cocghe266
Administrator
1. Giao dịch viên
Mô tả công việc:
- Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
+ Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
+ Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
+ Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
+ Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng
+ Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng
- Bán hàng
+ Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng
+ Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu
+ Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB
+ Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản
+ Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.
- Báo cáo và kiểm tra
+ Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch
+ Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
- Vai trò của Chuyên viên điều phối giao dịch
+ Trong các chi nhánh chuyên SME, chi nhánh chuẩn, cần luân phiên đảm đương vai trò của một Chuyên viên điều phối giao dịch (xin xem thêm bản mô tả công việc khác của chức danh này)
Yêu cầu công việc:
Kiến thức chuyên môn
- Trình độ cao đẳng trở lên
Kỹ năng
- Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt
- Khả năng làm việc theo nhóm
Yêu cầu khác: ưu tiên ứng viên là người tại địa bàn dự tuyển, có hộ khẩu hoặc đang sinh sống và làm việc tại địa bàn dự tuyển
Cách thức nộp hồ sơ:
Bước 1: Ứng viên đăng ký tài khoản tại trang: http://techcombankjobs.com/vi/jobseekers/view_job.html
Bước 2: Tạo hồ sơ
Bước 3: Click vào tin tuyển dụng của vị trí muốn ứng tuyển, sau đó click vào nút “Nộp đơn” tại trang sau để nộp, click vào đây
2. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Mô tả công việc:
Phát triển khách hàng:
- Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng
- Lên kế hoạch công việc hàng ngày
- Lên lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm
- Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh … ( chiếm gần 70% thời gian làm việc/ ngày)
- Thực hiện gọi điện cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại của chi nhánh
- Chốt bán hàng
- Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với khách hàng ( VD: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ khách hàng cho phòng thẩm định)
- Hỗ trợ chuyên viên mới tư vấn và giải quyết những trường hợp hồ sơ khó
Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng định kỳ theo quy định
- Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc của khách hàng
Báo cáo
- Báo cáo hoạt động bán hàng theo yêu cầu của Giám đốc KH cá nhân
- Cập nhật kết quả bán hàng ngày lên hệ thống theo quy định
Yêu cầu công việc:
Kinh nghiệm và năng lực
- Bằng cấp và chuyên ngành: có trình độ Cao đẳng trở lên tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính ngân hàng, ngoại thương, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan….
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 2 năm kinh nghiệm kinh doanh hoặc các lĩnh vực có liên quan
- Ngoại ngữ: tiếng Anh Toeic từ 405- 600 điểm hoặc ngoại ngữ khác có trình độ tương đương
- Yêu cầu: ngoại hình dễ nhìn
- Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng
Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng, kỹ năng truyền thông và giao tiếp tốt.
Cách thức nộp hồ sơ:
Bước 1: Ứng viên đăng ký tài khoản tại trang: http://techcombankjobs.com/vi/jobseekers/view_job.html
Bước 2: Tạo hồ sơ
Bước 3: Click vào tin tuyển dụng của vị trí muốn ứng tuyển, sau đó click vào nút “Nộp đơn” tại trang sau để nộp, click vào đây
Hạn chót nộp hồ sơ (đối với cả hai vị trí): 15/04/2013
Techcombank
Mô tả công việc:
- Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
+ Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
+ Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
+ Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
+ Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng
+ Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng
- Bán hàng
+ Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng
+ Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu
+ Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB
+ Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản
+ Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.
- Báo cáo và kiểm tra
+ Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch
+ Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
- Vai trò của Chuyên viên điều phối giao dịch
+ Trong các chi nhánh chuyên SME, chi nhánh chuẩn, cần luân phiên đảm đương vai trò của một Chuyên viên điều phối giao dịch (xin xem thêm bản mô tả công việc khác của chức danh này)
Yêu cầu công việc:
Kiến thức chuyên môn
- Trình độ cao đẳng trở lên
Kỹ năng
- Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt
- Khả năng làm việc theo nhóm
Yêu cầu khác: ưu tiên ứng viên là người tại địa bàn dự tuyển, có hộ khẩu hoặc đang sinh sống và làm việc tại địa bàn dự tuyển
Cách thức nộp hồ sơ:
Bước 1: Ứng viên đăng ký tài khoản tại trang: http://techcombankjobs.com/vi/jobseekers/view_job.html
Bước 2: Tạo hồ sơ
Bước 3: Click vào tin tuyển dụng của vị trí muốn ứng tuyển, sau đó click vào nút “Nộp đơn” tại trang sau để nộp, click vào đây
2. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Mô tả công việc:
Phát triển khách hàng:
- Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng
- Lên kế hoạch công việc hàng ngày
- Lên lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm
- Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh … ( chiếm gần 70% thời gian làm việc/ ngày)
- Thực hiện gọi điện cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại của chi nhánh
- Chốt bán hàng
- Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với khách hàng ( VD: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ khách hàng cho phòng thẩm định)
- Hỗ trợ chuyên viên mới tư vấn và giải quyết những trường hợp hồ sơ khó
Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng định kỳ theo quy định
- Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc của khách hàng
Báo cáo
- Báo cáo hoạt động bán hàng theo yêu cầu của Giám đốc KH cá nhân
- Cập nhật kết quả bán hàng ngày lên hệ thống theo quy định
Yêu cầu công việc:
Kinh nghiệm và năng lực
- Bằng cấp và chuyên ngành: có trình độ Cao đẳng trở lên tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính ngân hàng, ngoại thương, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan….
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 2 năm kinh nghiệm kinh doanh hoặc các lĩnh vực có liên quan
- Ngoại ngữ: tiếng Anh Toeic từ 405- 600 điểm hoặc ngoại ngữ khác có trình độ tương đương
- Yêu cầu: ngoại hình dễ nhìn
- Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng
Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng, kỹ năng truyền thông và giao tiếp tốt.
Cách thức nộp hồ sơ:
Bước 1: Ứng viên đăng ký tài khoản tại trang: http://techcombankjobs.com/vi/jobseekers/view_job.html
Bước 2: Tạo hồ sơ
Bước 3: Click vào tin tuyển dụng của vị trí muốn ứng tuyển, sau đó click vào nút “Nộp đơn” tại trang sau để nộp, click vào đây
Hạn chót nộp hồ sơ (đối với cả hai vị trí): 15/04/2013
Techcombank