình. Khi mình vào Sacombank CN BÌNH DƯƠNG rút tiền, thì tại đây trước tiên tính mình phí rút tiền KHÁC TỈNH. Phí này là hợp lý nên mình đồng ý, sau khi chờ nhận tiền thì phía ngân hàng thông báo là phải thu thêm phí BÁO CÓ TÀI KHOẢN TRONG 24H. Vì mình thường xuyên giao dịch và trước giờ tât cả các CN hoặc phòng giao dich khác trong hệ thống Sacombank từ Bắc vào Nam không hề thu phí này. Mình đã thông tin rõ là tiền này là do CHUYỂN KHOẢN TRONG HỆ THỐNG. Nhưng phía CN BÌNH DƯƠNG nhứt định phải thu phí. Vì có công việc gấp nên mình phải chấp nhận cho họ thu phí. Sau đó mình có liên hệ vấn đề với CSKH của Sacombank thì nhận được thông tin từ các tư vấn viên là hệ thống đã ghi nhận CN BÌNH DƯƠNG sẽ liên hệ lại, nhưng mình không nhận được bất kỳ thông tin nào trả lời sau 3 lần gọi như vậy, và mình gửi 1 email cho ngân hàng Sacombank củng không nhận được hồi âm, mình gửi thông tin cho mục chat trực tuyến của trang wep Sacombank củng không thấy trả lời. Đến giờ mình củng không hiểu là CN BÌNH DƯƠNG THU PHÍ ĐÓ ĐÚNG HAY SAI? VẬY CÁC CN KHÁC KHÔNG THU LÀ TẠI SAO? MONG CÁC BÁC GIÚP ĐỠ vì hiện tại chắc hệ thống nhân viên của của Sacombank củng không rõ nên không trả lời cho mình được.
Việc là mình có tài khoản của Sacombank tại Tp.Hcm, vào sáng 29/06 mình có việc đi công tác ở Bình Dương và có người tài khoản cùng với chổ mình mở tài khoản đã CHUYỂN KHOẢN qua INTERNET BANKING cho mình. Khi mình vào Sacombank CN BÌNH DƯƠNG rút tiền, thì tại đây trước tiên tính mình phí rút tiền KHÁC TỈNH. Phí này là hợp lý nên mình đồng ý, sau khi chờ nhận tiền thì phía ngân hàng thông báo là phải thu thêm phí BÁO CÓ TÀI KHOẢN TRONG 24H. Vì mình thường xuyên giao dịch và trước giờ tât cả các CN hoặc phòng giao dich khác trong hệ thống Sacombank từ Bắc vào Nam không hề thu phí này. Mình đã thông tin rõ là tiền này là do CHUYỂN KHOẢN TRONG HỆ THỐNG. Nhưng phía CN BÌNH DƯƠNG nhứt định phải thu phí. Vì có công việc gấp nên mình phải chấp nhận cho họ thu phí. Sau đó mình có liên hệ vấn đề với CSKH của Sacombank thì nhận được thông tin từ các tư vấn viên là hệ thống đã ghi nhận CN BÌNH DƯƠNG sẽ liên hệ lại, nhưng mình không nhận được bất kỳ thông tin nào trả lời sau 3 lần gọi như vậy, và mình gửi 1 email cho ngân hàng Sacombank củng không nhận được hồi âm, mình gửi thông tin cho mục chat trực tuyến của trang wep Sacombank củng không thấy trả lời. Đến giờ mình củng không hiểu là CN BÌNH DƯƠNG THU PHÍ ĐÓ ĐÚNG HAY SAI? VẬY CÁC CN KHÁC KHÔNG THU LÀ TẠI SAO? MONG CÁC BÁC GIÚP ĐỠ vì hiện tại chắc hệ thống nhân viên của của Sacombank củng không rõ nên không trả lời cho mình được.