Linhth
Moderator
1. Mô tả công việcTrực tiếp liên hệ, tổ chức các khoá đào tạo, tham gia xây dựng chương trình, quản lý tài liệu đào tạo và thông tin về đào tạo. Tiến hành đánh giá sau đào tạo và tư vấn về đào tạo phát triển nguồn nhân lực cho Cán bộ Nhân viên.
[TABLE="align: left"]
[TR]
[TD="align: left"]-Căn cứ vào kế hoạch đào tạo đã được phê duyệt và phân công công việc tại Phòng, chủ động tìm hiểu và khai thác các nguồn đào tạo bên trong và bên ngoài Ngân hàng để thực hiện kế hoạch được giao.
-Xem xét và cho ý kiến đánh giá các đề xuất đào tạo điện tử, đào tạo trực tuyến; tham gia xây dựng các chương trình đào tạo theo phân công của Trưởng phòng.
-Phối hợp với các đơn vị trên toàn hệ thống, với các tổ chức đào tạo tổ chức các khoá đào tạo theo kế hoạch và theo nhu cầu phát sinh.
-Tiến hành đánh giá sau đào tạo nhằm lựa chọn được những tổ chức đào tạo chất lượng, hiệu quả cho ngân hàng.
-Quản lý các thông tin đào tạo của các CBNV, lý lịch đào tạo và tài liệu đào tạo.
-Căn cứ vào lộ trình công danh của CBNV, tư vấn về đào tạo phát triển nhằm đáp ứng yêu cầu của hoạt động kinh doanh, nhu cầu đào tạo của CBNV.
-Tham gia Đào tạo định hướng cho CBNV mới
-Tham gia hoạt động phân tích và xác định nhu cầu đào tạo từ xa.
-Làm báo cáo định kỳ, theo yêu cầu
-Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Báo cáo lên Giám đốc Trung tâm , Trưởng phòng, Phó phòng .
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
2. Yêu cầu công việc
2.1.Bằng cấp :
+Có trình độ từ Đại học trở lên, tốt nghiệp loại khá, giỏi, xuất sắc và được đào tạo chuyên sâu về Quản trị nhân sự, kinh tế, tài chính, ngân hàng tại các trường đại học như: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Ngoại thương..
+ Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
+ Có kiến thức đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
+ Có kiến thức về các nghiệp vụ của ngân hàng thương mại
+ Có kiến thức về quản lý hành chính bao gồm các nguyên tắc và quy trình về lập kế hoạch, tổ chức điều hành, phối hợp, phân bổ nguồn lực.
2.2. Kỹ Năng :
+Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
+Tầm nhìn và đánh giá các giá trị : Lý giải được các mục tiêu ngắn hạn
+Tự khẳng định : Có cá tính và bản sắc.
+Hành động độc lập: Hiểu cách tiến hành công việc.
+Tính cách : Là người thíchgiao thiệp với mọi người, khai sáng đào tạo và giúp đỡ người khác.
+Tư duy và nhận thức : Hiểu rõ điều nên và không nên.
+Điều hoà : Nắm được xu thế chung.
+ Truyền thông : - Sử dụng hiện quả các phương tiện truyền thông.
+ Giao tiếp : hòa nhập được vào môi trường giao tiếp.
+ Có sức khoẻ tốt đảm bảo hoàn thành công việc được giao.
+Sẵn sàng, chủ động và sáng tạo trong công việc được giao.
+Nghiêm chỉnh chấp hành các Nội quy, Quy định của Ngân hàng.:
+ Cam kết làm việc tại Ngân hàng trong thời gian trên 3 năm.
