Thái độ và phong cách giao dịch của cán bộ ngân hàng

vuphuchung

Thành viên mới
Em đang làm một bài luận về Thái độ và phong cách giao dịch của cán bộ ngân hàng. Em muốn tham khảo ý kiến các anh chị về một số yêu cầu của khách hàng của vấn đề này và quan trọng hơn là ý kiến phản hồi của khách hàng hiện nay.
Anh chị nào có ý kiến chia sẻ giúp đỡ thì trả lời giúp em tại đây hoặc gửi vào mail vuphuchung@gmail.com .Em xin cám ơn trước :D
 
Theo mình thì bất kỳ khách hàng nào đến giao dịch tại ngân hàng đều muốn công việc của mình được giải quyết nhanh, dễ hiểu, dễ làm; được tôn trọng; nhân viên ngân hàng phả thực sự coi khách hàng là thượng đế.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,586
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
352,209
Thành viên mới nhất
aogobaybaz
Back
Bên trên