Thi tuyển và phỏng vấn vào ngân hàng Maritimebank

  • Bắt đầu Bắt đầu hailehuy
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu
Khi phỏng vấn vị trí GDV của maritime bank có tình huống như sau:
Có 3 KH ( 1 người tàn tật, 1 phụ nữ mang thai, một người già ) cùng đến phòng giao dịch tại maritime bank một lúc, các quầy giao dịch khách trong phòng GD đều đang bận, 3 KH đã vào quầy của em (3 người đều gặp em cùng 1 lúc) muốn thực hiện giao dịch, 3 người đếu muốn sự CÔNG BẰNG, em là GDV vậy em xử lý tình huống này như thế nào ?
Mọi người chia sẻ ý kiến nhé@-) ( Thanks hộ mình cái :P)
 
T nghĩ là làm cho cả 3 người một lúc, nghe cả 3 người trình bày một lúc. Bảo thêm là em có khả năng làm nhiều việc cùng một lúc anh/ chị ạ :D Hỏi khó thế thì đành trả lời vậy thôi ^^
 
Theo tớ thì cứ ưu tiên người già, người tàn tật xong đến phụ nữ mang thai( tất nhiên trong trường hợp ko ai trong 3 ng cần gấp). còn nếu ai vội thì ưu tiên ng đó, or 3 ba đều bảo vội thì cứ theo thứ tự trên thôi.
 
Theo tớ thì cứ ưu tiên người già, người tàn tật xong đến phụ nữ mang thai( tất nhiên trong trường hợp ko ai trong 3 ng cần gấp). còn nếu ai vội thì ưu tiên ng đó, or 3 ba đều bảo vội thì cứ theo thứ tự trên thôi.
T ngĩ là mình có thể căn cứ vào nhu cầu của từng ng để xem giải quyết cho ai trc, còn 2 ng còn lại có thể bảo họ chờ nhưng trong lúc chờ m có thể nhờ những welcome officer hay là SA ra để nc vs họ, tìm hiểu nhu cầu của họ cg như khơi gợi nhu cầu tiềm ẩn của họ, nói tóm lại là k để time die 1 cách vô ích....
 
đầu tiên phải cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của ngân hàng
sau đó thì bảo họ thông cảm cho ngân hàng
tiếp đó thì ưu tiên khách hàng cho nhu cầu cấp thiết hơn tùy theo nhu cầu và việc thực hiện nghiệp vụ. ví dụ có thể người phụ nữ cần tiền để đẻ hay là người tàn tật cần tiền vô bệnh viện . hay như thanh toán chuyển khoản nước ngoài và trong nước ...
đối với khách hàng phải chờ thì nhân viên điều phối sẽ nói chuyện với họ, tránh để thời gian chết và phải làm cho mọi khách hàng đều hiểu và thông cảm cho ngân hàng
 
hay quá. ah, bạn thi test ở Maritimbank ở khu vực nào zay bạn. Bạn nộp hồ sơ vào thời gian nào? tks u! nice a day!
 
mình thì nghĩ là nên hỏi nhu cầu của từng người một. xét theo thời gian. vd m thấy 1 nhu cầu có thể giai quyết đc trước nhất thì làm. trong lúc nhã nhặn bảo những khách hàng còn lại đợi mình và có thể bảo họ tranh thủ điền vào form yêu cầu nếu có
 
nếu mình trả lời mình sẽ nói là sẽ hỏi qua 1 lượt cả 3 người theo thứ tự người già, tàn tật rồi đến ng mang thai.
khi đã biết nhu cầu của từng KH thì mình sẽ ưu tiên làm cho người có nhu cầu nhanh, mất ít time or cấp thiết nhất. và nói với 2 người là "anh chị vui lòng chờ em 1 lúc, em giải quyết cho anh này trong 5' rồi sẽ làm cho anh chị ngay ạ! trong lúc chờ anh chị tranh thủ điền thông tin vào đơn... để lát em làm cho nhanh ạ !" rồi đưa mẫu đơn cho khách hàng, ko quên nở 1 nụ cười và 1 câu thông cảm! :)
mình nghĩ ko ai nỡ làm khó mình những lúc như thế!
 
đầu tiên phải cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của ngân hàng
sau đó thì bảo họ thông cảm cho ngân hàng
tiếp đó thì ưu tiên khách hàng cho nhu cầu cấp thiết hơn tùy theo nhu cầu và việc thực hiện nghiệp vụ. ví dụ có thể người phụ nữ cần tiền để đẻ hay là người tàn tật cần tiền vô bệnh viện . hay như thanh toán chuyển khoản nước ngoài và trong nước ...
đối với khách hàng phải chờ thì nhân viên điều phối sẽ nói chuyện với họ, tránh để thời gian chết và phải làm cho mọi khách hàng đều hiểu và thông cảm cho ngân hàng
:D mình đồng ý với cách trả lời như bạn, mình cũng trả lời như vậy, hi

---------- Post added 18-08-2011 at 10:58 PM ----------

T nghĩ là làm cho cả 3 người một lúc, nghe cả 3 người trình bày một lúc. Bảo thêm là em có khả năng làm nhiều việc cùng một lúc anh/ chị ạ :D Hỏi khó thế thì đành trả lời vậy thôi ^^
:d trả lời như Panda, thì đúng là kungfu Panda rùi

---------- Post added 18-08-2011 at 11:05 PM ----------

:d mình có thi vị trí TVTC của MSB, đề thi gồm 26 câu, 3 câu tiếng anh (Toán), 23 câu về ngân hàng và kiến thức ngân hàng theo mình nhớ là họ hỏi các phần liên quan đến pháp luật, bảo đảm bằng tài sản ...
1. Vật thế chấp tài sản
2. Các loại hình ngân hàng ở VN
3. BIN = ?, Pin =?, ISO = ?
4. Rủi ro không nguyên nhân khách quan của khách hàng : chết mất tích
5. Khoản vay đến hạn trả nợ ngân hàng là ?
6. Lãi suất có xu hướng tăng, để tránh rủi ro lãi suất ngân hàng sẽ cho vay ?
7. [FONT=&quot]chuẩn[/FONT] ISO 8583 cách thức gởi và nhận thông điệp
>>>> Bitmap > data Elements .....
Đó là một số câu mình còn nhớ, thi hôm 03/08/3011
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
các bạn ơi, bạn nào còn mẫu hồ sơ ứng tuyển không? sao mình không download được, hix hix...:(
 
Back
Bên trên