Đánh giá kết quả công việc (KPIs):
- Kế hoạch đào tạo đáp ứng theo nhu cầu đào tạo của ngân hàng
- Chất lượng và hiệu quả các chương trình đào tạo
- Trách nhiệm khác trong công việc
3. Cách thức ứng tuyển
Đăng ký thành viên tại địa chỉ [url]http://www.techcombankjobs.com[/URL], sau đó điền và nộp thông tin cần thiết theo yêu cầu
[TABLE="align: left"]
[TR]
[TD="align: left"]-Căn cứ vào kế hoạch đào tạo đã được phê duyệt và phân công công việc tại Phòng, chủ động tìm hiểu và khai thác các nguồn đào tạo bên trong và bên ngoài Ngân hàng để thực hiện kế hoạch được giao.
-Xem xét và cho ý kiến đánh giá các đề xuất đào tạo điện tử, đào tạo trực tuyến; tham gia xây dựng các chương trình đào tạo theo phân công của Trưởng phòng.
-Phối hợp với các đơn vị trên toàn hệ thống, với các tổ chức đào tạo tổ chức các khoá đào tạo theo kế hoạch và theo nhu cầu phát sinh.
-Tiến hành đánh giá sau đào tạo nhằm lựa chọn được những tổ chức đào tạo chất lượng, hiệu quả cho ngân hàng.
-Quản lý các thông tin đào tạo của các CBNV, lý lịch đào tạo và tài liệu đào tạo.
-Căn cứ vào lộ trình công danh của CBNV, tư vấn về đào tạo phát triển nhằm đáp ứng yêu cầu của hoạt động kinh doanh, nhu cầu đào tạo của CBNV.
-Tham gia Đào tạo định hướng cho CBNV mới
-Tham gia hoạt động phân tích và xác định nhu cầu đào tạo từ xa.
-Làm báo cáo định kỳ, theo yêu cầu
-Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Báo cáo lên Giám đốc Trung tâm , Trưởng phòng, Phó phòng .
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
2. Yêu cầu công việc
2.1.Bằng cấp :
+Có trình độ từ Đại học trở lên, tốt nghiệp loại khá, giỏi, xuất sắc và được đào tạo chuyên sâu về Quản trị nhân sự, kinh tế, tài chính, ngân hàng tại các trường đại học như: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Ngoại thương..
+ Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
+ Có kiến thức đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
+ Có kiến thức về các nghiệp vụ của ngân hàng thương mại
+ Có kiến thức về quản lý hành chính bao gồm các nguyên tắc và quy trình về lập kế hoạch, tổ chức điều hành, phối hợp, phân bổ nguồn lực.
2.2. Kỹ Năng :
+Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
+Tầm nhìn và đánh giá các giá trị : Lý giải được các mục tiêu ngắn hạn
+Tự khẳng định : Có cá tính và bản sắc.
+Hành động độc lập: Hiểu cách tiến hành công việc.
+Tính cách : Là người thíchgiao thiệp với mọi người, khai sáng đào tạo và giúp đỡ người khác.
+Tư duy và nhận thức : Hiểu rõ điều nên và không nên.
+Điều hoà : Nắm được xu thế chung.
+ Truyền thông : - Sử dụng hiện quả các phương tiện truyền thông.
+ Giao tiếp : hòa nhập được vào môi trường giao tiếp.
+ Có sức khoẻ tốt đảm bảo hoàn thành công việc được giao.
+Sẵn sàng, chủ động và sáng tạo trong công việc được giao.
+Nghiêm chỉnh chấp hành các Nội quy, Quy định của Ngân hàng.:
+ Cam kết làm việc tại Ngân hàng trong thời gian trên 3 năm.
Đánh giá kết quả công việc (KPIs):
- Kế hoạch đào tạo đáp ứng theo nhu cầu đào tạo của ngân hàng
- Chất lượng và hiệu quả các chương trình đào tạo
- Trách nhiệm khác trong công việc
3. Cách thức ứng tuyển
Đăng ký thành viên tại địa chỉ [url]http://www.techcombankjobs.com[/URL], sau đó điền và nộp thông tin cần thiết theo yêu cầu