Linhth
Moderator
1. Chuyên viên khách hành ưu tiên - Chi nhánh Tân Bình
Mô tả công việc 1. Khai thác hàng mới và Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng cao cấp hiện tại và khai thác bán chéo sản phẩm
Đối tượng khách hàng là những khách hàng cá nhân VIP có số dư tiền gửi cao.
Khai thách khách hàng mới. Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao
+Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý
+Trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng, điều phối các bộ phận nghiệp vụ, xử lí theo cam kết dành cho khách hàng cao cấp
+Có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho KH và cập nhật các thông tin liên quan cho khách hàng
+Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng
Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
+Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ
+Cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp
2. Phát triển danh mục khách hàng theo bộ chỉ tiêu từng thời kỳ
Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng cao cấp nhằm tối ưu lợi nhuận khách hàng mang lại cho ngân hàng
+Tim kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cao cấp cho ngân hàng
Các công việc liên quan khác (Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ưu tiên…)
Yêu cầu công việc
Trình độ
+ Có trình độ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên nhành: tài chính, ngân hàng, kinh tế.
+ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán, ưu tiên có kinh nghiệm làm cùng vị trí tương tự trong các tổ chức tài chính-ngân hàng hoặc tại các vị trí: chuyên viên sales khách sạn 4-5 sao, chuyên viên môi giới chăm sóc khách hàng cao cấp công ty Chứng khoán, quỹ đầu tư, chuyên viên sales của công ty bảo hiểm (ưu tiên bảo hiểm nhân thọ)
Kỹ năng:
Kỹ năng bán hàng, có quan điểm kinh doanh cụ thể
Khả năng giao tiếp chuyên nghiệp, phụ vụ khách hàng VIP.
Tạo mối quan hệ, đàm phán, chăm sóc khách hàng, phân tích, bán hàng, làm việc theo nhóm và sử dụng thành thạo máy vi tính
2. Chuyên viên khách hàng SME
Mô tả công việc
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian).
- Tiềm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng.
- Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Phân tích đánh giá năng lực khách hàng( đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
- Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
- Quản lý danh mục khách hàng được giao phụ trách
- Theo dõi hoạt động kinh doanh
- Nhận biết rủi ro;
- Giám sát thực thi các cam kết khách hàng;
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ.
- Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao.
- Thực hiện thoe dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
- Phối hơp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
- Thực hiện phối hợp và kèm cặp các ARM, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm/GĐ khách hàng doanh nghiệp
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học
- Chuyên ngánh: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩ vực liên quan
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Toeic từ cấp 2 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
- Yêu cầu khác: Có ngoại hình
- Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng.
3. Chuyên viên Phát triển sản phẩm Tiết kiệm
Mô tả Công việc
Trách nhiệm chính
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách , quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… và cam kết chất lượng dịch vụ SLAs.
- Trực tiếp tham gia, triển khai việc xây dựng, chỉnh sửa, cập nhật các chính sách , sản phẩm ,quy trình và hướng dẫn dựa trên tình hình thị trường và quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, dựa trên phối hợp với các bộ phận liên quan: Pháp chế , quản trị rủi ro, nguồn vốn , IT…
- Nghiên cứu, cập nhật và theo dõi tình hình thị trường, và đối thủ cạnh tranh nhằm kịp thời đưa ra phương án cải tiến sản phẩm và các chính sách, chương trình MKT… phù hợp,cạnh tranh trên thị trường.
- Nghiệm thu, và đánh giá hiệu quả các sản phẩm khi triển khai ra thị trường , đưa ra các đề xuất sửa đổi nhằm tăng hiệu quả trong quá trình triển khai.
- Là đầu mối hỗ trợ các đơn vị kinh doanh các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm.
- Tham gia tư vấn / trực tiếp đào tạo các khóa học về sản phẩm huy động.
- Tạo ra bầu không khí làm việc tích cực, hợp tác và hiệu quả tại phòng.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Tổ trưởng, Trưởng phòng và Ban Giám đốc trung tâm
Yêu cầu công việc
a/ Kiến thức Chuyên môn:
- Trình độ Đại học loại khá trở lên , chuyên ngành kinh tế , tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh. Ưu tiên ứng viên có trình độ trên đại học và được đào tạo ở nước ngoài với chuyên ngành như trên.
- Những kinh nghiệm cần có : kinh nghiệm về huy động vốn , sản phẩm và dịch vụ bán lẻ, triển khai sản phẩm mới , tham gia vào các dự án và các chương trình hợp tác.
