Techcombank Techcombank tuyển dụng GDV tại nhiều quận nội thành Hà Nội [30.04.2017]

Techcombank

Super Moderator
Super Mod
Techcombank-tuyen-dung-7.jpg

Địa điểm: Quận Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Ngọc Khánh, Tây Hồ, Nam Từ Liêm

Mô tả công việc:

Mục tiêu

Cung cấp các dịch vụ ngân hàng giao dịch cho các Khách hàng

Trách nhiệm chính

A. Chức năng, nhiệm vụ
  1. Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ (70% tỗng quỹ thời gian), như:
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng cá nhân một cách nhanh nhất, tốt nhất .
- Luôn cập nhật các quy định, quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong thẩm quyền.
2. Bán hàng (20% tổng quỹ thời gian)
- Xác dịnh cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác, với các sản phẩm không thuộc phòng DVKH thì chuyển các bộ phận liên quan.
- Tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu.
- Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB.
3. Báo cáo và kiểm tra (10% tỏng quỹ thời gian)
  • Kiểm tra các giao dịch/chứng từ phát sinh trong ngày
  • Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt, đảm bảo số dư tại quỹ tiền mặt về không sau khi hết giờ giao dịch
  • Chấm kiểm tra chứng từ đã hạch toán giao dịch của ngày hôm trước.
  • Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
  • Là thành viên của tổ tiếp quỹ ATM tại CN/PGD/vùng lân cận.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KSV/Trưởng nhóm GDV.
B. Trách nhiệm
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Giao dịch viên vâ các nội quy quy định khác của Ngân hàng theo từng thời kỳ
  • Đảm bảo tính chính xác của các giao dịch thực hiện
  • Tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm, quy trình, dịch vụ, chính sách... để có khuyến nghị đối với các bộ phận chính sách.
Yêu cầu công việc:

Kinh nghiệm và năng lực
  • Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 400 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
  • Yêu cầu khác: có ngoại hình dễ nhìn, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
  • Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,
Kỹ năng chuyên môn
  • Kỹ năng bán hàng
Năng lực cốt lõi
  • Khả năng giao tiếp
  • Khả năng đàm phán
  • Khả năng phục vụ và hài long khách hàng
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Mức độ liêm trực trong công việc
  • Khả năng xây dựng các mối quan hệ
  • Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
Cách thức ứng tuyển:

Ứng viên điền thông tin vào bản thông tin ứng viên theo mẫu của Techcombank (tải tại đây), sau đó ứng tuyển trực tiếp bằng cách click vào nút "Nộp Đơn" tại trang sau, click vào đây

Hạn chót nộp hồ sơ: 30/04/2017


Techcombank
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,474
Thành viên mới nhất
Bleeding Throug
Back
Bên trên