cocghe266
Administrator
1. Giao dịch viên
Mã công việc: N/A
Địa điểm làm việc: TP.HCM
Mô tả công việc:
- Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
+ Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
+ Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
+ Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
+ Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng
+ Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng
- Bán hàng
+ Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng
+ Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu
+ Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB
+ Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản
+ Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.
- Báo cáo và kiểm tra
+ Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch
+ Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
- Vai trò của Chuyên viên điều phối giao dịch
+ Trong các chi nhánh chuyên SME, chi nhánh chuẩn, cần luân phiên đảm đương vai trò của một Chuyên viên điều phối giao dịch (xin xem thêm bản mô tả công việc khác của chức danh này)
Yêu cầu công việc:
Kiến thức chuyên môn
- Trình độ cao đẳng trở lên
Kỹ năng
- Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt
- Khả năng làm việc theo nhóm
Yêu cầu đặc biệt cho vị trí:
- Ngoại hình dễ nhìn, cao từ 1m58 trở lên. Ưu tiên Nữ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên nộp hồ sơ vui lòng:
- Điền vào form ứng viên (dowload tại đây) kèm ảnh gần nhất - không quá 3 tháng.
- Gửi email về địa chỉ: loandty@techcombank.com.vn, tiêu đề email theo cấu trúc: GDV-TênUngVien. Ví dụ: GDV-LeThiAnh
2. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Mã công việc: N/A
Địa điểm làm việc: Nhà Bè, TP.HCM
Mô tả công việc:
+ Lập kế hoạch kinh doanh/lên ngân sách
+ Tiếp cận các sản phẩm của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng cá nhân
+ Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
+ Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày (ví dụ số lượng cuộc hẹn bán hàng ngày cần phải có)
+ Các hoạt động hàng ngày
+ Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới
+ Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày)
+ Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại của CN
+ Lên lịch hẹn gặp KH để giới thiệu và chào bán sản phẩm
+ Đi gặp khách hàng theo lịch họp đã đề ra
+ Chốt bán hàng
+ Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với KH (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ KH cho phòng thẩm định)
+ Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Giám đốc KH cá nhân
+ Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của TCB
+ Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nêu được nêu
Yêu cầu công việc:
Kiến thức chuyên môn
+ Bằng cao đẳng trở lên
Kỹ năng
+ Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
+ Có trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh cá nhân
+ Kỹ năng bán hàng, và kỹ năng thuyết phục Giao tiếp tốt và kỹ năng con người tốt
Yêu cầu khác:
+ Có quan điểm kinh doanh rõ ràng
+ Có sức khỏe, ngoại hình khá, tính tuân thủ, năng động và sự chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên nộp hồ sơ vui lòng:
- Điền vào form ứng viên (dowload tại đây) kèm ảnh gần nhất - không quá 3 tháng.
- Gửi email về địa chỉ: loandty@techcombank.com.vn, tiêu đề email theo cấu trúc: CVKHCN-TênUngVien. Ví dụ: CVKHCN-NguyenTuanAnh
Hạn chót nộp hồ sơ (cho cả 2 vị trí): 15/01/2013
Thông tin liên hệ:
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực
Email: loandty@techcombank.com.vn
Điện thoại: (08)39116868
Địa chỉ: Lầu 11, Golden Tower, 6 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1
Mã công việc: N/A
Địa điểm làm việc: TP.HCM
Mô tả công việc:
- Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
+ Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
+ Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
+ Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
+ Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng
+ Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng
- Bán hàng
+ Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng
+ Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu
+ Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB
+ Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản
+ Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.
- Báo cáo và kiểm tra
+ Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch
+ Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
- Vai trò của Chuyên viên điều phối giao dịch
+ Trong các chi nhánh chuyên SME, chi nhánh chuẩn, cần luân phiên đảm đương vai trò của một Chuyên viên điều phối giao dịch (xin xem thêm bản mô tả công việc khác của chức danh này)
Yêu cầu công việc:
Kiến thức chuyên môn
- Trình độ cao đẳng trở lên
Kỹ năng
- Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt
- Khả năng làm việc theo nhóm
Yêu cầu đặc biệt cho vị trí:
- Ngoại hình dễ nhìn, cao từ 1m58 trở lên. Ưu tiên Nữ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên nộp hồ sơ vui lòng:
- Điền vào form ứng viên (dowload tại đây) kèm ảnh gần nhất - không quá 3 tháng.
- Gửi email về địa chỉ: loandty@techcombank.com.vn, tiêu đề email theo cấu trúc: GDV-TênUngVien. Ví dụ: GDV-LeThiAnh
2. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Mã công việc: N/A
Địa điểm làm việc: Nhà Bè, TP.HCM
Mô tả công việc:
+ Lập kế hoạch kinh doanh/lên ngân sách
+ Tiếp cận các sản phẩm của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng cá nhân
+ Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
+ Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày (ví dụ số lượng cuộc hẹn bán hàng ngày cần phải có)
+ Các hoạt động hàng ngày
+ Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới
+ Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày)
+ Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại của CN
+ Lên lịch hẹn gặp KH để giới thiệu và chào bán sản phẩm
+ Đi gặp khách hàng theo lịch họp đã đề ra
+ Chốt bán hàng
+ Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với KH (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ KH cho phòng thẩm định)
+ Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Giám đốc KH cá nhân
+ Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của TCB
+ Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nêu được nêu
Yêu cầu công việc:
Kiến thức chuyên môn
+ Bằng cao đẳng trở lên
Kỹ năng
+ Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
+ Có trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh cá nhân
+ Kỹ năng bán hàng, và kỹ năng thuyết phục Giao tiếp tốt và kỹ năng con người tốt
Yêu cầu khác:
+ Có quan điểm kinh doanh rõ ràng
+ Có sức khỏe, ngoại hình khá, tính tuân thủ, năng động và sự chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên nộp hồ sơ vui lòng:
- Điền vào form ứng viên (dowload tại đây) kèm ảnh gần nhất - không quá 3 tháng.
- Gửi email về địa chỉ: loandty@techcombank.com.vn, tiêu đề email theo cấu trúc: CVKHCN-TênUngVien. Ví dụ: CVKHCN-NguyenTuanAnh
Hạn chót nộp hồ sơ (cho cả 2 vị trí): 15/01/2013
Thông tin liên hệ:
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực
Email: loandty@techcombank.com.vn
Điện thoại: (08)39116868
Địa chỉ: Lầu 11, Golden Tower, 6 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1
Techcombank