- Số năm kinh nghiệm : từ 01- 02 năm làm việc tại các ngân hàng thương mại.
b/ Năng lực / kỹ năng :
- Có khả năng nghiên cứu, đề xuất kế hoạch, báo cáo…, khả năng tư duy logic tốt.
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và trình bày vấn đề , thuyết phục và thương lượng, giao tiếp tốt
4. Chuyên viên phát triển sản phẩm tín dụng
Mô tả công việc
Trách nhiệm chính / Key accountabilities
1. Nghiên cứu và nắm vững sản phẩm và cấu trúc hệ thống sản phẩm tín dụng bất động sản.
2. Quản lý tổng dư nợ, lợi nhuận và sự phát triển dư nợ của sản phẩm nhằm đạt được chỉ tiêu đề ra .
3. Thực hiện nghiên cứu xây dựng/ cải tiến quy trình cấp tín dụng, hướng dẫn thẩm định khoản vay bán lẻ.
4. Xây dựng và phát triển các sản phẩm mới dựa trên kết quả khảo sát và nền tảng công nghệ của Techcombank.
5. Nghiên cứu , so sánh sản phẩm, chính sách giá của Techcombank với các đối thủ cạnh tranh để đưa ra phương án cải tiến sản phẩm tín dụng cá nhân hiện có và chính sách giá phù hợp.
6. Phối hợp với các bộ phận có liên quan như quản trị rủi ro, pháp chế, RCC, CCA… trong việc kiểm soát quy trình cấp tín dụng, sản phẩm tín dụng để hỗ trợ tối đa cho đơn vị kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn và lợi nhuận cho ngân hàng.
7. Đào tạo và triển khai sản phẩm tín dụng cá nhân trên toàn hệ thống Techcombank.
8. Nghiệm thu và theo dõi kết quả của các dòng sản phẩm tín dụng bất động sản khi triển khai ra thị trường. Phòng ngừa và loại bỏ các thủ tục, quy trình thừa, không hiệu quả trong quá trình triển khai sản phẩm và khách quan đề xuất các phương án cải tiến lên Trưởng phòng/ Giám đốc.
9. Tạo ra bầu không khí làm việc tích cực và hiệu quả tại phòng
10. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
11. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định , quy trình , hướng dẫn nội bộ… và cam kết chất lượng dịch vụ ( SLAs).
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Tổ trưởng hoặc Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
Kiến thức, kinh nghiệm:
1. Có trình độ Đại học trở lên, được đào tạo Chuyên sâu về kinh tế, tài chính, ngân hàng tại các trường thuộc khối kinh tế như: Đại học QTKD, ĐH ngọai thương, Đại học Ngân hàng…
2. Có 1-2 năm kinh nghiệm trong họat động kinh doanh bán lẻ tại các Ngân hàng Thương mại là một lợi thế.
Điểm thi Toeic 405-600
5. Chuyên viên phát triển kinh doanh Thẻ
Trách nhiệm chính / Key accountabilities
- Nghiên cứu thị trường thẻ ; đề xuất , xây dựng và triển khai các ý tưởng / chương trình kinh doanh nhằm đa dạng sản phẩm, gia tăng số lượng thẻ, hoàn thiện dịch vụ thẻ.
- Phân tích tính khả thi các dự án kinh doanh / sản phẩm mới trong lĩnh vực thẻ/ thanh toán thẻ, đề xuất và triển khai thực hiện khi có sự phê duyệt của cấp có thẩm quyền .
- Đề xuất, xây dựng , phát triển và theo dõi các chương trình kinh doanh qua các kênh nhằm đạt doanh số thẻ phát hành / doanh số thanh toán của thẻ.
- Nghiên cứu, xây dựng và triển khai các chương trình đem lại giá trị gia tăng, cung cấp dịch vụ chăm sóc cho chủ thẻ
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đánh giá tình hình thực hiện việc triển khai các chính sách , chương trình kinh doanh thẻ/ thanh toán thẻ.
- Phối hợp với TT Marketing bán lẻ và các bộ phận liên quan trong việc thực hiện các chương trình marketing kinh doanh thẻ/ thanh toán thẻ.
- Xây dựng và phát triển các công cụ kinh doanh cung cấp cho các kênh bán.
- Hỗ trợ các đơn vị toàn hệ thống để hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu về hiệu quả kinh doanh .
- Tìm kiếm đối tác , xây dựng và trình các cấp có thẩm quyền các chương trình hợp tác liên quan đến phát triển kinh doanh thẻ/ thanh toán thẻ, tạo giá trị gia tăng cho chủ thẻ.
- Tham gia tạo dựng không khí làm việc tích cực và hiệu quả tại phòng.
- Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo Trưởng/ Phó phòng, Tổ trưởng nghiệp vụ liên quan.
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ … và cam kết chất lượng dịch vụ ( SLAs).
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban GĐ Trung tâm ,lãnh đạo phòng, Tổ trưởng nghiệp vụ liến quan
Yêu cầu công việc
+ Bằng Đại học trở lên
+ưu tiên có kinh nghiệm 1-2 năm về Phát triển dự án kinh doanh, sales, marketing, chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng:
+ Kỹ năng bán hàng, và kỹ năng thuyết phục Giao tiếp tốt và kỹ năng con người tốt
Yêu cầu khác: Có sức khỏe, ngoại hình khá, tính tuân thủ, năng động và sự chuyên nghiệp
6. Chuyên viên KH SME
Mô tả Công việc
Chuyên viên KH doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME - Small & Medium Enterprize)
•Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới là các doanh nghiệp SME;
•Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng. •Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin);
•Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
•Theo dõi hoạt động kinh doanh;
•Nhận biết rủi ro;
•Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng;
•Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan).
- Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng SME và có kiến thức pháp luật.
- Có Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
- Tiếng Anh: TOEIC từ 450 điểm trở lên hoặc tương đương.
Kỹ năng:
-Kỹ năng giao tiếp tốt (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán, kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.
Yêu cầu khác:
- Có quan điểm kinh doanh và định hướng nghề nghiệp, nhạy bén
- Có sức khỏe, ngoại hình khá, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp
- Có khả năng phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, đánh giá tiềm năng các ngành nghề kinh doanh.
*** Lưu ý:
- Vui lòng nộp đơn theo mẫu ngân hàng, có thể dowload tại:
http://techcombankjobs.com/vi/jobseekers/view_job.html
- Tiêu đề hồ sơ: RM-TenUngVien
Ví dụ: Ứng viên gửi HS cho vị trí này, tên ứng viên là Nguyễn Văn A thì tiêu đề hồ sơ sẽ như sau: RM-NguyenVanA
7. Chuyên viên KH ưu tiên
Mô tả Công việc
Đây là vị trí về phát triển kinh doanh, trách nhiệm công việc chính:
1. Khai thác hàng mới và Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng cao cấp hiện tại và khai thác bán chéo sản phẩm
Đối tượng khách hàng là những khách hàng cá nhân VIP có số dư tiền gửi cao.
Khai thách khách hàng mới. Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao
+Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý
+Trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng, điều phối các bộ phận nghiệp vụ, xử lí theo cam kết dành cho khách hàng cao cấp
+Có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho KH và cập nhật các thông tin liên quan cho khách hàng
+Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng
Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
+Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ
+Cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp
2. Phát triển danh mục khách hàng theo bộ chỉ tiêu từng thời kỳ
Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng cao cấp nhằm tối ưu lợi nhuận khách hàng mang lại cho ngân hàng
+Tim kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cao cấp cho ngân hàng
Các công việc liên quan khác (Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ưu tiên…)
Yêu cầu công việc
- Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ tái chính cá nhân
- Có kỹ năng tư vấn, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
- Đạt chỉ tiêu kinh doanh
Trình độ
+ Có trình độ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên nhành: tài chính, ngân hàng, kinh tế.
+ 02 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc ít nhất một năm tại các vị trí tư vấn bán hàng tại các ngân hàng uy tín.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm cùng vị trí tương tự trong các tổ chức tài chính-ngân hàng hoặc tại các vị trí: chuyên viên môi giới chăm sóc khách hàng cao cấp công ty Chứng khoán, quỹ đầu tư, chuyên viên sales của công ty bảo hiểm (ưu tiên bảo hiểm nhân thọ)
Kỹ năng:
Kỹ năng bán hàng, có quan điểm kinh doanh cụ thể
Khả năng giao tiếp chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng VIP.
Tạo mối quan hệ, đàm phán, chăm sóc khách hàng, phân tích, bán hàng, làm việc theo nhóm và sử dụng thành thạo máy vi tính
Tiếng Anh: TOEIC 500 điểm trở lên hoặc tương đương.
*** Lưu ý:
- Vui lòng nộp đơn theo mẫu ngân hàng, có thể dowload tại:
http://techcombankjobs.com/vi/jobseekers/view_job.html
- Tiêu đề hồ sơ: RMP-TenUngVien
Ví dụ: Ứng viên gửi HS cho vị trí này, tên ứng viên là Nguyễn Văn A thì tiêu đề hồ sơ sẽ như sau: RMP-NguyenVanA
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: