Thi tuyển VIB

Phungtu

Thành viên mới
Chào cả nhà,

E là thành viên mới xin được ra mắt. Haizzz ngày kia là e đi thi giao dịch viên rồi mà chẳng biết VIB nó tuyển kiểu gì nữa. Đây là lần đầu đi thi NH nên e cảm thấy hoang mang quá. Chưa có kinh nghiệm làm ngân hàng , lại còn ko theo học chuyên ngành tài chính- ngân hàng nên có vẻ như bài thi nghiệp vụ e ko qua nổi mất. Đầu tiên cứ tưởng là nó chỉ thi IQ , EQ và ngoại ngữ thôi chứ thi cả nghiệp vụ thì khoai quá. Ai đã từng thi VIB chỉ giáo e với . Trong CV e đã ghi rõ phần kinh nghiệm rồi mà thi kiểu này thì cho hồ sơ của mình vào làm gì ko biết, định gọi đi thi để cho đông vui à:(
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Chắc bạn cũng đã thi rồi, khi bạn đã nộp CV vào NH có nghĩa là bạn có nhu cầu tìm việc, và muốn vào làm NH, Vậy mà lại đặt ra câu hỏi: "Trong CV e đã ghi rõ phần kinh nghiệm rồi mà thi kiểu này thì cho hồ sơ của mình vào làm gì ko biết, định gọi đi thi để cho đông vui à". Họ gọi bạn đi thi tức là đã trao cho bạn 1 cơ hội để thể hiện xem mình có phù hợp với cv mà mình ứng tuyển không? Mình nghĩ rằng nếu bạn muốn thi vào NH thì bạn cần trang bị cho mình 1 chút kiến thức về nghiệp vụ, nếu không đúng chuyên ngành thì không có nghĩa không thể đọc về tình hình kinh tế. Có rất nhiều bạn học trái ngành nhưng họ vẫn thi đỗ và làm rất tốt. Và không thể thiếu công cụ google, chỉ cần searrch đề thi Vib là ra rất nhiều và theo mình được biết thì hầu như các NH không có NH nào chỉ thi IQ và EQ. Nếu nói như bạn thì các NH ra đề đều "khoai" cả.
 
Rất nhiều người nghĩ mình không được thi lại đc đó,ko NH nào rãnh kêu bạn thi đông vui đủ số lượng đâu,ngta cũng chọn lọc hồ sơ cực khổ,qua xem xét rõ ràng ng mới kêu mình thi,đã thi là coi như ngành học bằng cấp + kinh nghiệm và các thông tin trong ứng viên của bạn đã đc NH duyệt,chỉ còn bước test + pv ==> đi làm.Tại sao trong quá trình này ko kiếm kinh nghiệm ôn bài test + kinh nghiệm phỏng vấn các câu hỏi tình huống liên quan nghiệp vụ kết hợp kinh nghiệm làm thực tế chỉ rõ có liên quan đến ngành ứng tuyển,than vãn phí time bạn.
 
Vậy bạn có thể lựa chọn đúng chuyển ngành của bạn để ứng tuyển mà. Chứ đọc những gì bạn viết thì....:D
 
Họ lấy trung bình của các phần thi IQ, EQ, Tiếng Anh và nghiệp vụ và mỗi phần trên 5 là đậu rồi vào pv tiếp mà. Bạn cũng đừng lo lắng nếu 3 phần kia bạn làm tốt thì kéo điểm lên được, dù gì GDV cũng không yêu cầu bạn quá xuất sắc về phần làm bài nghiệp vụ.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,759
Thành viên mới nhất
eetamtamcolq
Back
Bên trên