heocodon52
Thành viên
có một hôm tôi gặp 1 trường hợp xảy ra tại ngân hàng (NH) có 1 khách hàng sau khi lĩnh tiền tại NH về từ sáng, đã ký giấy nhận tiền. Nhưng đến cuối ngày họ quay lại và nói số tiền GDV A đưa không đủ. A có kiểm quỹ thì thấy không thừa quỹ, A giải thích nhưng khách hàng đã to tiếng và cương quyết là chưa nhận đủ tiền. Vì số tiền này nhỏ nên A này đành xử lý bằng cách lấy tiền túi đưa cho khách hàng và để cho họ ra về. Tôi thấy hơi bối rối với cách xử lý quá vội vàng của A. Vậy theo anh/chị GDV xử lý vậy có đúng không? Cách xử lý này có ảnh hưởng gì đến ngân hàng không? Nếu là anh/chị, anh/chị sẽ xử lý tình huống này như thế nào? Xin cho em ý kiến, em cảm ơn.